Heidi Klum quảng cáo “phụ tùng”... thời trang

(Dân trí) - Sau Lily Cole, Kelly Osbourne và Claudia Schiffer, “chân dài” nước Đức Heidi Klum là người tiếp theo xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của hãng Accessorize - hãng thời trang nổi tiếng chuyên sản xuất những sản phẩm phụ kiện thời trang.

Không chỉ trở thành gương mặt đại diện cho Accessorize, chân dài 34 tuổi này còn tham gia thiết kế dòng sản phẩm túi xách mang tên Heigi. Được biết, những chiếc túi xách trong dòng sản phẩm Heigi có giá bán lẻ là 30.000 bảng Anh.

 

Peter Simon, người sáng lập của tập đoàn Accessorize phát biểu: “Heidi Klum là một trong số những siêu mẫu đã cộng tác với chúng tôi trong thời gian qua. Cô ấy tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện bằng chính phẩm chất hoàn hảo của mình, vì thế chắc chắn cô ấy sẽ trở thành người đại diện tốt nhất cho nhãn hiệu này”.

 

Chiến dịch quảng cáo thu/đông 2007 của Heidi được thực hiện tại trường quay New York. Trong bộ ảnh quảng cáo này, Heidi xuất hiện cùng với những chiếc túi xách, những với rất nhiều phụ kiện thời trang khác nhau như nhẫn, vòng, dây chuyền, mũ... của Accessorize.

 

Những sản phẩm phụ kiện của Accessorize được thiết kế rất công phu và tao nhã dưới bàn tay của nhà thiết kế Poiret. Đặc biệt điểm nổi bật trên những sản phẩm của Accessorize còn được đính rất nhiều những viên ngọc quý, pha lê và kim loại sáng.

 

Còn dưới đây là bộ ảnh quảng cáo của Accessorize được siêu mẫu Heidi Klum thể hiện.

 

Heidi Klum quảng cáo “phụ tùng”... thời trang    - 1

 

Heidi Klum quảng cáo “phụ tùng”... thời trang    - 2

 

Heidi Klum quảng cáo “phụ tùng”... thời trang    - 3

 

Heidi Klum quảng cáo “phụ tùng”... thời trang    - 4

 

Heidi Klum quảng cáo “phụ tùng”... thời trang    - 5

 

Heidi Klum quảng cáo “phụ tùng”... thời trang    - 6

 

Heidi Klum quảng cáo “phụ tùng”... thời trang    - 7

 

Heidi Klum quảng cáo “phụ tùng”... thời trang    - 8

 

Heidi Klum quảng cáo “phụ tùng”... thời trang    - 9

 

Kin Trần
Theo Zbio