Thêm sự lựa chọn cho người yêu thích sản phẩm nước hoa quả cô đặc

(Dân trí) - ​Mới đây, Tập đoàn Nafoods đã cho ra mắt “phiên bản nhí” Juice smile với 5 loại quả sạch nguyên chất như nho, chanh leo, dứa, lựu, chanh leo kết hợp với dứa. Sự ra đời này nhằm tạo sự lựa chọn phong phú, tiện dụng cho những khách hàng đang tin dùng nước hoa quả ép cô đặc Juice smile.

Juice smile chinh phục được khách hàng bằng chất lượng tốt

Chia sẻ về lý do ra mắt “phiên bản nhí” 330ml trong bộ sưu tập Juice smile, đại diện Nafoods Group cho biết, trăn trở từ nhiều phản hồi của khách hàng về sự thiếu tiện dụng của những chai Juice mile 1 lít, Nafoods đã quyết định ra mắt sản phẩm mi ni, để khách hàng có thể mang theo những chai nước quả ép sử dụng mọi nơi, mọi lúc.

Thêm sự lựa chọn cho người yêu thích sản phẩm nước hoa quả cô đặc - 1

Ban lãnh đạo Nafoods Group và các Hoa hậu, Á hậu trong buổi ra mắt sản phẩm mới.

Đại diện Nafoods Group cho biết, sau 6 tháng ra mắt ở TP HCM, sản phẩm Juice Smile đã nhanh chóng được đón nhận, giành được niềm tin của người tiêu dùng và nhiều chuyên gia ẩm thực. Giữa thời điểm thực phẩm bẩn tràn lan thị trường, tỷ lệ ung thư trong dân tăng cao, các sản phẩm nước ép hoa quả cô đặc Juice mile trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bà nội trợ thông thái. Bởi, ngay từ khi xuất hiện, Juice Smile đã thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chí sạch, nguyên chất, tự nhiên, mang đến cho khách hàng cảm nhận “trọn vẹn từ thiên nhiên”.

Ngon và sạch chưa đủ, Juice smile còn được đánh giá là một loại đồ uống chất lượng có giá cả hợp lý. Với tỷ lệ 1-5, chỉ cần pha một phần nước hoa quả cô đặc Juice Smile với 5 phần nước lọc là có ngay một ly nước trái cây tươi ngon. Nafoods Group mang đến cho người tiêu dùng năm lựa chọn về hương vị: cam, dứa, nho, lựu, chanh leo và dứa. Điểm chung của những sản phẩm này chính là nguồn nguyên liệu đến từ nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới mang hương vị thơm ngọt, nhiều dinh dưỡng, phù hợp với yêu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu như Tây Ban Nha, Costa Rica, Peru, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, …

Trong đó, chanh leo tím Việt Nam tự hào khi góp phần tạo ra sản phẩm chất lượng từ vùng nguyên liệu tại chỗ, cùng với sự liên kết chặt chẽ giữa Nafoods Group và bà con nông dân Việt. Nhờ đảm bảo yêu cầu về độ dinh dưỡng cũng như linh động trong khâu tìm nguyên liệu mà Juice Smile sở hữu mức giá thân thiện, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

Nafoods cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe

Bên cạnh việc pha chế với nước lọc để uống trực tiếp, nước hoa quả cô đặc Juice Smile còn được ưa dùng trong gian bếp của các bà nội trợ khéo tay, chế biến thành các món thạch rau câu ngũ sắc, làm mứt, chế biến các loại bánh như Panna Cotta, Mousse, bánh nướng… thành các món ăn vừa bắt mắt, vừa thơm ngon. hương vị thơm ngon, lại an toàn, tốt cho sức khỏe.

Thêm sự lựa chọn cho người yêu thích sản phẩm nước hoa quả cô đặc - 2

Các Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng lựa chọn Juice smile như một “vũ khí sắc đẹp” giữa tràn lan thực phẩm bẩn.

Chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Phan Anh cũng lựa chọn Juice smile như một thực phẩm không thể thiếu cho gian bếp. Chị Phan Anh tâm sự “Là chuyên gia ẩm thực, tôi rất cẩn trọng trong vấn đề lựa chọn thực phẩm.Tiêu chí của tôi, đã là thực phẩm phải sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe. Sau quá trình thăm dò, tìm hiểu, trải nghiệm với nhiều loại nước ép hoa quả, tôi đã chọn Juice smile làm thực phẩm thiết yếu cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình. Ngoài những loại hoa quả theo mùa, Juice smile tạo nên danh sách nước quả phong phú.Mỗi chai nước ép hoa quả cô đặc của Nafoods có thể chế biến thành 6 chai nước quả dung tích tương đương,điều này giúp tiết kiệm cho túi tiền của nhiều bà nội trợ.

Nói về các sản phẩm của Nafoods, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng GĐ Nafoods Group cho hay “Nafoods luôn lấy tiêu chí “trọn vẹn từ thiên nhiên” là kim chỉ nam trong triết lý kinh doanh nông nghiệp xanh của Nafoods Group. Hệ sinh thái kinh doanh của Nafoods hoạt động theo chuỗi khép kín từ vùng nguyên liệu đến khâu thu hái, chế biến. Quy trình khép kín này giúp Nafoods tối giản chi phí đầu tư cho việc vận chuyển.

Thay vào đó, Nafoods Group đầu tư toàn bộ nhân lực và vật lực để kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu vào, đầu ra theo chuẩn quốc tế về quy trình sản xuất. Với những chứng chỉ chất lượng như BRC, HALAL, KOSHER, IRMA, ISO 22000:2005, các sản phẩm của Nafoods Group chinh phục thành công nhiều thị trường khó tính trên thế giới như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc. Đến nay, hơn 30 loại rau, củ, quả , nước ép sạch của Nafoods đã từng bước chiếm lĩnh được thị trường của hơn 50 quốc gia trên thế giới”.

“Sứ mệnh của Nafoods Group là mang đến những sản phẩm tự nhiên và nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng, làm thay đổi tích cực môi trường và chất lượng cuộc sống của bà con nông dân Việt Nam.Đó cũng là động lực để Nafoods Group đầu tư và tìm tòi đối tác R&D tại châu Âu và xuất khẩu đặc sản hoa quả của đất nước trong hơn 20 năm qua.Vì vậy, Nafoods Group càng hãnh diện hơn khi đứa con tinh thần - nước hoa quả cô đặc Juice Smile gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt”, ông Hùng phát biểu thêm.