Ngày hội sắc màu - Mega Color Event: Không gian sắc màu sống động cho gia đình Việt

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với chủ đề "Sắc màu phiêu lưu ký 2022", sự kiện Ngày hội sắc màu - Mega Color Event - ước tính quy tụ hơn 20.000 lượt người tham gia với những trải nghiệm sống động cùng màu sắc.

Nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit thuộc Tập đoàn Thiên Long vừa tổ chức họp báo công bố sự kiện "Ngày hội sắc màu - Mega Color Event" với chủ đề "Sắc màu phiêu lưu ký 2022" vào sáng 3/8. Theo đó, ngày hội sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 1 đến 4/9/2022 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TPHCM dành cho gia đình và các trẻ em 3-13 tuổi.

Ngày hội sắc màu - Mega Color Event: Không gian sắc màu sống động cho gia đình Việt - 1
Ông Lý Nguyên Khương - Phó tổng giám đốc Tiếp thị Tập đoàn Thiên Long - chia sẻ những thông tin nổi bật về sự kiện (Ảnh: Thiên Long).

Thiên Long tổ chức sự kiện này như một món quà cho các gia đình sau đại dịch, kỳ vọng tạo ra một không gian vui chơi, sáng tạo ngập trong sắc màu cho cả các bậc phụ huynh lẫn các em thiếu nhi.

Ngày hội sắc màu - Mega Color Event: Không gian sắc màu sống động cho gia đình Việt - 2
Các con số ấn tượng về Ngày hội sắc màu 2022 (Ảnh: Thiên Long).

"Chuyến phiêu lưu" sống động cùng màu sắc

Ngay khi đặt chân vào sự kiện, các bạn nhỏ sẽ nhìn thấy cây bút sáp Colokit khổng lồ cao 14 m (tương đương một tòa nhà cao 4 tầng). Nhờ công nghệ AR, các bạn nhỏ còn bước vào một không gian thực tế ảo quanh cây bút sáp và gặp gỡ "Biệt đội sắc màu" một cách mới lạ, hiện đại.  

Ngày hội sắc màu - Mega Color Event: Không gian sắc màu sống động cho gia đình Việt - 3
Phối cảnh cây bút sáp màu Colokit khổng lồ cao 14 m (Ảnh: Thiên Long).

Tại sự kiện, nhãn hàng Colokit lần đầu giới thiệu "Biệt đội sắc màu" gồm 6 nhân vật bút sáp màu. Mỗi nhân vật là một màu sắc với cá tính, tài năng riêng biệt. Không chỉ đồng hành cùng các bạn nhỏ trong suốt ngày hội lần này, "Biệt đội sắc màu" sẽ được nhãn hàng Colokit phát triển để trở thành những "người bạn" thân thiết của các em nhỏ, giúp các em hiểu hơn về khoa học của màu sắc. 

Các gia đình tham gia sự kiện sẽ được trải qua một cuộc phiêu lưu trong 6 không gian sắc màu. Theo đó, nhãn hàng Colokit tạo ra một cuộc phiêu lưu thử thách tại 6 trạm màu sắc: Lâu đài phép thuật đỏ - Đấu trường tư duy cam - Dải ngân hà xanh dương - Đại sảnh khoa học vàng - Mê cung rừng xanh lá - Sân chơi hồng sáng tạo.  Bước vào 6 không gian này, các em nhỏ vận dụng cả sức mạnh trí lực lẫn thể lực để chơi đùa cùng màu sắc và hiểu hơn ý nghĩa của sắc màu. Colokit dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các em nhỏ vượt qua các thử thách trong cuộc phiêu lưu này. 

Ngày hội sắc màu - Mega Color Event: Không gian sắc màu sống động cho gia đình Việt - 4
Các gia đình sẽ được phiêu lưu trong 6 không gian màu sắc (Ảnh: Thiên Long).

Tại rạp chiếu phim mái vòm panorama, các em nhỏ sẽ hiểu hơn về khoa học màu sắc tác động đến sự phát triển trí não và các sản phẩm mỹ thuật đa dạng của Colokit.  

6 tháng chuẩn bị, đầu tư nguồn lực lớn cho sự kiện

Để mang đến những trải nghiệm sống động nhất cho các gia đình tại sự kiện lần này, trong hơn 6 tháng, Tập đoàn Thiên Long đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương cùng các đơn vị tổ chức sự kiện để lập kế hoạch và tối ưu hóa phương án tổ chức.

Tập đoàn Thiên Long đã xây dựng nhiều kịch bản, đầu tư hệ thống trang thiết bị để sẵn sàng ứng phó với các tình huống, đảm bảo an toàn cho các em nhỏ và phụ huynh tham dự sự kiện.   

Ngày hội sắc màu - Mega Color Event: Không gian sắc màu sống động cho gia đình Việt - 5
Ông Nguyễn Trần Đình Chinh - Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu (trái) và ông Trịnh Văn Hào - Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long - giải đáp các thắc mắc của báo chí về sự kiện (Ảnh: Thiên Long).

Sự kiện lần này còn quy tụ nhiều nhãn hàng đối tác cùng tham gia để tạo ra những hoạt động thú vị cho gia đình. Tính đến thời điểm này, sự kiện đã có sự đồng hành của nhiều đối tác bao gồm: Nhãn hàng Pizza Hut, nhãn hàng Lifebouy, hệ thống khu vui chơi bạt nhún Jump Arena, công ty Zenbooks, hệ thống trường mầm non quốc tế Saigon Academy, công ty Kido và Unicorn Dance Academy, nhãn hiệu Milo và Bear Brand của công ty Nestle....

Đại diện đơn vị đối tác, bà Phan Thị Mỹ Linh - CEO của Zenbooks - quyết định sẽ bắt tay với nhãn hàng Colokit để tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn, bổ ích cho các em nhỏ tại khu vực dải ngân hà xanh dương. Đại diện Zenbooks đánh giá cao ngày hội này về ý tưởng lẫn công tác tổ chức. Bà tin tưởng sự kiện sẽ đem lại nhiều niềm vui cho các gia đình trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

Đối với Tập đoàn Thiên Long, sự kiện này là một bước đi mạnh mẽ trong hành trình lan tỏa thông điệp "Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn". Từ năm 2018, để mang thông điệp này đến gần hơn với các em nhỏ và các bậc phụ huynh, nhãn hàng Colokit phối hợp Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh thường niên "Ngày hội sắc màu" thu hút sự tham gia của hàng triệu bài dự thi. Vào năm 2019, nhãn hàng Colokit đã phối hợp cùng các nhà khoa học để khẳng định vai trò của 6 màu sắc với sự phát triển trí não trẻ em.  

"Tập đoàn Thiên Long kỳ vọng Ngày hội sắc màu - Mega Color Event - sẽ trở thành một hoạt động thường niên với nhiều chủ đề đa dạng về màu sắc, góp phần lan tỏa nghiên cứu khoa học có giá trị, đó là màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn", ông Trịnh Văn Hào - Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long - cho biết.