Người tiêu dùng Việt và trào lưu "Uống cho sức khoẻ"
Khác với thời “có gì dùng nấy”, người tiêu dùng Việt ngày càng khắt khe hơn và thay đổi rõ rệt về tư duy mua sắm. Có thể nói khách hàng ngày càng “kén cá chọn canh” khi đưa ra các quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm.
Trong đó, vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được người tiêu dùng hiện đại đề cao; đặc biệt những sản phẩm sản xuất theo công nghệ hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, nguồn nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
Nguyên nhân thay đổi xu hướng tiêu dùng của thị trường nước uống
Cuộc sống hiện đại, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, dịch bệnh... khiến cộng đồng ngày càng quan tâm tới những vấn đề liên quan đến sức khỏe, trong đó chủ đề về các loại thực phẩm, thức uống là nhu cầu thường xuyên hàng ngày liên tục được coi là vấn đề nóng.
Thực phẩm đồ uống giờ đây không chỉ đơn thuần là để giải khát mà còn phải tốt cho sức khỏe. Các loại nước giải khát chứa ít calo, ít đường hoặc thậm chí không đường được quan tâm nhiều hơn vì chúng không gây ra các phản ứng phụ với cơ thể, không chứa chất phụ gia và chất bảo quản. Sự phát triển của xã hội và trình độ dân trí ngày càng cao, người tiêu dùng nhận ra rằng, chế độ ăn uống hằng ngày chưa cung cấp đủ lượng vitamin, khoáng chất và các chất cần thiết cho cơ thể để đáp ứng quá trình làm việc lâu dài, chưa kể đến năng lượng bị mất đi do quá trình vận động. Do đó, người tiêu dùng bắt đầu quan tâm đến những thức uống bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể.
Chính vì thế, dễ dàng thấy được thị trường nước uống đang biến chuyển, các sản phẩm đồ uống không gas có lợi cho sức khỏe như nước tinh khiết, sữa đậu nành, nước ép trái cây, trà xanh, nước hoa quả cô đặc… ngày càng trở nên vô cùng đa dạng và phong phú với nhu cầu đặt ra của người tiêu dùng hiện đại. Đó là những loại nước uống hàng ngày – phù hợp mọi thể trạng - không chỉ giải tỏa được cơn khát tức thời mà còn tốt cho sức khỏe và làm đẹp da, chăm sóc phom dáng cơ thể. Đây chính là tín hiệu tốt cho sự hình thành sản phẩm nước hoa quả cô đặc.
Nước hoa quả cô đặc – trào lưu “uống cho sức khỏe” của thế giới bắt đầu bùng nổ ở Việt Nam
Trên thế giới sử dụng nước hoa quả cô đặc đã có từ rất lâu đặc biệt là ở Châu Âu. Ở Việt Nam, ngoài một số sản phẩm sử dụng làm nguyên liệu chế biến ẩm thực thì một vài năm trở lại đây mới bắt đầu phát triển sản phẩm nước uống cô đặc trên thị trường tiêu dùng và xu hướng tiêu dùng loại sản phẩm này ngày càng trở nên mạnh mẽ với những tiện ích mà nó mang lại trong đời sống hiện đại nhiều năng động.
Và sau rất nhiều cố gắng, nỗ lực cũng như những mong mỏi mang được sản phẩm tốt được thế giới tin dùng về phục vụ người tiêu dùng Việt, công ty cổ phần Nafoods Group đã ký hợp tác thành công với đối tác tại Tây Ban Nha để sản xuất sản phẩm nước ép trái cây cô đăc Juice Smile. Hiện sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam với 5 vị đăc trưng: Lựu, Nho, Cam, Dứa, Chanh leo & dứa.
Nước hoa quả cô đặc là một loại đồ uống thông minh phù hợp với xã hội hiện đại khi khách hàng ngày càng trở nên bận rộn. Trong khi đó, nguồn sản phẩm trái cây tươi đang gặp nhiều vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm khi không kiểm chứng được nguồn gốc, xuất xứ; các vấn nạn về sức khỏe của toàn cộng đồng với nhiều sản phẩm chứa hóa chất độc hai đang được lưu hành rộng rãi trên thị trường thì đây thực sự là một sản phẩm mang đến cho chúng ta những tiện ích phù hợp nhất với các ưu thế: Nguồn nguyên liệu tự nhiên 100%, dây truyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu với những chứng nhận của các tổ chức kiểm định chất lượng uy tín nhất trên thế giới, không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng đường hóa học mà sử dụng đường hoa quả tự nhiên để tạo sự cân bằng và độ ngọt tự nhiên, đảm bảo an toàn và đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và cộng đồng Việt, thương hiệu Nafoods cùng với nhãn hàng Juice Smile nhận được sự ủng hộ và đồng hành của giới chuyên gia trong các lĩnh vực ẩm thực, đồ uống như: chuyên gia ẩm thực Phan Anh, Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh đồng hành với tư cách đại sứ thương hiệu cho sản phẩm, hay trở thành những người tiêu dùng thân thiết như: Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, Siêu mẫu Diệu Huyền, siêu mẫu Thành Trung… cùng rất nhiều khách hàng và người tiêu dùng thông thái khác đang ngày một tin dùng và trở thành khách hàng trung thành của sản phẩm.
Thông tin liên hệ:
Văn phòng công ty: 162A Nguyễn Tuân – Q.Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 04.322.52431 - 0966.859.668 (Mr. Thành)
Văn phòng đại diện tại TP. HCM: 195/10/2 Điện Biên Phủ,P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 08.3899.7085 - 0909277477 (Mr. Thạch)
Fanpage: https://www.facebook.com/juicesmile.vn/?fref=ts
Website: http://juicesmile.vn/
Email: customerservice@nafoods.com.vn
Sản phẩm được cấp GPQC Số: 06.16 XNNDQC-BCT, Ngày 15/01/2016