Lady Gaga “cởi đồ” quảng cáo nước hoa
(Dân trí) - Tấm poster quảng cáo cho loại nước hoa đầu tiên của Lady Gaga đã khiến cư dân mạng choáng váng.
Đúng như phong cách thời trang phóng túng, kỳ dị của mình, nữ ca sĩ của Just Dance đã quyết định xuất hiện trong trạng thái Eva trong tấm poster quảng cáo cho loại nước hoa đầu tay của cô. Những phần nhạy cảm trên cơ thể Lady Gaga được che chắn bởi những người đàn ông tí hon và phần mặt của cô đeo mặt nạ.
Tấm poster này được công bố trên website chính thức của Lady Gaga trên trang web cá nhân của cô hôm qua 16/7 và nhanh chóng được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng internet. Được biết, người thực hiện bức ảnh độc đáo này là nhiếp ảnh gia Steven Klein.
Tấm poster quảng cáo nước hoa gây kinh ngạc của Lady Gaga.
Chia sẻ về quá trình chụp bức ảnh này, nữ ca sĩ chuyên những bộ trang phục kiệm vải và gây sốc thừa nhận: “Tôi cảm thấy hơi run. Suốt cả ngày trời để có được bức ảnh ưng ý, tôi đã không ngủ tí nào”.
Fame, tên album đầu tay của Lady Gaga, là cái tên mà nữ ca sĩ 26 tuổi này chọn cho loại nước hoa đầu tiên mang dấu ấn của cô. Phần vỏ chai nước hoa được lấy cảm hứng từ màn trình diễn có một không hai “chui ra từ quả trứng” của Lady Gaga tại lễ trao giải Grammy năm 2011.
Được biết, dòng nước hoa mang tên Fame của Lady Gaga sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8 tới. Theo dự báo, loại nước hoa mang dấu ấn của cô ca sĩ lập dị Lady Gaga có thể mang về cho chủ nhân của nó doanh thu khoảng 100 triệu USD. Lady Gaga hiện là một trong những ngôi sao dưới 30 tuổi quyền lực, nổi tiếng và giàu có nhất thế giới.
Vy Vy
Theo News