Masuto Việt Nam "đốn tim" người dùng bằng những sản phẩm gia dụng nhà bếp thông minhPhát triển với mô hình D2C (Direct to customer) đưa sản phẩm đồ gia dụng từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, Masuto Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến và trở thành thương hiệu kinh doanh trực tuyến được nhiều người lựa chọn.
TikTok nỗ lực đồng hành cùng doanh nghiệp SMBSự kiện TikTok SMB Summit 2024 đã trở lại với chủ đề "Skyrocket Your Business" (Bứt phá tăng trưởng kinh doanh) và mang lại những công cụ mới giúp doanh nghiệp SMB (doanh nghiệp vừa và nhỏ) tăng tỷ lệ chuyển đổi trên nền tảng TikTok Shop.