"Bài hát của chúng ta" và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank

Trường Thịnh

(Dân trí) - Lựa chọn đồng hành cùng chương trình "Bài hát của chúng ta - Our song Việt Nam", VPBank đã cho thấy nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho mọi thế hệ.

Kiến tạo giá trị thịnh vượng cho khách hàng

Lên sóng từ cuối tháng 8, chương trình "Bài hát của chúng ta - Our song Việt Nam" đã được khán giả Việt đón nhận ngay từ tập đầu tiên phát sóng.

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank - 1

VPBank là nhà tài trợ chính thức cho chương trình "Bài hát của chúng ta - Our song Việt Nam".

"Bài hát của chúng ta - Our song Việt Nam" hội tụ dàn nghệ sĩ là các thế hệ truyền lửa trong âm nhạc Việt như Thanh Lam, Thu Minh, Quang Linh, Thanh Hà, Ngọc Anh, Hoàng Hải, Lương Bích Hữu, Mai Tiến Dũng. Đồng hành cùng dàn nghệ sĩ tiền bối là thế hệ kế thừa của V-pop như: Orange, Vũ Thảo My, LyLy, Phạm Anh Duy, Phan Duy Anh, Dương Edward, Lâm Bảo Ngọc và OgeNus.

Theo luật chơi, 8 nghệ sĩ của thế hệ tiền bối kết hợp cùng 8 nghệ sĩ thế hệ trẻ, tạo nên 8 cặp đấu cùng trình diễn. Trải qua 6 đêm công diễn, chương trình sẽ chọn ra 3 đội có lượt bình chọn cao nhất để bước vào đêm gala chung kết.

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank - 2

"Bài hát của chúng ta - Our song Việt Nam" mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đẹp, thăng hoa cùng cảm xúc.

Đến với "Our song Việt Nam", khán giả đã được thưởng lãm những màn trình diễn chuyên nghiệp của các nghệ sĩ đa thế hệ. Những chất giọng đẹp, đầy nội lực của nghệ sĩ tiền bối truyền năng lượng để nghệ sĩ trẻ hết mình thể hiện những bản "hit" một thời với sự sáng tạo mới mẻ. Từ đó, các nghệ sĩ đem đến cho khán giả khoảnh khắc thăng hoa, mãn nhãn và mãn nhĩ.

"Bài hát của chúng ta" do Đông Tây Promotion sản xuất. Đạo diễn Dương Mai Việt Anh thiết kế sân khấu với những chi tiết bắt mắt. Giám đốc âm nhạc Khắc Hưng thổi làn gió mới vào các bản "hit" đầy cuốn hút và bất ngờ. Stylist Nam Phùng sáng tạo bộ sưu tập thời trang tạo nên diện mạo ấn tượng cho các nghệ sĩ. MC chính thức của chương trình là Trấn Thành, anh không chỉ đơn thuần là người dẫn chương trình, mà còn là người kể chuyện, kết nối các thế hệ sau những màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu "Our song".

Góp phần đưa "Bài hát của chúng ta" đến gần với khán giả Việt là nhà tài trợ chính - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank.

"VPBank lựa chọn đồng hành cùng "Bài hát của chúng ta" với mong muốn giúp người yêu nhạc Việt được thưởng thức giai điệu bất hủ, gặp lại thần tượng của mình trong những tình khúc quen thuộc nhưng được phối mới hấp dẫn và cuốn hút. Qua "Bài hát của chúng ta", VPBank mong muốn gắn kết, đưa khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ, sản phẩm thẻ thanh toán được thiết kế theo chân dung của từng thế hệ, góp phần gia tăng giá trị tài chính thịnh vượng cho từng cá nhân", đại diện VPBank chia sẻ.

Kết nối khách hàng bằng sản phẩm thẻ cho mọi thế hệ

"Bài hát của chúng ta" nối dài cho chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật mà VPBank đã tài trợ, nhằm khơi dậy xúc cảm tươi đẹp, gắn kết con người, lan tỏa giá trị sống nhân văn, hạnh phúc trong cộng đồng.

Sự kết hợp giữa VPBank và Đông Tây Promotion qua chương trình "Bài hát của chúng ta" đã tạo nên sự gắn kết khán giả đối với thương hiệu ngân hàng. Tuy ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng VPBank và Đông Tây Promotion tìm thấy sự đồng điệu, điểm chung đều đặt sự sáng tạo, nghiêm túc tạo nên sản phẩm và lấy sự hài lòng của khán giả, khách hàng làm thước đo chất lượng.

Chương trình "Bài hát của chúng ta" là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho khán giả yêu nhạc ở nhiều lứa tuổi, từ 18-50 tuổi.

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank - 3

Các dòng thẻ nổi bật của VPBank.

VPBank là ngân hàng thuộc top đầu ngành về tỷ trọng bán lẻ và tiên phong đa dạng giải pháp thanh toán tài chính phù hợp với mọi thế hệ, đặc biệt là dòng sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán.

Ngân hàng hiện đứng hàng đầu thị trường với dòng thẻ đa năng, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc. Đối với phân khúc khách hàng cao cấp từ độ tuổi 45-55 tuổi, thẻ Mastercard diamond world và Diamond world lady mang đến những trải nghiệm thượng lưu với các ưu đãi độc quyền cùng hàng loạt lợi ích trong mua sắm và ẩm thực.

Với phân khúc Millennials từ 30- 45 tuổi, VPBank cung cấp nhiều dòng thẻ như thẻ tín dụng StepUp với thiết kế đa dạng cho chi tiêu trực tuyến; thẻ Flex card 2 trong 1, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn nguồn tiền chi tiêu từ hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thanh toán, linh động lựa chọn ngành hàng ưu đãi và được tích điểm tới 15% chi tiêu.

Thẻ VPBank prime nổi bật với bộ thiết kế đậm chất Việt Nam theo phong cảnh 3 miền bắc, trung, nam. Đồng thời thẻ mang đến tính năng hoàn tiền không giới hạn...

Đối với tập khách hàng thế hệ trẻ, thẻ VPBank JCB Z được xây dựng với ưu đãi hoàn tiền 10% tại các nhóm ngành gắn với hành vi tiêu dùng của giới trẻ: ăn uống, giải trí, thể thao, di chuyển.

Với vị thế ngân hàng hàng đầu Việt Nam, VPBank đang vươn tới hình ảnh một ngân hàng đẳng cấp quốc tế, tiếp tục tạo ra dấu ấn độc đáo. VPBank cũng không ngừng nỗ lực trở thành người đồng hành, mang đến sản phẩm văn hóa nghệ thuật, thẻ đa thế hệ với nhiều đặc quyền khác biệt dành cho khách hàng và cộng đồng xã hội.