Khách sạn cao cấp xin lỗi khách vì phòng tắm có thể nhìn "xuyên thấu"

Huy Hoàng

(Dân trí) - Một khách sạn cao cấp nằm trên hòn đảo du lịch Jeju (Hàn Quốc) phải xin lỗi khách hàng vì thiết kế phòng tắm nhìn "xuyên thấu" khiến người ngoài có thể thấy bên trong.

Khách sạn cao cấp xin lỗi khách vì phòng tắm có thể nhìn "xuyên thấu"

Người điều hành một khách sạn cao cấp trên đảo Jeju (Hàn Quốc) vừa phải gửi lời xin lỗi tới khách hàng sau sự cố một cặp đôi tới đây hưởng tuần trăng mật và phát hiện ra cửa sổ và rèm của phòng xông hơi trên tầng 2 có thể nhìn "xuyên thấu" khiến người ngoài nhìn được bên trong.

Trước vụ việc trên, đại diện khách sạn đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trên trang web của mình hôm 18/2.

Khách sạn cao cấp xin lỗi khách vì phòng tắm có thể nhìn xuyên thấu - 1
Vị khách lo lắng hình ảnh nhạy cảm từ khu tắm hơi có thể bị lộ ra ngoài

"Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây ra bất tiện cho khách hàng do thiếu sót một số lớp phủ ngoài hàng rào kính và lớp rèm có vấn đề, gây bất tiện cho người sử dụng phòng tắm xông hơi của phụ nữ tại dãy phòng Jeju Hill.

Hiện khu vực tắm hơi đã dừng hoạt động để chúng tôi kiểm tra thiếu sót và khắc phục sự cố", một phần nội dung lời xin lỗi được đăng tải.

Khách sạn cao cấp xin lỗi khách vì phòng tắm có thể nhìn xuyên thấu - 2

Trước đó, thông tin về phòng tắm xông hơi dành cho phụ nữ có thể nhìn xuyên thấu từ bên ngoài được du khách nam tới đây hưởng tuần trăng mật bên vợ mới cưới chia sẻ. Người này đăng tải các hình ảnh lên mạng xã hội và cho biết họ dùng phòng xông hơi khô trong 2 ngày, sau đó mới nhận thấy người ngoài nhìn được vào trong.

Khách sạn cao cấp xin lỗi khách vì phòng tắm có thể nhìn xuyên thấu - 3
Vụ việc xảy ra tại khu tắm hơi ở một khách sạn hạng sang trên đảo Jeju

"Vào ngày cuối cùng ở đây, khi đi dạo, tôi phát hiện có thể nhìn xuyên thấu từ ngoài. Thậm chí khi đứng ở lối vào khách sạn, chỗ đi bộ, bãi đậu xe hay ban công phòng ngủ cũng có thể nhìn thấy. Hóa ra tuần trăng mật này lại là trải nghiệm tồi tệ trong cuộc đời tôi", du khách nam cho biết.

Cũng theo vị khách này, trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, khách sạn đón rất đông khách hàng trẻ nên khả năng bị lộ hình ảnh "nhạy cảm" là khá cao.

Sau khi phát hiện, người này đã phàn nàn với nhân viên khách sạn, nhưng thời điểm đó, người quản lý lại vắng mặt vì đang trong kỳ nghỉ Tết.

"Tôi rất tức giận. Tôi thậm chí phải 725 USD mỗi đêm cho phòng suite, vậy mà nhận được trải nghiệm tồi tệ này", vị khách giận dữ.

Đáp lại, đại diện khách sạn hứa sẽ "tích cực thực hiện các biện pháp ngăn chặn trường hợp tương tự, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng".

Hiện cảnh sát địa phương đã vào cuộc, tiến hành kiểm tra các đoạn video từ camera giám sát để xác định xem có ai bị lộ khi tắm hơi hoặc có người lén chụp, quay video hay không.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm