Kate "đắt hàng" sau hàng loạt scandal
Scandal ma tuý hình như không làm mất đi sức hấp dẫn của Kate Moss. Nhiều hãng vẫn sẵn sàng trả hàng đống tiền để hình ảnh của cô xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo mới.
Người đại diện của Kate Moss hôm thứ bảy vừa qua đã lên tiếng xác nhận lời đề nghị của Calvin Klein và tiết lộ, giá trị hợp đồng hãng này đưa ra lên tới 2,6 triệu USD. Đây thực sự một hợp đồng có trị giá quá lớn, và không phải là không có chút phiêu lưu, bởi scandal ma tuý cách đây 6 tháng tưởng chừng như đã khiến sự nghiệp của Moss lụi tàn. Nhớ lại khi đó, các tên tuổi hàng đầu như Chanel, Burberry và H&M, đã nhanh chóng gạt Moss ra khỏi các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm của họ.
Trên thực tế, tốc độ kiếm tiền của Moss hồi phục rất nhanh sau scandal ma túy đình đám hồi tháng 9 năm ngoái. Chỉ tính cuối năm ngoái và tháng đầu năm nay, Moss đã kiếm được những hợp đồng trị giá nhiều triệu USD với Longchamps, Bulgari, Stella Mccartney và với hãng điện thoại di động Virgin. Ngay cả nhà Burberry - đã cắt hợp đồng với Moss ngay sau vụ scandal, nay quay lại đề nghị siêu mẫu 32 tuổi này ký hợp đồng quảng cáo trọn năm, với giá trị hợp đồng lên tới 1,8 triệu USD.
Báo The Independent hôm chủ nhật vừa qua ước tính, những hợp đồng mới này sẽ đem lại cho Moss tổng cộng 17 triệu USD, gần gấp đôi so với số 10,3 triệu cô kiếm được trước khi vụ scandal nổ ra.
Theo Netmode/The Sun