Triệu con tim cho một niềm tin kết nối

Hơn 2 thập kỷ có mặt ở thị trường Việt Nam là chừng đó thời gian Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) tạo nên những dấu ấn, viết nên những câu chuyện đầy cảm hứng về tuổi trẻ, vẽ nên những chân dung đầy cảm xúc ở mọi mặt của cuộc sống.

Tất cả những câu chuyện đó đã được tái hiện đầy đủ trong video clip vừa được SPVB giới thiệu với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi tại Việt Nam.

Triệu con tim cho một niềm tin kết nối - 1


Hành trình kết nối triệu niềm tin Việt

Không chỉ gắn bó với khách hàng bằng những thương hiệu và sản phẩm chất lượng, SPVB còn thật sự gắn kết với trái tim người tiêu dùng Việt thông qua những câu chuyện, những triết lý sống đầy ý nghĩ mà trong đó, câu chuyện về chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu. Đó cũng chính là lý do mà SPVB luôn đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi và uy tín như một cách để khẳng định “Cam kết về chất lượng” mà Công ty đã và đang thực hiện suốt hơn 2 thập kỷ qua tại Việt Nam.

Thông qua những đại sứ thương hiệu cho từng sản phẩm của mình, SPVB đã kết nối được với hàng triệu trái tim người tiêu dùng Việt bằng những thông điệp đầy cảm hứng cùng hàng loạt những chương trình, hoạt động mang ý nghĩa đến cộng đồng. Không ai không biết đến một Mỹ Tâm – cô ca sĩ “khó tính” nhưng đã đồng hành với nhãn hàng Pepsi trong vai trò đại sứ thương hiệu suốt nhiều năm qua, một Minh Hằng với khát khao chinh phục sự hoàn hảo – cũng đã vừa chọn đồng hành cùng Tea+ Plus vì tin tưởng vào triết lý chất lượng đến từ Nhật Bản hay một Johnny Trí Nguyễn “bắt tay” cùng Sting vì ủng hộ tinh thần “không bao giờ chùn bước”. Bằng cách đó, SPVB đã kết nối hàng triệu người tiêu dùng Việt và xây dựng niềm tin vào chất lượng.


22 năm – Chỉ một “Cam kết chất lượng”

Không dễ để 1 thương hiệu được yêu thích, càng khó để thương hiệu ấy có thể trụ vững và gắn bó với người tiêu dùng trong 1 thời gian dài hơn 22 năm nay. Nhưng SPVB đã làm được điều đó khi từng bước xây dựng niềm tin và ghi dấu ấn đẹp trong trái tim của hàng triệu khách hàng Việt. Câu chuyện ấy vừa được tái hiện đầy cảm xúc trong video clip vừa được SPVB giới thiệu trong thời gian qua.

Không quá nhiều lý lẽ, không giải thích dài dòng, trong đoạn video clip ngắn vỏn vẹn 30 giây, SPVB đã chọn cách truyền tải duy nhất một thông điệp: “22 năm – chỉ một cam kết chất lượng”. Và thông qua những đại sứ thương hiệu cũng như những đối tác uy tín của mình, thông điệp ấy đã được truyền tải một cách ngắn gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ để thêm một lần nữa, câu chuyện về cam kết chất lượng của SPVB trong hơn 2 thập kỷ qua tác động mạnh mẽ đến người xem, từ đó hành trình kết nối triệu con tim Việt bằng niềm tin về chất lượng lại được tiếp tục. Hãy cùng xem lại câu chuyện “22 năm – chỉ một cam kết chất lượng” của SPVB tại Việt Nam.

22 năm – Chỉ một “Cam kết chất lượng”

Xem thêm clip của SPVB tại đây