V.Rohto cùng hành trình 20 năm "Rạng ngời đôi mắt Việt"
(Dân trí) - 20 năm hành trình chăm sóc mắt cộng đồng tại Việt Nam là chặng đường đầy ý nghĩa mà V.Rohto đã bền bỉ xây dựng.
Từ những ngày đầu với sứ mệnh nâng cao nhận thức về chăm sóc mắt đến hàng nghìn ca phẫu thuật mang lại ánh sáng, thể hiện cho cam kết mạnh mẽ của V.Rohto với sứ mệnh của mình.

Lễ kỷ niệm 20 năm hành trình chăm sóc mắt cộng đồng "Rạng ngời đôi mắt Việt".
Dấu ấn 20 năm chăm sóc mắt cộng đồng của V.Rohto
Gần ba thập kỷ trước, V.Rohto đặt những bước chân đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh mang đến các giải pháp chăm sóc mắt chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Xuất phát từ triết lý kinh doanh Nhật Bản: tận tâm với chất lượng, đổi mới không ngừng và trách nhiệm với cộng đồng, V.Rohto đã xây dựng được thương hiệu vững chắc trên thị trường, đồng thời tạo nên những giá trị nhân văn sâu sắc thông qua hành trình chăm sóc thị lực cho hàng triệu người Việt.
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, V.Rohto đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện sống của người Việt. Song hành với hoạt động kinh doanh, V.Rohto luôn đặt trách nhiệm cộng đồng lên hàng đầu.

Bác sĩ kiểm tra thị lực cho người dân trong chương trình chăm sóc mắt cộng đồng của V.Rohto.
Đi qua 20 năm, V.Rohto cùng chương trình "Rạng ngời đôi mắt Việt" đã mang ánh sáng đến cho hàng trăm nghìn người trên khắp cả nước. Với hơn 50 tỉnh thành được ghé thăm, 890.000 ca khám và tư vấn chăm sóc thị lực cùng hơn 2.200 ca phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí, V.Rohto đã góp phần thay đổi cuộc sống của nhiều người.
Những điểm nhấn đặc biệt của sự kiện kỷ niệm 20 năm "Rạng ngời đôi mắt Việt"
Để đánh dấu cột mốc hai thập kỷ, V.Rohto đã tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 8/3, trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Nhật - Việt tại Công viên 23/9, TPHCM.

Đại diện nhãn hàng và các khách mời đặc biệt tại lễ kỷ niệm 20 năm hành trình chăm sóc mắt cộng đồng của V.Rohto.
Đại diện V.Rohto - ông Hirofumi Shiramatsu - Tổng giám đốc Rohto-Mentholatum Việt Nam, chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của chương trình trong việc nâng cao nhận thức về chăm sóc mắt, mang lại ánh sáng cho hàng triệu người dân Việt Nam.
"Khi Rohto-Mentholatum bắt đầu hành trình tại Việt Nam, chúng tôi mang theo một triết lý quan trọng trong văn hóa kinh doanh của Nhật Bản - sự tận tâm với chất lượng, tinh thần đổi mới không ngừng và trách nhiệm đối với cộng đồng. Chính triết lý này đã dẫn dắt chúng tôi xuyên suốt hành trình vừa qua, không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm phù hợp với người Việt và mở rộng những hoạt động thiết thực để chăm sóc sức khỏe thị lực cho cộng đồng.
20 năm qua, hành trình chăm sóc mắt cộng đồng của chúng tôi đã đặt chân đến hơn 50 tỉnh thành, mang đến hơn 890.000 ca khám và tư vấn chăm sóc thị lực, hỗ trợ hơn 2.200 ca phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí. Nhưng hơn cả những con số, điều ý nghĩa nhất đối với chúng tôi là được chứng kiến niềm vui, nụ cười rạng rỡ của các bệnh nhân khi họ lại được nhìn rõ những người thân yêu, tìm lại sự tự tin và tiếp tục một cuộc sống tự lập, trọn vẹn và hạnh phúc hơn".
Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện V.Rohto gửi lời tri ân đặc biệt đến những cá nhân và tổ chức đã đồng hành trong suốt 20 năm qua. Theo ông Hirofumi Shiramatsu, đội ngũ y bác sĩ tận tâm từ Bệnh viện Mắt TPHCM, Bệnh viện Mắt Hà Nội, Bệnh viện Mắt Cao Thắng và các bệnh viện địa phương là những đơn vị đã đồng hành chịu trách nhiệm chuyên môn cùng chương trình. Các đối tác nhà thuốc chiến lược và đại sứ nhãn hàng - những người đã giúp lan tỏa sản phẩm và thông điệp chăm sóc mắt đến gần hơn với cộng đồng.

Đại diện nhãn hàng tri ân và tặng quà các đối tác đã đồng hành cùng chương trình chăm sóc mắt cộng đồng.
Tất cả khách hàng của V.Rohto - những người luôn tin tưởng và ủng hộ, góp phần giúp chương trình phát triển và mang lại giá trị bền vững cho xã hội.
Những câu chuyện thực tế từ bệnh nhân, bác sĩ, đối tác và các đại sứ thương hiệu đã khiến người tham dự không khỏi xúc động. Những chia sẻ chân thành về hành trình phục hồi thị lực, sự thay đổi trong cuộc sống và niềm hy vọng được lan tỏa đã khẳng định ý nghĩa nhân văn của chương trình.
"20 năm đã qua nhưng hành trình này chắc chắn vẫn chưa đi đến hồi kết. Đây mới chỉ là một điểm dừng để nhìn lại, trước khi V.Rohto tiếp tục bước xa hơn. Trong tương lai, V.Rohto hứa hẹn vẫn sẽ thực hiện sứ mệnh của mình, đồng hành cùng cộng đồng trong việc khám chữa bệnh và nâng cao nhận thức về chăm sóc thị lực cho hàng triệu người Việt", đại diện nhãn hàng nhấn mạnh.