Những “chiến binh” không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có tài năng đáng nể
Không chỉ giỏi công việc chuyên môn, từng cá nhân đang làm việc trong doanh nghiệp như được hoá thân thành những chiến binh thực thủ để trổ tài năng đa dạng, phong phú không kém phần chuyên nghiệp.
Với quy mô lớn hơn những năm trước, chương trình năm nay được tổ chức tại 6 khu vực, chi nhánh trên toàn quốc, bao gồm miền Tây, miền Trung, miền Bắc, Xí nghiệp nữ trang, khối Bán lẻ và khối Văn phòng - được tổ chức chung với Ngày hội Văn hóa toàn quốc.
Chương trình diễn ra với hàng loạt hoạt động tập thể, trò chơi lớn cùng các cuộc thi sôi động về văn hóa, nghệ thuật, thể thao như lễ hội hóa trang, trang trí tiểu trại, gian hàng ẩm thực và đặc biệt là hai cuộc thi Thần tượng Bolero, cuộc thi The Face of PNJ được diễn ra trên sân khấu chính với nhiều tiết mục, màn trình diễn ấn tượng.
Tất cả đều thấm đẫm tinh thần chiến binh PNJ – bản lĩnh, tự tin, quyết tâm chinh phục mọi thử thách; cùng với đó là bản sắc văn hóa đặc trưng không thể tách rời của PNJ với “Tâm trí mới – Tiến công mới – Kỳ tích mới”.
Trong đó, The Face of PNJ là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn thể hiện được sự khéo léo, thông minh trong giao tiếp và xử lý tình huống. Đồng thời sẽ đồng hành cùng các hoạt động nội bộ và xã hội của công ty trong thời gian tới. Cuộc thi được tổ chức theo 2 hình thức online và offline.
The Face thu hút hơn 450 thí sinh tham gia. Trải qua nhiều vòng loại căng thẳng, 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đại diện các chi nhánh, khu vực, khối tiếp tục bước vào tranh tài ở vòng chung kết với nhiều vòng thi như Gương mặt nhân ái, trình diễn trang phục công sở, trang phục dạ hội, bikini và tạo dáng trước ống kính,… để tìm ra quán quân của PNJ toàn quốc.
Song song với The Face of PNJ, Thần tượng Bolero là sân chơi giao lưu văn nghệ, nhất là về dòng nhạc trữ tình và học hỏi lẫn nhau cũng như khám phá, phát hiện ra những giọng ca tiềm năng, từ đó tham gia vào các hoạt động phong trào văn hóa nghệ thuật, các câu lạc bộ đội nhóm của công ty.
Với hơn 100 thí sinh tham gia tranh tài vòng loại, 25 thí sinh tiêu biểu nhất sẽ đi tiếp vào vòng chung kết và trải qua các vòng thi Giấu mặt, vòng thi Đối kháng, vòng Chung kết xếp hạng dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.
Mỗi cuộc thi mang một màu sắc riêng nhưng đều thể hiện rõ nét tinh thần “làm hết sức chơi hết mình” của mỗi chiến binh PNJ và đậm đà bản sắc văn hóa “Mái nhà chung” của PNJ.
Một điểm không thể thiếu trong Ngày hội văn hóa chính là hoạt động cộng đồng quyên góp Viên gạch hồng để xây dựng Mái ấm PNJ và Bảo vệ môi trường đều được lồng ghép với nhiều sắc màu và được tổ chức bài bản, thể hiện rõ văn hóa PNJ.
Khác với những chương trình thường tổ chức trước đây, thông điệp Bảo vệ môi trường trong NHVH được tổ chức với màu sắc hoàn toàn mới qua phần thi hóa trang chủ đề Vì môi trường hưởng ứng chương trình Cảm ơn vì bạn không xả rác. Từ các nguyên vật liệu, vật dụng sử dụng hằng ngày như chai nhựa, ly nhựa, ly, giấy, sách báo,… tất cả được “cách điệu” và khoác lên mình một diện mạo mới lung linh hơn, lộng lẫy hơn qua phần trình diễn chuyên nghiệp của các “người mẫu” PNJ.
Ngày hội văn hóa PNJ là hoạt động thường niên ý nghĩa, góp phần thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết giữa các thành viên, làm nên sức mạnh thương hiệu PNJ trong quá khứ, hiện tại và tương lai.
Tố Như