200.000 bao cao su được sử dụng làm bối cảnh trình diễn thời trang
(Dân trí) - Các vị khách tới xem show trình diễn của thương hiệu thời trang Diesel tại Tuần lễ Thời trang Milan sửng sốt trước cách bài trí của show: một "núi" bao cao su được dựng lên trên sàn catwalk.
Show trình diễn của Diesel tại Tuần lễ Thời trang Milan vừa diễn ra trong tuần này. Bộ sưu tập thời trang Thu - Đông 2023 của nhà mốt được trình diễn với phần hậu cảnh của sân khấu là 200.000 hộp bao cao su được chất thành hình ngọn núi. Ý tưởng bài trí này là để thúc đẩy việc quan hệ tình dục có trách nhiệm, đồng thời đánh dấu sự hợp tác của nhà mốt với một thương hiệu bao cao su.
Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Diesel - ông Glenn Martens chia sẻ về ý tưởng bài trí gây sốc trong show mới thực hiện: "Chúng tôi thích chơi đùa và chơi đùa tới bến, chơi đùa rất nghiêm túc trong công việc và hoạt động sáng tạo.
Trong cuộc sống cũng vậy, chúng ta đều sẽ luôn tìm kiếm niềm vui, nhưng niềm vui ấy cũng cần phải có những tiêu chí nghiêm túc. Các bên cần tôn trọng nhau và đưa lại cho nhau sự an toàn khi cùng tìm kiếm niềm vui".
Bộ sưu tập mới của Diesel khai thác chủ đề về sự tự do, phóng khoáng, niềm vui và sự táo bạo trong trải nghiệm. Các thiết kế xuất hiện trong bộ sưu tập mới bao gồm các thiết kế denim kết hợp với vải xuyên thấu, hay váy lụa rách được kết nối bằng những sợi xích.
Phần âm thanh trong show diễn của nhà mốt cũng được đánh giá là rất táo bạo khi kết hợp giữa nhạc dance điện tử với tiếng... rên. Tổng thể show diễn gây sửng sốt đối với truyền thông và công chúng bởi mức độ táo bạo, phá vỡ những khuôn mẫu và giới hạn thường thấy trong các show trình diễn thời trang của các nhà mốt đình đám.
Thương hiệu thời trang Diesel cho biết rằng trong thời gian tới đây, họ sẽ bán ra 500.000 bao cao su tại các cửa hiệu nằm trong hệ thống phân phối của nhà mốt.