Chiến dịch "TPHCM xin chào" vừa khởi động, khách đã nườm nượp
(Dân trí) - Một hình ảnh báo hiệu du lịch TPHCM tái khởi động khả quan sau khi Sở du lịch thành phố phát động chiến dịch vài ngày.
Rất nhiều du khách đã đổ về trung tâm TPHCM tham quan, một hình ảnh chỉ quen thuộc trước khi xảy ra dịch Covid-19.
Chiến dịch "TPHCM xin chào" nhằm khởi động lại ngành du lịch sau đợt dịch lần 2, cũng như quảng bá hình ảnh TPHCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới. Chiến dịch bao gồm 2 giai đoạn chính, song song với hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch, thành phố cũng sẽ triển khai đồng thời nhiều giải pháp khác nhau để kéo khách đi du lịch trở lại.
Đáng chú ý, ca khúc "Hello Ho Chi Minh City" được sáng tác riêng cho chiến dịch; ấn phẩm Cẩm nang du lịch TPHCM (travel guide) bản tiếng Việt và tiếng Anh cũng sẽ được giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước…
Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM kỳ vọng chiến dịch "TPHCM xin chào" sẽ giúp khôi phục hoạt động du lịch của thành phố sau cú "đánh bồi" của đại dịch Covid-19; hướng đến mục tiêu xây dựng thành phố trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.
"TPHCM là nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống và là điểm đến an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước. Một thành phố sống động từng góc phố, từng con người", bà Ngọc Thúy chia sẻ.