Nhãn hàng trang sức PNJ lần đầu tiên tung chiến dịch dành riêng cho thiếu nhi

Trường Thịnh

(Dân trí) - Thời điểm hiện tại khi thị trường trang sức Việt "vắng bóng" những chương trình dành riêng cho thiếu nhi, PNJ đã tiên phong với chương trình Quốc tế thiếu nhi lan tỏa thông điệp: "Dưới một mái nhà - Trọn tất cả tin yêu".

Suốt nhiều thập kỷ qua, trang sức vẫn thường bị giới hạn trong khuôn khổ là mặt hàng dành cho người trưởng thành. Quan niệm này phần nào đã khiến đối tượng khách hàng trẻ, đặc biệt là trẻ em bị "bỏ ngỏ" và chưa nhận được sự quan tâm đúng đắn. Là tên tuổi đi đầu trong ngành kim hoàn Việt Nam, PNJ trở thành thương hiệu trang sức đầu tiên thực hiện chiến dịch hướng tới trẻ em, cùng với đó là những mẫu thiết kế dành riêng cho nhóm khách hàng đặc biệt này.

Nhãn hàng trang sức PNJ lần đầu tiên tung chiến dịch dành riêng cho thiếu nhi - 1
"Dưới một mái nhà - Trọn tất cả tin yêu" là thông điệp mà PNJ muốn lan tỏa cho Tháng gia đình đến với tất cả các khách hàng.

PNJ đặt ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) trong bức tranh tháng 6 - Tháng gia đình với các dịp đặc biệt đầy yêu thương: Ngày của cha (19/6), Ngày gia đình (28/6). Với chủ đề "Dưới một mái nhà - Trọn tất cả tin yêu", chương trình gửi gắm thông điệp rằng mỗi người trong chúng ta đều từng là trẻ em, lớn lên và trưởng thành trong ngôi nhà đầy ắp kỷ niệm tuổi thơ. Gia đình được xem là bến đỗ, nơi mà những đứa trẻ đều được yêu thương, chở che và được phép vấp ngã. Gia đình luôn hiện diện tiếp thêm cho mỗi người niềm tin, sức mạnh dù đôi khi chúng ta lãng quên giữa guồng quay cuộc sống. Chính vì thế, ngày Quốc tế thiếu nhi tới đây chính là một dịp để các thành viên nhìn lại, trân trọng hơn những điều bình dị mà phi thường, từ đó trao gửi nhau lời yêu thương tốt đẹp nhất.

Có thể thấy, chương trình hướng đến thiếu nhi không phải là một sự kiện mang tính thời điểm của PNJ. Đó là thành quả của một hành trình tiếp nối niềm tin mà thương hiệu theo đuổi kể từ ngày đầu thành lập. Niềm tin ấy được gieo mầm bởi yêu thương, lớn lên nhờ vẻ đẹp đích thực của con người Việt và lan tỏa bằng việc tái hiện chân thực mọi cảnh đời của thương hiệu trang sức hàng đầu. Quốc tế thiếu nhi chính là dịp đặc biệt để PNJ mang "Hành trình tiếp nối niềm tin" đến gần hơn với mọi gia đình người Việt Nam.

Ra đời từ tâm huyết của các nghệ nhân PNJ, những kiệt tác trang sức mang trong mình vẻ đẹp đa dạng, tinh xảo, chất lượng và uy tín. Đặc biệt trong ngày Quốc tế thiếu nhi, thương hiệu "thổi" làn gió mới vào thị trường trang sức khi có sự chăm chút, đầu tư mẫu mã dành riêng cho các em nhỏ. So với những thương hiệu khác, PNJ khẳng định hướng đi khác biệt, độc đáo và nhân văn.

Các hoạt động trải nghiệm dành cho bé tại hệ thống PNJ ở một số trung tâm thương mại, siêu thị vào ngày 28-29/5 và 1/6 hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và các bé thiếu nhi. Chỉ cần tham gia các trò chơi tương tác vui nhộn, bố mẹ và bé đều có cơ hội nhận ngay phần thưởng đến 300.000 VNĐ.

Nhãn hàng trang sức PNJ lần đầu tiên tung chiến dịch dành riêng cho thiếu nhi - 2
Các hoạt động trải nghiệm của PNJ hứa hẹn tạo nên không khí mua sắm ngày lễ đầy hứng khởi và nhiều cảm xúc cho các bé.

Chia sẻ về chương trình nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, ông Trần Nguyễn Phi Long - Giám đốc Marketing bán lẻ tại PNJ cho biết: "Đây là năm đầu tiên PNJ triển khai các chương trình dành cho thiếu nhi, chúng tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu cũng như thấu hiểu sở thích trẻ em để "may đo" cho từng hoạt động marketing phù hợp. Trang sức không chỉ dành cho đối tượng là người lớn, mà đó còn là món quà dành tặng cho trẻ em, lưu giữ tình cảm yêu thương mà ba mẹ muốn gửi gắm đến con yêu, chúng tôi sẽ đồng hành cùng với các bậc phụ huynh để mang đến những bộ trang sức ý nghĩa cho bé vào các dịp đặc biệt."

Với chương trình đầu tiên dành riêng cho thiếu nhi, PNJ giúp mở rộng tiềm năng cho trang sức trẻ em trong ngành kim hoàn. Nếu như trước đây, việc sử dụng trang sức đa phần là những người trưởng thành, việc mua trang sức cho những dịp trọng đại như cầu hôn, lễ cưới, tiệc tùng hay dự trữ thì nay, trang sức hoàn toàn có thể dành cho mọi lứa tuổi, trong đó có cả thiếu nhi và thanh thiếu niên. Đây chính là dấu ấn khác biệt và tiên phong của PNJ, minh chứng cho tâm huyết trong hành trình nghiên cứu đặc điểm, bản chất nhu cầu của từng tệp khách hàng tiềm năng.

Ngày của thiếu nhi, ngày của những yêu thương gia đình, PNJ đã không ngần ngại tiên phong chiến dịch lần này để gắn kết tình thân giữa các thành viên, đồng thời là cầu nối giữa thương hiệu đến với khách hàng.

Cùng đón chờ những chiến dịch ý nghĩa của thương hiệu trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng yêu quý PNJ.