"Cốc cà phê trong Trò chơi vương quyền là của Kit Harington"
(Dân trí) - Nữ diễn viên Sophie Turner hài hước tuyên bố, bạn diễn Kit Harington là người lười nhác và anh chính là chủ cốc cà phê hiện đại "lỡ" xuất hiện trong phần cuối bộ phim hot Trò chơi vương quyền.
Nữ diễn viên Sophie Turner vừa có cuộc trả lời phỏng vấn trong show truyền hình của Conan O'Brien hôm thứ 4 vừa qua và một lần nữa, cô lại được hỏi về cốc cà phê "lỡ" xuất hiện trong phần cuối bộ phim hot Trò chơi vương quyền.
Cách đây 1 tháng, khi tập mới nhất của Trò chơi vương quyền được phát sóng thì các fans tinh mắt đã nhận ra một cốc cà phê thời hiện đại xuất hiện trên bàn tiệc. Chỉ trong vài giờ sau đó hình ảnh và video về khoảnh khắc này đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Trả lời phỏng vấn, Sophie nói: "Tôi nghe người ta nhắc về chuyện này mỗi ngày... Cốc cà phê được báo chí nói tới nhiều hơn cả chiến dịch truyền thông cho mùa cuối cùng của phim Trò chơi vương quyền."
Khi được hỏi ai là người chịu trách nhiệm vì để cốc cà phê ở đó, Sophie nói: "Cốc cà phê gần nơi đặt ghế của Kit Harington. Đầu tiên tôi đổ lỗi cho bạn diễn Emilia Clarke nhưng tôi không nghĩ rằng Emilia sẽ làm điều đó."
Cốc cà phê xuất hiện trong phim Trò chơi vương quyền
"Kit rất lười biếng và tôi nghĩ anh ấy sẽ làm điều đó. Nó ở trước ghế Kit, sau đó rõ ràng là anh ấy đã di chuyển và bức ảnh này được chụp và nó trông giống như nó đang ở trước ghế của tôi, nhưng tôi cũng không ở đó. Đó là Kit. Một 100% là như vậy."
Sophie tin rằng cốc cà phê là của Kit
Hiện tại người ta vẫn chưa thực sự phát hiện ra ai là "thủ phạm" để cốc cà phê xuất hiện trên phim nhưng trả lời phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Emilia Clarke đã đưa ra một số nghi vấn, cô khẳng định đó không thể là một trong những diễn viên bởi "chúng tôi không uống Starbucks". Emilia ám chỉ rằng đó có thể là cốc cà phê của một người nào đó trong đoàn làm phim hoặc cũng có thể là của các diễn viên quần chúng như David Benioff và D.B. Weiss, vì họ đã xuất hiện trong cảnh đó.
Thời điểm cốc cà phê vô tình lên sóng, dù nhãn mác cốc cà phê không hiện ra rõ ràng nhưng nhiều người tin rằng đây là sản phẩm của Starbucks. Chỉ trong 48 giờ, cụm từ Starbucks và Game of Thrones được nhắc đến tổng cộng 193.000 lần trên mạng và giúp cả bộ phim cũng như thương hiệu cà phê này nổi tiếng hơn nhiều.
Vĩnh Ngọc
Theo DM