Nu Skin - Nơi truyền cảm hứng cho yêu thương lan tỏa

(Dân trí) - Có một thương hiệu toàn cầu nơi mà yêu thương được truyền cảm hứng từ những người lãnh đạo, đến đội ngũ nhân viên, người bán hàng và đến cả khách hàng. Đó là ở Nu Skin, doanh nghiệp với sứ mệnh chung: xây dựng đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp.

Tại Nu Skin, thành công không được định nghĩa bằng việc có thu nhập cao hay sở hữu những món đồ đắt giá, mà thành công là khi chúng ta làm những việc có ý nghĩa, tạo giá trị cho gia đình và những người xung quanh. Chính vì vậy, từng con người của Nu Skin, từ lãnh đạo đến nhân viên, đều tràn đầy năng lượng tích cực để làm việc và làm vì những điều tốt đẹp.

Cùng nhau làm vì những điều tốt đẹp

Tại mỗi quốc gia đặt chân đến, Nu Skin luôn có những hoạt động thiết thực để chung tay đóng góp những điều tốt đẹp cho cộng đồng: Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á của Nu Skin từ khi thành lập đã cứu sống hơn 10.600 trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh; hàng chục thư viện được xây dựng tại Hàn Quốc, Nhật Bản tạo sân chơi và phát triển văn hóa đọc sách cho trẻ em; tầm soát và chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho hơn 20.000 trẻ em Colombia hay Sáng kiến nuôi dưỡng trẻ em (Nourish the Children), một giải pháp bền vững giúp giải quyết nạn đói ở trẻ em, cung cấp hơn 600 triệu bữa ăn cho trẻ em suy dinh dưỡng trên thế giới kế từ 2002 đến nay…

Nu Skin - Nơi truyền cảm hứng cho yêu thương lan tỏa - 1

Năm 2019, Nu Skin Việt Nam đóng góp 4,6 tỷ đồng để hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam

Riêng tại Việt Nam, chỉ tính riêng trong năm 2018, Chiến dịch thiện nguyện “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile) đã mang lại nụ cười cho 45 trẻ bị bệnh tim, từ số tiền 2.081.635.000 đồng chiến dịch quyên góp được cho Quỹ Phẫu Thuật Tim Cho Trẻ Em Việt Nam. Và tính từ năm 2013 đến nay, từ 1% hoa hồng được các nhà phân phối tự nguyện trích ra hàng tháng, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp cho Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam gần 10 tỷ đồng, mang lại trái tim khỏe mạnh cho hàng trăm em nhỏ. Năm 2019, tại hội nghị tôn vinh thành công – Kỷ niệm 6 năm thành lập Nu Skin Việt Nam, Quỹ Phẫu Thuật Tim dành cho Trẻ em Đông Nam Á tiếp tục trao 4,6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Chia sẻ về văn hóa tốt đẹp này, Bà Vicky Leevutinun – Chủ Tịch Điều Hành Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á của Nu Skin cho biết: "Khi tôi nhìn lại tất cả những điều tốt đẹp mà Quỹ đã làm được qua các năm, tôi cảm thấy rất vui, khi biết gia đình Nu Skin đã trở thành một nguồn lực lớn cho những điều tốt đẹp trên khắp thế giới. Cùng nhau - với đội ngũ bán hàng, nhân viên và khách hàng - chúng tôi mang đến tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em. Tôi tin rằng công việc của chúng tôi mới chỉ bắt đầu và chúng tôi sẽ tiếp tục làm nhiều điều hơn nữa cho trẻ em trong tương lai.”

Nu Skin - Nơi truyền cảm hứng cho yêu thương lan tỏa - 2

Nu Skin trong chuyến tham quan và tặng 30 xe đạp cho nông dân trồng gấc tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Thành công trong kinh doanh - nền tảng bền vững cho những điều tốt đẹp

Để những điều tốt đẹp được duy trì và mang lại kết quả to lớn như trên, bên cạnh yêu thương và nhiệt huyết, thành công trong kinh doanh cũng là yếu tố không kém phần quan trọng. Theo kết quả kinh doanh 2018, Nu Skin toàn cầu tăng trưởng 18% tương đương 2,68 tỷ đô la Mỹ. Góp phần không nhỏ cho mức tăng trưởng trên toàn cầu, Nu Skin Việt Nam trong năm 2018 đạt mức tăng trưởng ấn tượng với con số 125%. Với con số này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu trong năm 2018.

Nu Skin - Nơi truyền cảm hứng cho yêu thương lan tỏa - 3

Nu Skin Việt Nam công bố kết quả kinh doanh 2018 tại hội nghị tôn vinh thành công – Kỷ niệm 6 năm thành lập

Đạt được những con số ấn tượng, vượt trội trong năm vừa qua, nhưng thành công này của Nu Skin không bất ngờ bởi nền tảng kinh doanh thành công của Nu Skin qua 35 năm xây dựng, cải tiến, đã được minh chứng trên phạm vi toàn cầu. Để xây dựng nền tảng này, chiến lược 3P (Product - Program - Platform) bao gồm các yếu tố cải tiến về sản phẩm, chương trình và nền tảng đã được Nu Skin áp dụng xuyên suốt.

Trong thời gian tới, cùng với chiến lược 3P, Nu Skin thúc đẩy hơn nữa nền tảng kỹ thuật số, tích hợp mạng xã hội và phương tiện truyền thông để nhanh chóng thích nghi với thời đại mới - thời đại công nghệ 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử.

“Tôi tin rằng, với sự phát triển mạnh mẽ cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, các hoạt động xã hội song hành với hoạt động kinh doanh, kết hợp với uy tín 35 năm hoạt động của Nu Skin và những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến, chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của mình. Trong hiện tại cũng như tương lai, Nu Skin Việt Nam luôn định vị là một doanh nghiệp dẫn đầu về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhà phân phối chuyên nghiệp trên thị trường ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam”, bà Vicky Leevutinun – Chủ Tịch Điều Hành Nu Skin Đông Nam Á khẳng định.