1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Boncha đến gần hơn với giới trẻ qua concert "Anh trai say hi" tại Hà Nội

Trường Thịnh

(Dân trí) - Từ việc kết hợp cùng chuỗi concert "Anh trai say hi", Trà mật ong Boncha đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng trẻ.

Nhờ sự đồng hành của Trà mật ong Boncha, chương trình "Anh trai say hi" đã mang đến không gian gắn kết, nơi khán giả trẻ cùng hòa mình vào những trải nghiệm âm nhạc với cảm xúc khó quên.

Sau sức hút của 2 đêm concert đầu tiên tại TPHCM vào tháng 9 và 10, Trà mật ong Boncha tiếp tục cùng "Anh trai say hi" mang concert 3 và concert 4 đến Hà Nội. Đây là chuỗi sự kiện tầm cỡ với 30 nghệ sĩ cùng đứng chung trên sân khấu. Các nghệ sĩ đã đem đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng, đáp lại tình cảm nồng nhiệt của khán giả Thủ đô cùng những người đã luôn mong đợi và yêu thương chương trình.

Boncha đến gần hơn với giới trẻ qua concert Anh trai say hi tại Hà Nội - 1

Trà mật ong Boncha đồng hành cùng các nghệ sĩ để mang đến tiết mục chinh phục trái tim người hâm mộ (Ảnh: BTC).

Tham gia concert, khán giả được hòa mình cùng không khí âm nhạc ấn tượng với những màn trình diễn được thiết kế công phu như: Thi sĩ, Kim phút kim giờ, Sóng vỗ vỡ bờ, Regret… và những ca khúc sôi động như: Catch me if you can't, Sao hạng A, Đều là của em, Ngạo nghễ, Tình đầu quá chén, Walk…

Các nghệ sĩ còn mang đến phút giây ngập tràn niềm vui, gắn kết qua màn giao lưu, tặng quà cho khán giả. Concert tại Hà Nội khép lại bằng màn trình diễn ca khúc Say hi never say goodbye - sáng tác mới của Dương Domic - khiến người hâm mộ xúc động.

Concert "Anh trai say hi" tại Hà Nội không chỉ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả, mà còn là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của văn hóa thần tượng nội địa. Hàng chục nghìn người hâm mộ và 30 nghệ sĩ đã cùng hòa với âm nhạc, truyền tải phong cách sống hết mình của tuổi trẻ. Đây cũng chính là thông điệp mà nhà tài trợ Trà mật ong Boncha mong muốn gửi gắm qua chương trình.

Boncha - "Anh trai say hi" đồng hành mang đến những trải nghiệm độc đáo

Xuyên suốt 2 đêm concert tại Hà Nội, nhãn hàng Trà mật ong Boncha trong vai trò nhà tài trợ vàng không chỉ đồng hành qua các tiết mục được đầu tư công phu, mà còn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, gắn kết các nghệ sĩ với người hâm mộ.

Khán giả tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến sản phẩm Trà mật ong Boncha được Dương Domic giới thiệu đến khán giả ngay trên sân khấu khi thể hiện ca khúc: Tràn bộ nhớMất kết nối, hai bài hát lần đầu tiên được nam ca sĩ trình diễn trên sân khấu và nhận được hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả.

Boncha đến gần hơn với giới trẻ qua concert Anh trai say hi tại Hà Nội - 2

"Anh trai" Dương Domic hào hứng tương tác cùng với khán giả (Ảnh: Boncha).

Bạn P.M.L (22 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Chương trình thực sự rất ấn tượng, em và nhóm bạn đã cùng nhau vui hết mình. Đây cũng là lần đầu tiên em được gặp các nghệ sĩ ở khoảng cách gần. Sau concert, em trở thành khách hàng thân thiết của Trà mật ong Boncha. Cảm ơn Boncha đã mang các nghệ sĩ đến Hà Nội".

Khán giả tham gia concert được nhãn hàng tiếp sức bằng hàng chục nghìn sản phẩm Trà mật ong Boncha trà xanh hoa lài (ít ngọt). Mỗi sản phẩm được trao tận tay các khán giả là món quà chứa đựng thông điệp về sự kết nối, tươi mới, năng động và đầy sức sống, giống như âm nhạc của "Anh trai say hi".

Trước concert, Trà mật ong Boncha còn đồng hành với người hâm mộ trong chuỗi hoạt động bên lề, tạo niềm vui gắn kết và những giây phút đáng nhớ. Nhãn hàng đã thực hiện University Tour tại nhiều trường đại học ở Hà Nội, nhằm tiếp cận và kết nối trực tiếp với các bạn sinh viên năng động, đồng thời trao tay những món quà từ "Anh trai say hi" cho các khán giả trẻ may mắn.

Boncha đến gần hơn với giới trẻ qua concert Anh trai say hi tại Hà Nội - 3

Thương hiệu Trà mật ong Boncha thành công gắn kết với giới trẻ.

Chương trình "Đổi nắp lấy vé" của thương hiệu cũng đã giúp hàng trăm Bon-Bae (cách gọi cộng đồng các bạn trẻ yêu thích Trà mật ong Boncha) được trực tiếp tham gia concert "Anh trai say hi" tại Hà Nội.

N.T.M (23 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: "Tôi yêu thích cả Trà mật ong Boncha và chương trình "Anh trai say hi". May mắn trúng vé tham gia concert khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm ơn Boncha đã biến ước mơ gặp được thần tượng của mình thành hiện thực".

Với sự thành công của chuỗi concert, không thể phủ nhận rằng, sự kết hợp giữa Trà mật ong Boncha và "Anh trai say hi" đã góp phần đưa tên tuổi của các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả. Đổi lại, chương trình cũng đã góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng trẻ.

Sự kết hợp giữa "Anh trai say hi" và Trà mật ong Boncha đã và đang tạo nên cú hích lớn với thị trường âm nhạc, khẳng định giá trị thương hiệu của nhà tài trợ và nâng tầm trải nghiệm giải trí, tiêu dùng cho khán giả Việt.

Trà mật ong Boncha là nhà tài trợ vàng đồng hành xuyên suốt cùng "Anh trai say hi" từ show âm nhạc thực tế đến chuỗi concert quy tụ hàng chục nghìn khán giả, góp phần tạo nên thành công của một trong những chương trình có sức ảnh hưởng hàng đầu trong năm nay.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm