Burberry giới thiệu nước hoa mới “My Burberry”
Những giá trị thẩm mỹ tinh túy của thiết kế áo Trench kinh điển được CEO kiêm Giám đốc Sáng tạo Burberry - Christopher Bailey và chuyên gia mùi hương Francis Kurkdjian gửi gắm trong dòng nước hoa mới nhất “My Burberry”.
Dòng nước hoa “My Burberry” tiếp nối mạch nguồn cảm xúc được khơi dậy từ hình ảnh chiếc áo Trench trứ danh.“Nước hoa My Burberry là hiện thân của giá trị thương hiệu, qua mùi hương, thiết kế và góc nhìn cuộc sống. Dòng nước hoa là cách tôn vinh những thiết kế áo trench trứ danh”, Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey chia sẻ.
Mùi hương của dòng nước hoa “My Burberry” gợi nhớ hương thơm dịu mát của thiên nhiên gồm cỏ cây, hoa lá trong khu vườn nhỏ sau cơn mưa bóng mây ban chiều đặc trưng tại thành phố London.“Chúng tôi đã lựa chọn những bông hoa hồng độc đáo dành cho Burberry - một lựa chọn hoàn hảo cùng với những mẫu áo khoác trench kinh điển”- Chuyên gia mùi hương Francis Kurkdjian cho biết.
Thiết kế chai đựng nước hoa được chăm chút tỉ mỉ lấy cảm hứng từ những chi tiết đặc trưng của thiết kế áo trench nguyên bản. Nếu như phần nắp đậy gợi nhớ chi tiết khuy áo cài áo đặc trưng thì chi tiết ruy băng bằng chất liệu Garbadine buộc thắt nơ lấy cảm hứng từ phần đai thắt phía sau.
Lựa chọn gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá dòng nước hoa mới nhất “My Burberry” là siêu mẫu Kate Moss và Cara Delevinge - đại diện cho hai thế hệ vàng gắn bó với nhà mốt Burberry. Toàn bộ phần hình ảnh của chiến dịch được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Testino
Những mẫu chai nước hoa “My Burberry” có thể được cá nhân hóa qua chương trình “Burberry Monogramming”. Tại hệ thống cửa hiệu tại trung tâm thương mại Selfridges tại London và Sephora Champs-Élysées tại Paris, khách hàng có thể in 3 chữ cái đầu tiên của họ tên ngay trên bề mặt chai đựng bằng công nghệ tiên tiến.
Theo THANHHUYSING