Vị khách Hà Nội chê cơm 200 nghìn đồng ở Hội An lèo tèo, cá kho như canh
(Dân trí) - Khách chê phần cơm 200 nghìn đồng với canh cải "không người lái", cá kho như cá nấu canh của nhà hàng bên trong một điểm du lịch ở Hội An. Nhà hàng cho rằng thông tin của khách không rõ ràng.
Ngày 16/5, mạng xã hội đăng tải bài viết của một du khách đến từ Hà Nội "than vãn" về một bữa ăn không như ý tại nhà hàng bên trong điểm du lịch đảo Ký Ức Hội An.
Theo vị khách, vài ngày trước, người này theo đoàn khách tham quan Hội An và đặt vé xem show (buổi biểu diễn nghệ thuật) tại điểm du lịch trên.
Trước khi vào xem show, đoàn khách đặt 5 phần cơm, mỗi phần 200 nghìn đồng, của một nhà hàng tại đây. Khách đã chi 1 triệu đồng cho bữa cơm, ngoài ra, còn có tiền bia với giá 60 nghìn đồng/lon.
Theo nội dung đăng trên mạng xã hội, vị khách cho rằng dù nhà hàng có công khai giá nhưng với số tiền 200 nghìn đồng/phần ăn thì không chấp nhận được các món ăn của nhà hàng.
Khách cho rằng các món ăn sơ sài, canh cải "không người lái", cá kho thơm nhìn như món canh, đĩa thịt cháy cạnh nhìn không ra…
"200 nghìn đồng/phần ăn thế này không ổn. Tâm lý ai đi du lịch, vào xem show mà lại ăn canh cải "không người lái" với thịt kho, cá kho như vậy cả", du khách bày tỏ.
Về thông tin khách phản ảnh trên mạng xã hội, đại diện Công ty Cổ phần Gami (đơn vị chủ đầu tư đảo Ký Ức Hội An) cho rằng thông tin mà khách đề cập không rõ ràng về việc gia đình đi theo công ty tour, mua các gói combo hay vào nhà hàng tự chọn món nên rất khó để có các đánh giá phù hợp.
Nếu gia đình đi theo công ty tour thì điểm du lịch này không chịu trách nhiệm với giá mà công ty tour bán cho du khách.
Nếu gia đình mua combo của điểm du lịch thì giá bao gồm cả dịch vụ lưu trú, xem show, ăn sáng và ăn tối, không có mức giá bóc tách suất ăn 200 nghìn đồng/người.
Nếu gia đình đi lẻ và tự chọn món, nhà hàng có niêm yết giá từng món công khai để khách chọn lựa trước khi quyết định gọi món.
Đồng thời, theo nhà hàng, khách cũng không cung cấp được hóa đơn thanh toán trong ngày sử dụng dịch vụ, nên rất khó để đánh giá lượng đồ ăn chính xác khách hàng được phục vụ so với hình ảnh khách hàng cung cấp.
Hơn nữa, theo nội dung bài viết đăng trên mạng xã hội, nếu đoàn có 19 người thì thường bày suất ăn trên 3 bàn ăn. Hình ảnh đăng tải chỉ có 1 bàn ăn và đồ ăn đã được sử dụng.
Đại diện điểm du lịch cho biết đã gửi tới khách hàng lời chia sẻ và rất lấy làm tiếc vì khách hàng đã có những trải nghiệm không đẹp tại đây.
"Chúng tôi cũng xin tiếp thu ý kiến và xem xét nâng cao dịch vụ chất lượng của nhà hàng", đại diện điểm du lịch nói.