1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Johnny Trí Nguyễn khoe body nóng bỏng, đốn tim người hâm mộ

Với nhiều ưu thế về hình thể, tính cách và công việc phù hợp với định nghĩa khí phách đàn ông trong thời đại mới, Johnny Trí Nguyễn đã được mời làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang cao cấp Aristino.

Tuy nhiên, quan niệm về vẻ đẹp và sức mạnh của đàn ông, Johnny Trí Nguyễn cho rằng mọi thứ không chỉ nằm ở body nóng bỏng, cơ bụng 6 múi, "mà còn nằm ở bản lĩnh".

"Khí phách của người đàn ông hiện đại là sự không ngừng chinh phục thử thách, sẵn sàng đối mặt với áp lực cuộc sống, thíchnghi với sự thay đổi, dám thất bại, dám đứng dậy và thành công" - Tân đại sứ của Aristino chia sẻ.

Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang cao cấp A

Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang cao cấp Aristino

Ông Tăng Văn Khanh, Tổng giám đốc công ty K&G Việt Nam tin rằng Johnny hoàn toàn phù hợp làm đại sứ thương hiệu. Ông hoàn toàn đồng tình với những quan điểm của Johnny về người đàn ông thời đại mới, khi mà sức mạnh cơ bắp là một phần nhưng phần quan trọng hơn nữa là tinh thần, ý chí thép của người đàn ông.

Trước ý kiến thắc mắc, khi làm đại diện thương hiệu thời trang nội y, đồng nghĩa vớiviệc phải thực hiện nhiều hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng, Johnny Trí Nguyễn có hướng tới danh hiệu "ông hoàng nội y" trong làng thời trang Việt?, Trí Nguyễn chia sẻ rằng: "Johnny tự hào khi được làm đại sứ thương hiệu Aristino và thực hiện những hình ảnh này vì công việc chứ không phấn đấu để đạt danh hiệu nào.

"Tôi không nhắm đến danh hiệu đó. Dù trước đây tôi có tham gia một số bộ phim có cảnh nóng nhưng nó phù hợp với bối cảnh và diễn cũng khá thoải mái. Và lần này khi chụp hình trong vai trò người mẫu Aristino thì cũng không ngại" - diễn viên 'Bẫy rồng' chia sẻ.

Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang cao cấp A

Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang cao cấp A

Một số hình ảnh tại buổi họp báo công bố đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang cao cấp Aristino mới đây tại Hà Nội

Johnny Trí Nguyễn cho rằng các bạn nam đừng nên xem nhẹ đồ nội y. Bản thân Johnny luôn chủ động tự đi mua sắm nội y cho mình.  Anh hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của Aristino bởi vì sản phẩm này đáp ứng được ba yêu cầu rất khắt khe: Một là tính co giãn tốt phù hợp với người hay phải vận động nhiều như Johnny trên phim trường với các cảnh đấu võ, đua xe, hai là tính thẩm mỹ và ba là sự bền lâu của sản phẩm.

Aristino tự hào là thương hiệu dẫn đầu về đồ lót dành cho phái mạnh tiến tới từng bước thiết lập tiêu chuẩn cho đồ lót nam. 100% các sản phẩm Aristino được dệt lên từ những loại sợi cao cấp và tốt nhất thế giới như Bamboo, Modal... Đó là những loại sợi tự nhiên hoàn hảo cho da, đặc biệt là vùng da nhạy cảm. Aristino với công nghệ dệt không đường may tạo lên những sản phẩm có độ co giãn gấp 3 lần cho bạn một trải nghiệm "mặc như không mặc" đầy ấn tượng ngay cả khi vận động mạnh hay chơi thể thao.

Đồng hành cùng chất liệu thương hạng là kiểu dáng thiết kế đặc biệt sang trọng và đẳng cấp với những đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn nên vẻ đẹp nam tính đầy mạnh mẽ.

Một số hình ảnh diễn viên Johnny Trí Nguyễn trong BST:


L.Nguyễn

L.Nguyễn


L.Nguyễn


L.Nguyễn


L.Nguyễn


L.Nguyễn


L.Nguyễn


L.Nguyễn

L.Nguyễn

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm