1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Bầu cũng có quyền đẹp và thời trang

Xuất phát điểm từ một người không có kinh nghiệm về thiết kế, không có kinh nghiệm về thời trang, cũng chẳng biết gì về buôn bán nhiều… Như bao người phụ nữa khác, Yến – bà chủ thương hiệu đầm bầu thời trang Mami kết hôn và rồi mang bầu sinh con.

Trong thời gian mang bầu đứa con đầu lòng của mình, vẫn muốn mình đẹp trong mắt chồng và cả khi đi làm ở cơ quan, nhưng tìm trên thị trường sản phẩm đầm bầu đẹp và thời trang để mặc thì rất là khó khăn và gần như không tìm được sản phẩm ưng ý.

Sau khi sinh con xong, Yến ấp ủ kinh doanh sản phẩm đầm bầu với ý nghĩ “làm cho các bà bầu thật đẹp, thật thời trang”, khiến cho chị em lúc “bụng mang dạ chửa” mà vẫn nhìn thật sexy trong mắt chồng, và với bạn bè, đồng nghiệp.
Sau khi sinh con xong, Yến ấp ủ kinh doanh sản phẩm đầm bầu với ý nghĩ “làm cho các bà bầu thật đẹp, thật thời trang”, khiến cho chị em lúc “bụng mang dạ chửa” mà vẫn nhìn thật sexy trong mắt chồng, và với bạn bè, đồng nghiệp.

Là người phụ nữ mạnh mẽ, dám nghĩ và dám làm, Yến bắt tay vào việc tìm kiếm và sáng tạo các mẫu áo, váy, đầm dành cho các “mẹ bầu” với tiêu chí và tôn chỉ: không đẹp không lấy tiền của khách hàng. 

Yến và một người bạn vừa lo sản xuất, mở cửa hàng, chụp ảnh mẫu sản phẩm, trưng bày tại cửa hàng, qđưa sản phẩm lên Facebook và quản lý việc kinh doanh. Được sự ủng hộ về mặt tinh thần của chồng và sự ủng hộ về sức lực của một cổ đông – là người bạn thân thuở thiếu thời, Yến & thương hiệu “Đầm bầu Thời trang Mami” đã ra đời, trong vòng chưa đến 1 năm, cô đã mở 3 cửa hàng  bán lẻ đầm bầu thời trang Mami và thật tuyệt vời, không hề tốn nhiều chi phí quảng cáo, đầm bầu Mami ngay lập tức được khách hàng là các mẹ bầu “sành điệu”, “thời trang” và “tinh tế” lựa chọn tìm mua hàng đầu khi mua sản phẩm mặc trong thời gian “bầu bí”.
Yến và một người bạn vừa lo sản xuất, mở cửa hàng, chụp ảnh mẫu sản phẩm, trưng bày tại cửa hàng, qđưa sản phẩm lên Facebook và quản lý việc kinh doanh. Được sự ủng hộ về mặt tinh thần của chồng và sự ủng hộ về sức lực của một cổ đông – là người bạn thân thuở thiếu thời, Yến & thương hiệu “Đầm bầu Thời trang Mami” đã ra đời, trong vòng chưa đến 1 năm, cô đã mở 3 cửa hàng  bán lẻ đầm bầu thời trang Mami và thật tuyệt vời, không hề tốn nhiều chi phí quảng cáo, đầm bầu Mami ngay lập tức được khách hàng là các mẹ bầu “sành điệu”, “thời trang” và “tinh tế” lựa chọn tìm mua hàng đầu khi mua sản phẩm mặc trong thời gian “bầu bí”.

Với các tiêu chí rõ ràng và có triết lý kinh doanh, Yến & thương hiệu đầm bầu Mami chỉ lựa chọn những chất liệu tốt hoặc cao cấp, mẫu vải thời trang, ăn theo xu hướng mới nhất của thị trường để tung ra các mẫu sản phẩm và bộ sưu tập đầm bầu thời trang Mami. Yến lựa chọn các nhà sản xuất có chất lượng, uy tín tay nghề, may từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm cho mình cẩn thận.

Không rành về marketing, nhưng thực sự tự thân sản phẩm thực sự đã đáp ứng được ít nhiều nhu cầu chị em khi mang thai: “bầu cũng phải đẹp”, “bầu cũng phải thời trang”, “bầu xinh”, vì phụ nữ khi mang bầu đã rất vất vả và khổ sở, và thường bị xấu đi so với lúc thời con gái hoặc chưa sinh, mà nay lại phải mặc những sản phẩm quần áo, váy đầm trông “nhầu nhầu” khiến chị em thêm thiệt thòi.
Không rành về marketing, nhưng thực sự tự thân sản phẩm thực sự đã đáp ứng được ít nhiều nhu cầu chị em khi mang thai: “bầu cũng phải đẹp”, “bầu cũng phải thời trang”, “bầu xinh”, vì phụ nữ khi mang bầu đã rất vất vả và khổ sở, và thường bị xấu đi so với lúc thời con gái hoặc chưa sinh, mà nay lại phải mặc những sản phẩm quần áo, váy đầm trông “nhầu nhầu” khiến chị em thêm thiệt thòi.

Chị Yến chia sẻ, chị sẽ tiếp tục học hỏi và phát triển thêm nhiều sản phẩm đầm bầu và đồ mặc cho phụ nữ sau sinh với đúng niềm đam mê: “những sản phẩm thời trang đẹp nhất, dành cho những bà bầu”, đầm bầu thời trang Mami là cái duyên và bây giờ nó là đam mê của chị.

Khi được khách hàng mua hàng và hài lòng về sản phẩm của mình, chị rất vui và luôn suy nghĩ về sự sáng tạo và đổi mới cho sản phẩm và các giá trị gia tăng cho khách hàng. Chị tung ra chương trình “bảo hành trọn đời sản phẩm” và “hỗ trợ giặt là” cho những mẹ bầu bận rộn; nếu sau khi sinh rồi, cơ thể gọn gàng trở lại mà các mẹ vẫn thích mẫu váy đó, chị sẽ đo đạc và chữa lại váy bầu thành váy bình thường cho phù hợp với cơ thể của chính khách hàng đó.

Với chất liệu tốt hoặc lựa chọn chất liệu cao cấp, mẫu mã thiết kế thời trang, nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, và giá cả không hề đắt đỏ, giá bán lẻ chỉ vài trăm ngàn cho một sản phẩm nên được các mẹ bầu cực kỳ ủng hộ và nhiều mẹ bầu mua liên tiếp nhiều sản phẩm trong thai kỳ của mình vì cực kỳ “ưng cái bụng”.
Với chất liệu tốt hoặc lựa chọn chất liệu cao cấp, mẫu mã thiết kế thời trang, nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, và giá cả không hề đắt đỏ, giá bán lẻ chỉ vài trăm ngàn cho một sản phẩm nên được các mẹ bầu cực kỳ ủng hộ và nhiều mẹ bầu mua liên tiếp nhiều sản phẩm trong thai kỳ của mình vì cực kỳ “ưng cái bụng”.

Điều đáng khích lệ cho chị Yến và thương hiệu Mami là đầm bầu Mami đã còn được các mẹ Việt Kiều ở nước ngoài và một số ít khách nước ngoài đặt mua để mặc hoặc là tặng cho bạn bè người thân.

Trao đổi với ThS. Phan Anh, giảng viên đại học, chuyên gia e-marketing về thương hiệu đầm bầu thời trang & mô hình kinh doanh này, ông cho biết: “Thực sự đây là cách thức làm mới sản phẩm và tạo ra “đại dương nhỏ màu xanh” cho chính mình của những người làm kinh doanh tự doanh, bán hàng trực tuyến hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tôi thực sự bị chinh phục bởi ý tưởng kinh doanh “lấp đầy khoảng trống thị trường bằng một sản phẩm được làm mới, tốt hơn” dù sản phẩm này cũng chỉ là một thị trường ngách. Thương hiệu đầm bầu thời trang Mami và cách làm của chị Yến là “người đi sau thị trường” nhưng lại làm mới thị trường và là người tiên phong trong dòng sản phẩm “đầm bầu thời trang”.
Trao đổi với ThS. Phan Anh, giảng viên đại học, chuyên gia e-marketing về thương hiệu đầm bầu thời trang & mô hình kinh doanh này, ông cho biết: “Thực sự đây là cách thức làm mới sản phẩm và tạo ra “đại dương nhỏ màu xanh” cho chính mình của những người làm kinh doanh tự doanh, bán hàng trực tuyến hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tôi thực sự bị chinh phục bởi ý tưởng kinh doanh “lấp đầy khoảng trống thị trường bằng một sản phẩm được làm mới, tốt hơn” dù sản phẩm này cũng chỉ là một thị trường ngách. Thương hiệu đầm bầu thời trang Mami và cách làm của chị Yến là “người đi sau thị trường” nhưng lại làm mới thị trường và là người tiên phong trong dòng sản phẩm “đầm bầu thời trang”.

Đầm bầu thời trang Mami hiện có 03 cửa hàng tại Hà Nội và bán hàng trực tuyến toàn quốc thông qua Fanpage Facebook.

Hotline: 046.278.1766

Đầm bầu thời trang Mami 1: Số 21 Đại La, Hà Nội 
Đầm bầu thời trang Mami 2: Số 39 Cầu Giấy, Hà Nội 
Đầm bầu thời trang Mami 3: Số 274 Nguyễn Trãi, Hà Nội (đối diện cao su Sao vàng)

Fanpage: https://www.facebook.com/dambauthoitrangMami/

 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm