Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình
(Dân trí) - Ngày 6/6 tới, show diễn thời trang kết hợp với âm nhạc của Bi (Rain) sẽ diễn ra tại Hồng Kông. Show diễn này của Bi được người hâm mộ rất quan tâm. Nhân dịp tới Hồng Kông trong tháng 6, Bi (Rain) tranh thủ trò chuyện với báo giới xứ hương cảng.
Dưới đây là nội dung buổi phỏng vấn của Bi (Rain) về nhãn hiệu thời trang do anh "làm chủ" trên tạp chí Men's Uno của Hồng Kông, số tháng 6/2009:
Kế hoạch làm việc gần đây của anh thế nào?
Tại sao anh lại “dấn thân” vào lĩnh vực thời trang? Anh trực tiếp tham gia thiết kế cho nhãn hiệu Six to Five?
Tôi rất quan tâm tới các xu hướng thời trang và đặc biệt là công việc thiết kế. Vì vậy, tôi muốn chia sẻ những suy nghĩ của mình về thời trang cùng mọi người. Trong quá trình thiết kế cho nhãn hiệu Six to Five, tôi không phải là người duy nhất tạo ra các thiết kế, nhưng tôi đóng góp rất nhiều ý tưởng. Hi vọng, tôi sẽ tiếp tục được làm công việc thiết kế.
Chiến lược của nhãn hiệu này dành cho khách hàng là gì?
Cái tên Six to Five nghĩa là gì?
Anh dự định phát triển nhãn hiệu tương lai của mình thế nào?
Bi (Rain) ngoài đời có khác với Bi (Rain) trên sân khấu hay không?
Bi (Rain) trên sân khấu là một ca sĩ có thể khiến mọi người phấn khích. Còn trong đời thường, tôi luôn hoài nghi về bản thân, tôi luôn nhìn về quá khứ và dành thời gian nhìn nhận một người tên là Jung Ji Hoon (tên thật của Bi). Tôi luôn cố gắng luyện tập và tự động viên bản thân tiến lên trước, vượt qua những thử thách lớn hơn.
Đó là những dự định trong lĩnh vực thời trang, vậy còn điện ảnh thì sao? Trong tương lai, anh muốn thể hiện những dạng vai như thế nào?
Bi (Rain) trên tạp chí Men's Uno, số tháng 6/2009.
Mi Vân
Theo UM