Khách sạn ở Đà Nẵng bị xử phạt sau phản ánh của khách về thái độ phục vụ

Hoài Sơn

(Dân trí) - Một khách sạn ven biển Đà Nẵng bị khách phản ảnh về vệ sinh và thái độ phục vụ. Sau đó lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện các hành vi vi phạm như không niêm yết công khai giá hàng hóa, dịch vụ…

Ngày 3/8, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, vừa xử phạt một khách sạn về các hành vi vi phạm như không niêm yết công khai giá hàng hóa, dịch vụ và không thực hiện đúng chế độ báo cáo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định.

Trước đó, Sở Du lịch Đà Nẵng tiếp nhận phản ảnh của khách về vấn đề vệ sinh không đảm bảo và thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn A.L. (đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà).

Khách sạn ở Đà Nẵng bị xử phạt sau phản ánh của khách về thái độ phục vụ - 1

Thời gian tới Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra đột xuất hoạt động kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn (Ảnh: Hoài Sơn).

Thanh tra Sở Du lịch đã phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin quận Sơn Trà kiểm tra đột xuất tại khách sạn.

Thanh tra phát hiện khách sạn vi phạm việc không niêm yết công khai giá hàng hóa, dịch vụ và không thực hiện đúng chế độ báo cáo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định.

Theo Sở Du lịch, Thanh tra Sở này đã ban hành quyết định xử phạt 5,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm trên.

Sở Du lịch Đà Nẵng cũng cho hay, nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ, thái độ ứng xử văn minh với khách du lịch, xây dựng hình ảnh du lịch thành phố, trong thời gian tới đơn vị sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra đột xuất hoạt động kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn.