Kênh Youtube của G-Dragon trống trơn, vẫn có... hơn 2 triệu người theo dõi
(Dân trí) - Không thể phủ nhận, G-Dragon là một trong những ca sĩ Hàn Quốc hàng đầu tại châu Á và trên thế giới. Kênh Youtube của anh có hơn 2 triệu người theo dõi dù không có nội dung gì.
Người hâm mộ vừa phát hiện ra rằng, kênh Youtube của G-Dragon có tới hơn 2 triệu người theo dõi dù các nội dung trên trang đều bị chủ nhân của nó bỏ trống.
Kênh này được thành lập từ tháng 7/2012 và đã có hơn 51,7 triệu lượt người xem. Kênh Youtube của G-Dragon cũng liên hệ tới các trang cá nhân như Instagram, Facebook và Twitter của nam ca sĩ nổi tiếng.
Trang Instagram của G-Dragon có 19,8 triệu người theo dõi; trang facebook của giọng ca nổi tiếng xứ Hàn có tích xanh và hơn 8,7 triệu người theo dõi còn trang Twitter có 8,6 triệu người theo dõi.
G-Dragon tên thật là Kwon Ji-Yong sinh năm 1988, anh là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Đồng thời, G-Dragon cũng là nhà sản xuất của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang.
Trong suốt khoảng thời gian còn là học sinh của mình, anh đã từng thực tập tại 2 công ty giải trí lớn của Hàn Quốc là YG Entertainment và SM Entertainment.
G-Dragon được xem là người kiếm tiền tác quyền hàng đầu tại Hàn Quốc với thu nhập gần 1,4 triệu USD từ việc bán bản quyền sáng tác các tác phẩm của mình.
Năm 2016, anh đã được tạp chí Forbes đưa vào danh sách những nhân vật châu Á hoạt động trong lĩnh vực giải trí và thể thao dưới 30 tuổi nhiều ảnh hưởng nhất thế giới.
Mới đây, nữ ca sĩ Grimes - giọng ca nổi tiếng người Mỹ và là bạn đời của tỷ phú Elon Musk, đã ngợi ca G-Dragon là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất với cô.
"G-Dragon là một biểu tượng và là một trong những người ảnh hưởng mạnh mẽ nhất với tôi trong âm nhạc. Thật không thể đánh giá hết được những cống hiến của anh ấy cho âm nhạc", Grimes viết.
Với khán giả châu Á, G-Dragon không chỉ là một ca sĩ mà còn là một biểu tượng thời trang khi tạo nên những làn sóng trong lĩnh vực này. Anh được mời tham dự các sự kiện và có quan hệ với nhiều nhãn hiệu thời trang đình đám của thế giới.
Với số tiền thu được không nhỏ từ việc ca hát và thời trang, G-Dragon là một trong ngôi sao Hàn Quốc giàu có, sở hữu nhiều bất động sản có giá trị nhất làng giải trí nước này.
Căn nhà trị giá khủng nhất của thủ lĩnh nhóm Big Bang chính là March Rabbit ở Seoul với giá trị lên tới gần 9 triệu USD vừa được anh mua hồi đầu năm 2021.
Tình cảm khán giả dành cho G-Dragon được minh chứng khi nam ca sĩ xuất ngũ vào năm 2019, sau hai năm phục vụ trong quân đội. Vắng mặt khỏi làng giải trí gần 2 năm nhưng khi nam ca sĩ xuất ngũ, hơn 3 nghìn khán giả, gồm cả khán giả tại Hàn Quốc và các nước châu Á lân cận, đã mang theo băng rôn và hoa tới Sư đoàn Bộ binh số 3 ở Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) để đón G-Dragon.
Đầu năm 2021, người hâm mộ xôn xao trước thông tin G-Dragon hò hẹn với em út của nhóm Blackpink - nữ ca sĩ Jennie. G-Dragon hơn Jennie hơn 8 tuổi. Cặp đôi lần đầu xuất hiện bên nhau vào năm 2012, khi Jennie tham gia MV "That XX" của G-Dragon.
Tin đồn hẹn hò của họ bắt đầu rộ lên từ mùa hè năm 2020, khi G-Dragon bất ngờ xuất hiện tại địa điểm quay MV "Love Sick Girls" của nhóm Blackpink. Chuyện tình của họ hiện nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.