TLG - Công ty CP Tập đoàn Thiên Long

TLG - Công ty CP Tập đoàn Thiên Long
Công ty CP Tập đoàn Thiên Long - TLG
Mã chứng khoán: TLG
Trụ sở: Lô 6, 8, 10, 12 Đường Số 3, KCN Tân Tạo - Phường Tân Tạo A - Quận Bình Tân - TP. Hồ Chí Minh
Thành lập: Năm 1981
Website: http://thienlonggroup.com/

Thông tin về Công ty CP Tập đoàn Thiên Long

Công ty CP Tập đoàn Thiên Long tiền thân là cơ sở bút bi Thiên Long được thành lập vào năm 1981, Ngày 26/03/2010, cổ phiếu của công ty chính thức giao dịch trên sàn HOSE.

Tập đoàn Thiên Long là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm văn phòng phẩm, bao gồm 4 nhóm sản phẩm chính: Dụng cụ học sinh, Dụng cụ văn phòng, Bút viết và các sản phẩm văn phòng tiện ích, Dụng cụ mỹ thuật.. Với mẫu mã phong phú, chất lượng cao, thương hiệu uy tín và giá cả phù hợp,

Các sản phẩm của Thiên Long sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ bậc mầm non, tiểu học, trung học, đại học... đến nhân viên, cấp điều hành.

TLG Là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam và hàng đầu trong khu vực, Tập đoàn Thiên Long nằm trong Top 17 đối tác kinh doanh tốt nhất trên thị trường văn phòng phẩm thế giới; một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng vượt xa trung bình của ngành; cũng như là một trong các doanh nghiệp trên thế giới có tỷ suất lợi nhuận tốt nhất ngành.

Tập Đoàn Thiên Long đã xây dựng và phát triển một hệ thống kênh phân phối sâu rộng tại thị trường nội địa. Mạng lưới phân phối từ Bắc đến Nam, với hơn 60.000 điểm bán lẻ, đảm bảo đưa sản phẩm của Thiên Long đến với người tiêu dùng trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.

Ngoài ra, Tập đoàn Thiên Long còn xây dựng những kênh bán hàng khác như kênh bán hàng trực tiếp cho trường học, các doanh nghiệp (B2B), siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, nhà sách và kênh bán hàng qua mạng nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đón đầu xu thế phân phối và tiêu dùng hiện đại. Bên cạnh đó, Thiên Long tiếp tục đầu tư phát triển thị trường xuất khẩu, đưa sản phẩm mang nhãn hiệu FlexOffice và Colokit đến hơn 60 quốc gia ở khắp 6 châu lục.

Tin tức về TLG - Công ty CP Tập đoàn Thiên Long

Chia sẻ cùng các chiến sĩ giáo dục gieo chữ vùng biển đảo

Chia sẻ cùng các chiến sĩ giáo dục gieo chữ vùng biển đảo

Năm 2016, chương trình Chia Sẻ Cùng Thầy Cô hỗ trợ và vinh danh các giáo viên đang công tác tại vùng biển đảo. Đại diện ban tổ chức chương trình – Tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long chia sẻ thêm những hoạt động nổi bật của Chia Sẻ Cùng Thầy Cô năm 2016 và kỳ vọng “sưởi ấm lòng” giáo viên biển đảo của chương trình.