Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại Vincom

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, chuỗi 87 trung tâm thương mại Vincom trên cả nước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tiếp tục trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mua sắm, trải nghiệm văn hóa hàng đầu được hàng triệu gia đình Việt Nam yêu thích.

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày, nhiều gia đình đã lựa chọn nghỉ ngơi, vui chơi giải trí tại các trung tâm thương mại, khiến lượng khách hàng gia tăng gấp 2-3 lần so với dịp bình thường. Trong đó, hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc đã ghi nhận gần 3,3 triệu lượt khách đến tham gia mua sắm, trải nghiệm các hoạt động lễ hội, giải trí.

Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại Vincom - 1

Nhà sách Tân Việt tại Vincom Mega Mall Ocean Park tấp nập khách hàng đến mua sắm chuẩn bị bước vào năm học mới.

Chị Linh (quận Cầu Giấy) chia sẻ: "Tôi cảm nhận không khí tại Vincom rất đông và vui! Mọi người trong gia đình tôi đều hào hứng tham gia các hoạt động và thưởng thức đồ ăn ngon. Gia đình tôi thích nhất là sự đa dạng về ẩm thực tại các trung tâm thương mại Vincom, tuy nhà hàng nào cũng đông nhưng vẫn đáng lắm". 

Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại Vincom - 2

Các gian hàng ẩm thực hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng.

Các điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sắm thời trang, phụ kiện như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Metropolis cũng đón hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày. Với đa dạng các chương trình mua sắm kích cầu, nhiều khách hàng đã tìm thấy cơ hội mua sắm quần áo giao mùa với giá hợp lý trong dịp này.

Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại Vincom - 3

Nhiều khách hàng chọn mua sắm quần áo tại các trung tâm thương mại.

Các trung tâm thương mại Vincom còn là điểm đến yêu thích của các em nhỏ và giới trẻ khi các khu vui chơi, thủy cung, sân trượt băng, rạp chiếu phim… luôn tấp nập. "Bé nhà tôi ngày nào cũng đòi đi Vincom để chơi. Dịp nghỉ lễ, thủy cung còn tổ chức nhiều hoạt động nên các con rất thích thú. Chơi xong cả nhà lại đi ăn và mua sắm. Nghỉ lễ tại Thủ đô gia đình tôi thấy rất tiện mà cũng rất vui", chị Mai Anh (Minh Khai, Hà Nội) cho biết.

Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại Vincom - 4

Các hoạt động thu hút nhiều trẻ nhỏ tham gia.

Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại Vincom - 5

Thủy Cung Vincom Mega Mall Times với tiết mục người cá với lá quốc kỳ.

Bên cạnh các trải nghiệm và chương trình ưu đãi được tổ chức tại các gian hàng, Vincom còn tăng sức nóng bởi các hoạt động dành riêng cho các em nhỏ trước thềm năm học mới và Tết Trung thu, nổi bật như cuộc thi tài năng nhí Vincom Little Stars các tiết mục thời trang, văn nghệ được biểu diễn bởi chính các "nghệ sĩ nhí".

Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại Vincom - 6
Tiết mục Fashion Show Twinkle - Shining with The Stars tại Vincom Center Bà Triệu.
Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại Vincom - 7

Tiết mục đồng diễn bài hát "Việt Nam Ơi" do các thí sinh dự thi Vincom Little Stars trình diễn tại Vincom Plaza Hà Tĩnh.

Ngay từ giữa tháng 8, các trung tâm thương mại Vincom đã đồng loạt trang trí không gian theo chủ đề "Moon malliday - Tùng dinh dinh, linh đình phá cỗ" mang đến một mùa Trung thu đầy màu sắc và không khí lễ hội. Các đại cảnh và tiểu cảnh trang trí tinh tế với hình ảnh thỏ ngọc, đèn lồng, và các chi tiết văn hóa truyền thống được "biến hóa" hiện đại, đã tạo ra những góc chụp ảnh độc đáo và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Vào dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, "Thỏ ngọc dưới trăng" tại Vincom Mega Mall Times City hay "Con đường thỏ âm nhạc" tại Vincom Mega Mall Royal City… là các địa điểm check-in thu hút nhiều giới trẻ.

Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại Vincom - 8

Các hoạt động giải trí hấp dẫn thu hút giới trẻ tham gia.

Chào đón Lễ Quốc khánh năm nay, hệ thống trung tâm thương mại Vincom còn tổ chức hàng loạt sự kiện và hoạt động văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn, thu hút đông đảo du khách trên mọi miền Tổ quốc. Vincom đã phối hợp với phối hợp cùng Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Liên hiệp Thanh niên, TikTok và kênh Schannel lan tỏa chiến dịch "Hướng về lá cờ Tổ quốc", khơi dậy tinh thần yêu nước của những người con đất Việt. Theo đó, các màn hình LED tại hệ thống Vincom đã đồng loạt được nhuộm đỏ bằng hình ảnh cờ đỏ sao vàng vào ngày 2/9, lan tỏa niềm tự hào, tự tôn dân tộc trên khắp Việt Nam.

Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại Vincom - 9

Giới trẻ lan tỏa tinh thần yêu nước.

Với chuỗi hoạt động đón mừng Quốc khánh và Tết Trung thu, hệ thống trung tâm thương mại Vincom tiếp tục là địa điểm hấp dẫn thu hút giới trẻ và hàng triệu gia đình trên cả nước đến tận hưởng những giây phút đoàn viên ý nghĩa, trọn vẹn niềm vui cùng nhiều cơ hội mua sắm.