Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là "bảo chứng" cho các thương hiệu

Trân Ni

(Dân trí) - Hầu hết chiến dịch hay sản phẩm nào Jennie quảng bá cũng được quan tâm và săn đón.

Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là bảo chứng cho các thương hiệu - 1
Jennie (thành viên nhóm Blackpink) mới đây trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội sau khi thương hiệu Calvin Klein tung bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập Xuân Hè 2024 (Ảnh: Calvin Klein).
Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là bảo chứng cho các thương hiệu - 2

Trong bộ ảnh quảng cáo này, Jennie tiếp tục thu hút ánh nhìn với những cách tạo dáng quyến rũ và thân hình chuẩn trong các thiết kế nội y. Bên cạnh đó, nữ thần tượng còn lăng xê mốt không nội y, chỉ mặc áo khoác bên ngoài (Ảnh: Calvin Klein).

Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là bảo chứng cho các thương hiệu - 3

Đây không phải lần đầu tiên Jennie "gây sốt" cùng Calvin Klein. Ở nhiều chiến dịch quảng bá trước đây, thành viên nhóm Blackpink cũng khoe trọn khía cạnh nóng bỏng. Từ năm 2021 đến nay, mối quan hệ giữa Jennie và Calvin Klein chưa có dấu hiệu thay đổi bởi giá trị truyền thông cô nàng mang lại cho thương hiệu rất đáng kể (Ảnh: Calvin Klein).

Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là bảo chứng cho các thương hiệu - 4

Năm 2023, Jennie đã bắt tay với Calvin Klein để ra mắt bộ sưu tập nội y và trang phục thường ngày phiên bản giới hạn, mang tên cô. Bộ sưu tập này nhanh chóng được bán hết tại nhiều quốc gia trên thế giới. Theo đó, hậu màn bắt tay với Jennie, Calvin Klein thu về 68 triệu USD (Ảnh: Calvin Klein).

Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là bảo chứng cho các thương hiệu - 5
Không chỉ mặc gợi cảm khi quảng cáo nội y, Jennie cũng từng xuất hiện trên tạp chí W Korea trong các thiết kế của Chanel với cách phối táo bạo. Áo ren hay chiếc áo khoác ngoài hờ hững là điểm nhấn cho những diện mạo này (Ảnh: W Korea).
Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là bảo chứng cho các thương hiệu - 6

Jennie hiện có tài nguyên thời trang tốt hàng đầu trong giới giải trí Hàn Quốc. Cô sở hữu sức cuốn hút riêng khi mặc gì cũng giúp món đồ đó bán hết và trở thành xu hướng. Những chỉ số truyền thông qua từng đợt tuần lễ thời trang đã chứng minh sức ảnh hưởng không phải dạng vừa của Jennie (Ảnh: Jacquemus, X).

Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là bảo chứng cho các thương hiệu - 7

Theo Viral Takes, mỗi bài đăng của Jennie trên trang Instagram cá nhân được định giá lên tới 2,8 tỷ won (hơn 51,6 tỷ đồng). Tạp chí Vogue cũng nhận xét, Jennie chính là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất ở lĩnh vực thời trang (Ảnh: Calvin Klein).

Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là bảo chứng cho các thương hiệu - 8

Hiện tại, Jennie là đại sứ của Chanel và xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá thời trang cũng như trang sức cao cấp từ hãng. Bên cạnh đó, cô còn hợp tác với nhiều thương hiệu khác như Jacquemus, Calvin Klein, Hera, Gentle Monster, Tamburins, adidas… Tất cả chiến dịch có sự xuất hiện của Jennie đều được truyền thông quan tâm và nhiều bộ sưu tập bán rất chạy, thậm chí phải xếp hàng dài mới có thể mua (Ảnh: Tamburins, Jacquemus).