10.000 fan Trung Quốc ký tên kêu gọi chiếu “Tuyết tháng Tư”

10.000 fan hâm mộ của nam diễn viên điển trai Bae Yong Jun tại Trung Hoa đại lục đã phát động một chiến dịch thu thập chữ ký để bộ phim mới nhất của anh - “Tuyết tháng Tư” được chiếu mở màn tại đây.

Hiện tại, việc Tuyết tháng Tư có được chiếu mở màn tại Trung Quốc hay không vẫn chưa được quyết định. Vì vậy, fan hâm mộ Bae Yong Jun đã tổ chức thu thập chữ ký tại rất nhiều nơi trên đất nước Trung Hoa trong suốt 2 tuần, và gửi những khẩu  hiệu và chữ ký thu thập được tới hãng phát hành phim Trung Quốc Hwaha và hãng đại diện cho Bae là BOF để thúc giục 2 hãng nhanh chóng đi đến thỏa thuận về việc chiếu ra mắt bộ phim này.

10.000 fan Trung Quốc ký tên kêu gọi chiếu “Tuyết tháng Tư”  - 1

Chữ ký của những người hâm mộ Bae Yong-jun

Phát động chiến dịch rầm rộ này, những người hâm mộ Bae Yong Jun tại Trung Quốc còn mong muốn mời cho được thần tượng đến thăm đất nước mình. Họ đã ký tên trên một tấm bảng lớn, phía trên tấm bảng là dòng chữ: “Yong Jun, chúng tôi sẽ đợi anh mãi mãi”.

Được biết, Tuyết tháng Tư tuy chưa ra mắt nhưng đã gây ra một cơn sốt tại nhiều quốc gia châu Á. Bộ phim lại càng được trông đợi nhiều hơn sau những thông tin bên lề rất gợi trí tò mò: Bae Yong Jun đã phải vào viện ngay sau ngày bộ phim đóng máy vì làm việc quá sức, rượu soju và những giọt nước mắt “thứ thiệt” của Bae trong một cảnh phim… Cộng thêm “chất xúc tác” là chuyến đi quảng bá của hai diễn viên chính Bae Yong Jun và Son Ye Jin, ngày ra mắt Tuyết tháng Tư vào tháng 9 tới đây chắc chắn sẽ là một ngày hội của những người hâm mộ Bae.


Theo Netmode