Không gian đầy chất thơ trong "thế giới mùi hương" ở Diptyque

Hồng Anh

(Dân trí) - Cửa hàng mới đây ở Hà Nội có diện tích 67m2 phô bày trọn vẹn nét độc đáo và chất thơ đặc trưng của Diptyque kể từ khi thành lập.

Bước qua ngưỡng cửa với mặt tiền màu xanh lá cây tôn vinh logo Diptyque mạ vàng, khách ghé thăm cửa hàng sẽ được khám phá một thế giới riêng biệt.

Đồ nội thất trang trí được lựa chọn cẩn thận để kể những câu chuyện nguyên bản. Những bức tường đầy màu sắc, tranh tường và sàn khảm gợi lên một thế giới tinh tế, mời gọi các vị khách đặt chân vào không gian của một nhà sưu tập hay một phòng trưng bày các vật phẩm kỳ thú.

Không gian đầy chất thơ trong thế giới mùi hương ở Diptyque - 1

Cửa hàng có diện tích 67m2 trong ngày ra mắt tại Hà Nội ngày 13/10 vừa qua (Ảnh: D. T).

Cửa hàng tại Hà Nội pha trộn giữa kiểu trát vữa đặc trưng của các căn hộ Haussmann với lò sưởi lớn, bồn rửa bằng đá Avy do xưởng Bidal ở Pháp chế tạo và một cặp bàn mây tre đan.

Khách hàng được mời trải nghiệm không gian dành cho từng bộ sưu tập: Từ bộ sưu tập nến thơm với hương hoa, gỗ, gia vị và thảo mộc, đến nước hoa và bộ sưu tập chăm sóc da.

Không gian đầy chất thơ trong thế giới mùi hương ở Diptyque - 2

Khách hàng được mời trải nghiệm không gian dành cho từng bộ sưu tập (Ảnh: D. T).

Từ đại lộ Saint, Germain đến Hà Nội, từ năm 1961 đến nay, câu chuyện về Diptyque tiếp tục được kể và làm mới ở mỗi địa điểm mới cùng ngọn lửa đam mê, trí tò mò và óc sáng tạo bất tận.

Kết hợp ảo mộng và hiện thực, thiên nhiên và nghệ thuật, không gian nơi đây mở ra cánh cửa dẫn lối tới một thế giới vô tận ngát hương, nơi những mùi hương, những con chữ nhảy múa, những hình vẽ và họa tiết quyến rũ khơi gợi lên ký ức về những địa điểm giàu kỷ niệm và những khoảnh khắc được chia sẻ.

Mỗi cửa hàng mới của thương hiệu đều tiếp nối tinh thần sáng lập này. Độc đáo và bất ngờ, mỗi cửa hàng Diptyque gìn giữ, tôi luyện bản sắc và kết hợp cùng văn hóa bản địa; nơi mà niềm đam mê dịch chuyển và sự độc đáo được thương hiệu ấp ủ và hợp nhất.