Doanh thu hàng xa xỉ sụt giảm trên thị trường toàn cầuNhiều chủ cửa hàng Trung Quốc có kế hoạch giảm bớt các sản phẩm thiết kế dành cho cá nhân, túi xách da và những loại đồng hồ đắt tiền, đang khiến doanh thu hàng xa xỉ sụt giảm trên thị trường toàn cầu, vốn được dự báo sẽ chỉ tăng trưởng 2% trong năm 2013.
TV Samsung 10 năm dẫn đầu thị trường toàn cầu10 năm không ngừng sáng tạo và cải tiến, Samsung đã góp phần đưa trải nghiệm giải trí của người dùng lên tầm cao mới, đồng thời giữ vững ngôi vị dẫn đầu thị trường TV toàn cầu trong suốt thập niên qua từ 2006 – 2016 (theo báo cáo mới nhất của IHS Global Technology (*) (tháng 2/2016).
Huawei vượt Samsung trong Q2/2020 giữa lúc thị trường toàn cầu giảmHuawei lần đầu tiên vươn lên trở thành nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới, với 55,8 triệu thiết bị được bán ra trên toàn cầu trong một quý.
Síp đánh thuế tiết kiệm, thị trường toàn cầu náo loạn!Ngay khi kế hoạch đánh thuế tiền gửi tiết kiệm của Chính phủ Síp được đưa ra, lập tức hệ thống ngân hàng của nước này đã lao đao về thanh khoản do sự cố rút tiền hàng loạt. Chứng khoán toàn cầu đỏ lửa, đồng EUR mất giá mạnh.
Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp 2019 ra mắt thị trường toàn cầuSau khi ra mắt tại thị trường nội địa Nhật Bản cách đây chưa đầy một tháng, phiên bản nâng cấp (facelift) của mẫu SUV bán chạy nhất của Mazda đã đến Mỹ, với thay đổi đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của động cơ 2.5L tăng áp.
Trung Quốc hạn chế xuất khẩu thép tác động ra sao đến thị trường toàn cầu?Xuất khẩu thép của Trung Quốc dự kiến giảm mạnh khi chính phủ nước này thực hiện một loạt biện pháp chặn đà tăng bất thường của giá các loại hàng hóa chủ chốt.
TV Samsung: 7 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường toàn cầuTheo báo cáo của DisplaySearch Korea T2/2012 cho TV màn hình phẳng, TV Samsung hiện đang là thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới trong 7 năm liền.
Samsung thống lĩnh thị trường toàn cầu, Apple là “vua” trên đất MỹTrong khi Samsung vẫn là hãng sản xuất smartphone lớn nhất trên thế giới thì Apple tiếp tục “làm vua” trên thị trường di động tại Mỹ.
Điện thoại Trung Quốc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường toàn cầuSamsung tiếp tục thống lĩnh thị trường smartphone toàn cầu, Apple dẫn vị trí thứ 2. Trong khi đó, 3 thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc là Huawei, Lenovo, Xiaomi đang cho thấy sức bành trướng mạnh mẽ của mình.
Trung Quốc tham vọng bán động cơ máy bay ra thị trường toàn cầuTin rằng Trung Quốc có thể thu về lợi nhuận lên tới 16 tỷ USD từ thị trường động cơ máy bay toàn cầu, lãnh đạo Trung Quốc đã phê chuẩn một dự án đặc biệt vào đầu năm nay, nhằm đẩy mạnh phát triển động cơ cho cả máy bay quân và dân sự.
CD “lậu" chiếm 1/3 thị trường toàn cầuTheo thông báo của một nhóm nghiên cứu trong ngành công nghiệp giải trí cho biết, giá trị các loại đĩa CD âm nhạc bị sao chép và bán bất hợp pháp đã lên đến 4,6 tỉ USD trong năm ngoái, chiếm tới 1/3 tổng giá trị tất cả các loại đĩa bán trên toàn thế giới trong cùng thời gian.
Xu thế kinh doanh mới của ngành Dịch vụ Phát triển Thị trường toàn cầuSố hóa là một xu thế kinh doanh đang được ưa chuộng của thế kỷ 21 mặc dù thương mại điện tử toàn cầu chỉ đóng góp chưa đến 5% vào tổng doanh thu bán hàng.