Nhà vệ sinh biết... hát nhạc Giáng sinh

Trà Xanh

(Dân trí) - Một công ty vệ sinh ở Indiana, Mỹ đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi sản xuất ra những nhà vệ sinh di động biết hát để chào mừng ngày lễ Giáng sinh và năm mới.

Nhà vệ sinh biết... hát nhạc Giáng sinh - 1
32 nhà vệ sinh di động đã cùng nhau tạo ra màn trình diễn thú vị

Công ty dịch vụ Sanitation of Gary ở Indiana, Mỹ đã sử dụng nhà vệ sinh di động của mình cho một chương trình biểu diễn ánh sáng hàng năm. Không chỉ cài đặt âm nhạc, công ty còn lắp đặt hệ thống màn hình trên các cánh cửa toilet để các khuôn mặt hoạt hình xuất hiện và hát nhép theo các bài hát y như thật. Họ gọi những nhà vệ sinh đó là "The Jingle Johns, một trải nghiệm đi vệ sinh nhẹ nhàng".

Công ty cho biết rằng màn trình diễn mới nhất của họ đã gây sốt và giành vị trí đứng đầu trong tuần này. Công ty vệ sinh cũng tuyên bố rằng họ đã lập kỷ lục khi thiết lập nhiều khuôn mặt hoạt hình nhất trên màn hình chiếu sáng. Cụ thể là có tới 32 nhà vệ sinh đã cùng nhau trình diễn bài hát "Hallelujah".

Nhà vệ sinh biết... hát nhạc Giáng sinh - 2
Video về màn trình diễn của hệ thống toilet đã được chia sẻ trực tuyến

"Tuyệt vời", một người bình luận bên dưới video. "Làm tốt lắm mọi người!".

Màn trình diễn sôi động của các nhà vệ sinh di động

Điều đặc biệt là dịch vụ Sanitation of Gary đang tổ chức lưu diễn tới 4 cảng xung quanh các vùng của Indiana và Illinois cho một chương trình ánh sáng trực tiếp kéo dài 20 phút. Lịch trình diễn thậm chí còn được đăng tải trên trang web của công ty với các điểm dừng được lựa chọn cẩn thận như tại các sự kiện ở nhà thờ, địa điểm xem phim trong xe hơi và lễ bắn pháo hoa Đêm Giao thừa.

Công ty cũng có một biểu mẫu để khách hàng có thể trực tiếp yêu cầu xem biểu diễn trên trang web của mình.

Nhân viên Stevie "Dee" Dykstra là người đã hình thành ý tưởng về màn biểu diễn của những chiếc toilet vào năm 2013. Thời điểm đó, công ty đã sáng tạo ra một video gồm 40 chiếc toilet di động được đồng bộ hóa với một bài hát của ban nhạc "Trans-Siberian Orchestra" để gửi cho khách hàng.

Kể từ đó, một số video của chiến dịch "Jingle Johns" đã được lan truyền mạnh mẽ và công ty cũng đã sử dụng chúng để cổ vũ cho đội bóng chày Chicago Cubs. Ngoài ra, công ty còn chia sẻ các video toilet hát nhạc dài 20 giây để giúp mọi người rửa tay kỹ lưỡng giữa đại dịch Covid-19.