1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Câu chuyện làm đẹp của Hoa hậu Hải Dương

Không những chinh phục được chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ, CEO Nguyễn Trần Hải Dương còn sở hữu giải thưởng Hoa hậu có làn da đẹp.

Dù đã ngoài 30 tuổi, thế nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình cân đối và luôn luôn rạng rỡ, nhiều người vẫn nghi ngờ về tuổi thật của Tân hoa hậu. Không những thế, Hoa hậu Hải Dương còn sở hữu làn da đáng mơ ước. Ấn tượng khi gặp chị lần đầu là da trắng hồng, da mặt căng mịn và sự tươi trẻ nên không khó hiểu khi chị đồng thời được nhận giải Hoa hậu có làn da đẹp trong cuộc thi Mrs Vietnam Áo Dài in USA 2016.

Tiết lộ về bí quyết sở hữu làn da đẹp, Hoa hậu Hải Dương cho biết, ngoài việc sử dụng chính những loại mỹ phẩm mà mình đang phân phối thì chị còn chăm sóc bản thân đúng cách nhờ vào chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và giữ gìn da một cách chăm chỉ và kiên trì.

Câu chuyện làm đẹp của Hoa hậu Hải Dương - 1

Câu chuyện làm đẹp của Hoa hậu Hải Dương - 2

Câu chuyện làm đẹp của Hoa hậu Hải Dương - 3

Được biết, Hoa hậu Hải Dương là một nữ CEO sở hữu nhiều thương hiệu chăm sóc da, làm đẹp từ xứ sở Kim Chi. Hiện tại, Hoa hậu Hải Dương sở hữu hơn 20 thương hiệu độc quyền tại Việt Nam. Tiêu chí nhập sản phẩm là phải đủ các điều kiện: thành phần an toàn và công nghệ cao, là những sản phẩm có xếp hạng cao về chất lượng và uy tín tại Hàn Quốc và quan trọng nhất là hiệu quả và phù hợp với người Việt Nam. Vì quan điểm kinh doanh của chị là phải mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, bởi họ đã dành cả tiền bạc và niềm tin cho chị.

Khâu tuyển chọn sản phẩm cũng được Hoa hậu Hải Dương thực hiện rất khắt khe. Chị là người trực tiếp thử nghiệm sản phẩm và làm kiểm tra với một số người sau khi thấy sản phẩm có hiệu quả tốt mới nhập về phân phối. Đặc biệt, có những sản phẩm mà nữ doanh nhân này tự tin đến mức nếu người dùng cảm thấy không hài lòng, chị sẵn sàng hoàn tiền lại, điều mà ít có doanh nghiệp nào dám thực hiện nếu không phải là sản phẩm có chất lượng tuyệt đối. Điều đó đủ để thấy cái tâm kinh doanh của Tân hoa hậu được đặt lên hàng đầu.

Tuy là nhà phân phối mỹ phẩm lớn trên toàn quốc, nhưng Hoa hậu Hải Dương vẫn rất chu đáo với khách lẻ, hướng dẫn tận tình nên rất được lòng khách hàng là những chị em phụ nữ, được họ yêu quý và đặt niềm tin. Vì điều quan trọng trong kinh doanh mà Hải Dương luôn đặt lên đầu là uy tín và cái tâm kinh doanh. Ngoài ra, do có nền tảng về y dược, một phần được học hỏi từ bố mẹ, một phần tích lũy thì sách vở, chị còn giúp khách hàng của mình phục hồi lại làn da bị hỏng, tổn thương do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.

Được biết, NSƯT Chiều Xuân là gương mặt đại diện cho các sản phẩm độc quyền phân phối của Hoa hậu Hải Dương. Nổi tiếng là người cẩn thận, nghiêm túc trong công việc, chính vì thế trước khi quyết định nhận lời trở thành gương mặt đại diện thì bản thân nữ nghệ sĩ đích thân kiểm nghiệm chất lượng, hiệu quả của sản phẩm. Hoa hậu Hải Dương cũng bật mí “Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn để nhận được cái gật đầu của NSƯT Chiều Xuân, chính vì thế chúng tôi luôn trân trọng cơ hội này”.

Kinh doanh với cái tâm, phát triển thương hiệu tại quê nhà Việt Nam rất tốt nên không khó khi chị trở thành đối tác của nhiều nhà cung cấp lớn tại nước ngoài. Thậm chí, có những thương hiệu chị được phân phối độc quyền Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hải Dương còn được nhiều người biết đến là một cố vấn thẩm mỹ cho khách tại Hàn Quốc, kinh doanh về siêu thị và nhập khẩu thực phẩm.

KL