Phim ngắn Việt lay động bao trái tim giữa Quảng trường Thời đại Mỹ

(Dân trí) - “Tình yêu đích thực là gì?”, liệu đã ai dám trả lời cho câu hỏi thách thức ấy của toàn nhân loại. Vậy mà đến cuối năm 2018, một bộ phim ngắn Việt Nam đã chính thức có lời giải đáp về “True Love” ngay giữa Quảng trường Thời đại Times Square, New York.

Với tên tiếng Việt “Đẹp đôi về một nhà”, chỉ trong gần 2 phút ngắn ngủi, từng thước phim đã chạm đến trái tim, cảm xúc của hàng triệu cộng đồng quốc tế. Một bộ phim ngắn được đánh giá với nhiều “cột mốc” trong lịch sử commercials các thương hiệu Việt Nam.

Từ việc trình chiếu tại Times Square ...

Phim ngắn Việt lay động bao trái tim giữa Quảng trường Thời đại Mỹ - 1
Được trình chiếu tại địa điểm biểu tượng, sầm uất của “Thành phố không ngủ” khiến hàng triệu du khách, cộng đồng dân bản địa Mỹ ghé ngang đều tán thưởng, bình luận tích cực.
Cộng đồng quốc tế review về phim ngắn

Anh CJ.Brown (25 tuổi) cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi được xem một video quảng cáo của Việt Nam nhưng nó thật sự rất tuyệt vời. Tôi chắc rằng đây là thương hiệu đầu tiên thể hiện tình yêu ở nhiều góc cạnh và đưa đến một thông điệp ý nghĩa đến vậy”.

Chị Rebecca Ferguson (32 tuổi) chia sẻ: “Điều ấn tượng với tôi là giai điệu tươi sáng cùng phần lời ngọt ngào và đầy ý nghĩa của bộ phim, hơn cả là một thông điệp về tình yêu cực kỳ mạnh mẽ, lý tưởng của xã hội hiện đại”.

… đến thông điệp kết nối mọi cảm xúc …

Thông điệp truyền tải là một trong những vũ khí khiến phim ngắn “Đẹp đôi về một nhà” trở thành viral video, nhận được sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng quốc tế. Chọn chủ đề “Tình yêu đích thực” không mới, phim ngắn xây dựng hình ảnh 5 cặp đôi trái ngược và khác biệt theo những quy chuẩn thông thường, từ ngoại hình, tính cách, nghệ nghiệp đến tuổi tác, trong đó có sự xuất hiện của một cặp đôi đồng tính.

Phim ngắn “Đẹp đôi về một nhà”

 

Trên nền nhạc "Một nhà" với những ca từ ngọt ngào, tình yêu của các cặp đôi thể hiện qua từng ánh mắt, nụ cười, những cái đan tay ấm áp hoàn toàn chinh phục khán giả, để rồi cuối cùng, bộ phim đưa ra một tuyên ngôn kết mạnh mẽ đầy thuyết phục: “True Love has no standard - Tình yêu đích thực là không giới hạn”.

.... đến tính thời điểm

Phim ngắn Việt lay động bao trái tim giữa Quảng trường Thời đại Mỹ - 2
Thêm một yếu tố tạo sức hút là tính thời điểm chính xác, trực diện đánh động đến vấn đề gai góc LGBT một cách thẳng thắn. “Tình yêu đồng giới ở Việt Nam quả không dễ dàng”, một khán giả nước ngoài nhận định. Thế nhưng, commercial đã lật ngược tình thế, tạo nên khái niệm #đẹp đôi sáng giá và văn minh trong thời đại mới – Đẹp đôi là không tiêu chuẩn, không định kiến. Chẳng cần công khai cho cả thế giới biết, chỉ cần một lời hẹn ước giản đơn, chân thành, ta đã biết mình thuộc về nhau!
Phim ngắn Việt lay động bao trái tim giữa Quảng trường Thời đại Mỹ - 3
Đó chính là cách thế giới nhìn nhận về phim ngắn Việt “Đẹp đôi về một nhà”, một sản phẩm của thương hiệu đá quý PNJ, cũng là một dấu mốc quan trọng khi một commercial của brand Việt được thế giới đón nhận nồng nhiệt và tự hào. Quan trọng hơn, thông điệp ý nghĩa được gửi gắm: “Nhắc đến Tình yêu để nhớ chân lý Tình yêu đích thực là không giới hạn”, cũng như nhắc đến trang sức cưới, phải nghĩ ngay đến PNJ.

 

Mùa Valentine này, hành trình tìm kiếm Tình yêu đích thực sẽ còn được viết tiếp?! Hãy cùng chờ đợi câu trả lời hoàn mỹ nhất qua sản phẩm phim ngắn tiếp theo đến từ thương hiệu PNJ sẽ ra mắt mùa Valentine 2019. Thêm một lời tuyên ngôn “True Love always exists – Tình yêu đích thức mãi tồn tại” và cùng xem, cộng đồng thế giới sẽ đón nhận như thế nào !

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm