The Human - thương hiệu Việt với khát vọng vươn mình ra biển lớn
(Dân trí) - Giai đoạn 2016 - 2018, thương mại điện tử Việt Nam phát triển mạnh mẽ dần tiến gần hơn với người tiêu dùng, tạo bước đệm cho các thương hiệu Local xuất hiện phổ biến và lan tỏa.
Nổi bật là những thương hiệu tự tay làm chủ từ ý tưởng, thiết kế đến sản xuất và phân phối chính những sản phẩm như The Human của CEO Hoàng Đặng.
The Human là công ty hoạt động về lĩnh vực thương mại điện có đối tác ở Singapore, Hong Kong, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Là một thương hiệu về lĩnh vực in ấn các sản phẩm thời trang, may mặc dành cho những đối tượng khách hàng ở Châu Âu và Mỹ.
Tất cả mọi ý tưởng The Human làm đều bắt nguồn sâu trong văn hóa thời trang, luôn theo dõi các xu hướng thay đổi và không ngừng tạo ra nguồn cảm hứng, kết hợp những điều cơ bản và in lên những sản phẩm đầy màu sắc.
Để chinh phục lĩnh vực thiết kế sáng tạo, điều quyết định tạo nên sự thành công của The Human chính là lối tư duy mới, dám mở đường dẫn đầu. CEO The Human - Hoàng Đặng chia sẻ: "Sáng tạo là tất cả vì sự đổi mới, sự đổi mới trong con người, tổ chức và ở bạn. The Human chú trọng đến năng lực của con người để khai mở tiềm năng sáng tạo để thương hiệu Việt ngày một vươn mình ra biển lớn."
Chính bởi phương châm đó, Hoàng Đặng dẫn dắt đội ngũ The Human dám nghĩ, dám làm, dám thực hiện hóa những ý tưởng đang ấp ủ tạo nên những sản phẩm sáng tạo (thiết kế thời trang, nội thất, vật dụng,...) có giá trị. "Không phải là thợ sản xuất theo yêu cầu, ý tưởng tại The Human cần sự sáng tạo nâng tầm trở thành một định hướng, một phong cách riêng đại diện cho khách hàng", Hoàng Đặng nói.
Những ngày đầu thành lập, The Human rơi vào vòng xoáy đầu tư - cạn vốn - tái đầu tư, loay hoay tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm. Vị CEO trẻ tập trung chiến lược sản phẩm cho thị trường nước ngoài, Sau một năm, mọi thứ thuận dần trở nên thuận lợi hơn khi The Human bắt đầu có doanh thu và phát triển vượt bậc.
Hơn 50,000 ý tưởng được thực thi, hơn 500,000 sản phẩm được bán ra trong một năm, mạng lưới phân phối phủ sóng ở nhiều quốc gia. Có thể khẳng định, sự thành công của The Human chứng minh cho lối tư duy mở, luôn tiếp nhận sự thay đổi và cập nhật cái mới.
Giữa thời điểm tăng trưởng vượt bậc về doanh số, bóng mây covid 19 bao phủ nền kinh tế toàn cầu khiến The Human bị ảnh hưởng không ít do khách hàng của công ty chủ yếu ở thị trường nước ngoài. Với sự nhạy bén thời cuộc, Hoàng Đặng quyết định tiếp cận thị trường nội địa, sử dụng nền tảng thương mại điện tử quốc gia, song song phát triển thị trường Global cũ, chờ đợi giai đoạn Covid 19 ổn định hơn khi chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid 19 được nhiều quốc gia trên thế giới đồng loạt triển khai.
Đúng như cái tên "The Human", Hoàng Đặng mong muốn xây dựng một môi trường làm việc sáng tạo và trẻ trung, với lối đi phát triển bùng nổ thông qua cập nhật công nghệ từ con người. Đặc biệt hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, The Human luôn đánh giá cao chất xám trong sáng tạo. Với đội ngũ nhân lực trẻ tuổi có độ tuổi trung bình 25, The Human mang đến những sản phẩm độc đáo dưới góc nhìn trẻ trung, mới lạ xuất phát từ góc nhìn đa chiều.
Bước sang năm 2021 - một năm thay đổi với ngành thương mại điện tử, The Human với sứ mệnh "Mang ý tưởng của bạn đến với thế giới" hứa hẹn mang đến cho khách hàng những thiết kế sáng tạo yêu thích nhất, sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, CEO Hoàng Đặng cho biết thời gian tới sẽ mở rộng thêm danh mục sản phẩm thiết kế sáng tạo để phục vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, đưa tên tuổi phủ sóng thêm nhiều quốc gia trên thế giới.
Facebook CEO Hoàng Đặng: https://www.facebook.com/hoang.titi.12/
Địa chỉ công ty TNHH The Human:
Tầng 2, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Website: https://thehumaninc.com/