1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Kế hoạch phát triển của Longchamp

Thương hiệu cao cấp của Pháp đã công bố con số 8% tăng trưởng trong năm 2014 và kế hoạch phát triển trong tương lai.

Ngày 9 / 2 / 2015 tại Paris. Longchamp, Thương hiệu đồ da và quần áo nổi tiếng của Pháp đã đạt doanh thu lên tới €495.000.000 trong năm 2014, sự phát triển nhảy vọt này trở nên đột phá trong lĩnh vực hàng hóa cao cấp, với 8% tăng trưởng hàng năm.

 

Đây là kết quả của, "sự công hiến nỗ lực không ngừng dành cho thương hiệu, khiến nó trở nên ngày càng thu hút bằng những lựa chọn phong phú, luôn mới mẻ với những phiên bản thu hút như Le Pliage® Heritage. Chúng tôi tiếp tục nhận được thành quả của kế hoạch dài hạn của việc mở rộng các cửa hàng độc quyền, chất lượng cao trong môi trường bán lẻ toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ.", ngài Jean Cassegrain, CEO – cũng là cháu trai của người sáng lập thương hiệu Longchamp phát biểu.

 

Chuẩn bị cho sự phát triển ổn định trong tương lai

 

2014 chứng kiến sự đầu tư lớn trong việc phát triển hạ tầng của công ty nhằm chuẩn bị cho thành công và sự phát triển ổn định trong tương lai. "Kỹ thuật thủ công tinh tế của Pháp giúp chúng tôi trở nên đặc biệt, chúng tôi cần đầu tư kỹ thuật này trong tương lai, vì vậy chúng tôi đã mở rộng hội thảo đào tào ở miền Tây nước Pháp. Thêm vào đó, chúng tôi đã đầu tư €22.000.000 để phát triển kho vận, lấy trung tâm tại Segré và thực hiện việc quản lý hệ thống SAP. Đây là những công việc thiết yếu để đáp ứng nhu cầu phát triển trên thị trường toàn cầu, cho phép chúng tôi tăng mức xuất khẩu và đáp ứng các đơn đặt hàng trong thời gian ngắn nhất.", ông Jean Cassegrain tiếp tục cho biết.

 

Ông Jean Cassegrain – giám đốc điều hành Longchamp

Ông Jean Cassegrain – giám đốc điều hành Longchamp 

 

Sự phát triển toàn cầu

 

Longchamp hiện đang tiếp tục phát triển ra toàn thế giới nhờ các dòng sản phẩm phong phú, hấp dẫn và sự lớn mạnh không ngừng của những chuỗi cửa hàng độc quyền cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của việc quảng bá hình ảnh. Thị trường châu Âu duy trì vị trí nền móng của việc kinh doanh với 60% (một nửa là của Pháp). Tuy nhiên, phản ứng toàn cầu đối với thương hiệu chính là chìa khóa để tiếp tục duy trì sức mạnh, giống như ông Jean Cassegrain nói, " Sự đa dạng hóa trên toàn thế giới đã cho phép chúng tôi tránh được những nhân tố tác động từ sự dao động của nên kinh tế. chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những thị trường mới và đầu tư nhiều hơn nữa vào thị trường bán lẻ. Sự ra mắt trong năm 2014 của chuỗi cửa hàng mới của Longchamp tại Nga là minh họa rõ ràng nhất cho điều này. Trong năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thị trường mới tại Úc, Canada, Campuchia, Peru và Paraguay."

 

Chuỗi bán lẻ

 

Longchamp đã thúc đẩy sự phát triển tại Pháp trong năm 2014 với việc mở cửa cửa hàng flagship mới – tinh tế và nổi bật trên đại lộ Champs-Élysées. CEO, ông Jean Cassegrain đã phát biểu, "Hệ thống bán lẻ là chìa khóa cho sự thành công lâu dài của chúng tôi. Hiện chúng tôi đã hoàn thành việc mở rộng tại Paris trong năm 2014, và sẽ tiếp tục mở những cửa hàng lớn tại Barcelona, Rome và Munich. Trong năm nay, chúng tôi sẽ phát triển hệ thống cửa hàng trực tuyến tại Singapore tại các cửa hàng độc quyền, thúc đẩy sự hiện diện của Longchamp tại tất cả những địa điểm mua sắm quan trọng dành cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Đông Nam Á.”

 

Cửa hàng Longchamp Elysées - cửa hàng flagship nổi bật và mới nhất của Longchamp
Cửa hàng Longchamp Elysées - cửa hàng flagship nổi bật và mới nhất của Longchamp tại Pháp

 

Ngài Jean Cassegrain cũng đồng thời nói về kế hoạch của thương hiệu, "Sở hữu 287 cửa hàng và những chuỗi bán lẻ có nghĩa là chúng tôi có thể quản lý việc bán hàng, những tiêu chuẩn của môi trương bán lẻ và mức độ dịch vụ mà khách hàng của chúng tôi nhận được. Đây là một việc quan trọng trong việc quản lý cũng như thiết lập thị trường mới . Do đó, cùng với việc mở rộng hệ thống cửa hàng tại Florence, Vienna, Macau, Toronto và 02 thành phố tại Trung Quốc, 2015 sẽ chứng kiến sự mở rộng và khai trương bốn cửa hàng tại Canada, Singapore, Úc và Macau."

 

"Chúng tôi đang tích cực tìm kiểm những cửa hàng lớn hơn và cửa hàng tại Vienna sẽ là một ví dụ sáng giá. Sự tăng trưởng doanh thu sàn cũng cho phép chúng tôi có điều kiện giới thiệu những sản phẩm đa dạng truyền thống, cũng như những dòng sản phẩm mới như giày dép và quần áo. "

 

Một thương hiệu có lịch sử nhiều thế hệ

 

Sự trường tồn và danh tiếng của Longchamp với khách hàng đã giúp kế thừa kĩ thuật thủ công của Pháp với phong cách ăn mặc tràn đầy năng lượng và hiện đại.  Các sản phẩm của Longchamp mang theo vẻ thanh lịch tự nhiên và những sắc màu độc đáo đồng thời cũng mang tới sự lạc quan và vô tư với cuộc sống của phái đẹp. Sự kết hợp hoàn hảo này đã có kết quả được dự đoán từ trước, sự tiếp cận độc lập và đều đặn của các thành viên trong gia đình đã xây dựng và duy trì sức mạnh của Thương hiệu trong suốt thời gian qua.

 

Khi nhìn về tương lại, ngài e Jean Cassegrain nói, "2015 sẽ cần đối mặt với nhiều thừ thách từ những biến động trong kinh tế và chính trị. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ duy trì những bước tiến nhanh, nghiên cứu các dòng sản phẩm độc đáo dành riêng cho nhưng khu vực địa lý khác nhau. Sự lạc quan này đã trở thành sức mạnh tăng trưởng của chúng tôi trong quá khứ và sẽ là chìa khóa cho sự phát triển ổn định của chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi luôn đặt tầm quan trọng của việc phát triển Thương hiệu lên hàng đầu, duy trì chất lượng cao cấp và tiếp tục những công việc đã giúp đem lại sự thành công từ trước đến nay."

 

 

 TK