Khẳng định vị thế bằng việc thay đổi hình ảnh mới
“Sang trọng và đẳng cấp, “vô cùng tinh tế, trang nhã đậm chất cố đô”, “kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại”, “tôn vinh vẻ đẹp của Miền Trung”…, là những mỹ từ mà người tiêu dùng dành cho sản phẩm Huda kiểu dáng mới vừa được Carlsberg Việt Nam chính thức ra mắt vào ngày 31/3 vừa qua tại Huế.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì đổi mới và sáng tạo luôn là nhiệm vụ hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Với vị thế một doanh nghiệp dẫn đầu tại thị trường Miền Trung và có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế chung của địa phương, bước sang 2017, Carlsberg Việt Nam - một thành viên của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã quyết định tung ra thị trường hình ảnh hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda với tham vọng tiếp tục củng cố vị thế của thương hiệu ở thị trường nội địa, đồng thời tăng tầm ảnh hưởng và sức cạnh tranh của Huda trên thị trường quốc tế.
Trước khi chính thức ra mắt thì những hình ảnh đầu tiên về thiết kế mới của lon, chai Huda 330ml được đăng tải trên trang Fanpage chính thức của thương hiệu cũng đã gây không ít xôn xao trong cộng đồng người yêu và sành bia Miền Trung. Hàng chục ngàn lượt “yêu thích”, chia sẻ và những bình luận xoay quanh chủ đề về màu sắc, kiểu dáng mới của Huda chính là minh chứng rõ nét cho sức hút mạnh mẽ từ thương hiệu Đậm tình Miền Trung này.
Và không để người tiêu dùng phải chờ đợi, ngày 31/3 vừa qua tại nhà máy bia Phú Bài của Carlsberg Việt Nam (Khu công nghiệp Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế), thiết kế lon, chai Huda Bạc 330ml mới đã có màn ra mắt đầy ấn tượng trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương, ban giám đốc Carlsberg Việt Nam và đông đảo cơ quan báo chí, truyền thông. Đặc biệt, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng đồng hành cùng Huda tại sự kiện với vai trò là đại sứ thương hiệu. Tại sự kiện, khách mời còn được tận mắt chiêm ngưỡng dây chuyền sản xuất hiện đại 100% chuyển giao từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch và được vận hành bởi đội ngũ 100% kĩ sư, chuyên gia người Việt giàu kinh nghiệm để tạo ra những mẻ bia Huda mới đầu tiên.
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Tôi cảm thất rất tự hào khi vẻ đẹp của quê hương Miền Trung trở thành nguồn cảm hứng thiết kế cho một sản phẩm với chất lượng vượt trội đã chinh phục thế giới như Huda. Chắc chắn mỗi người con của quê hương Miền Trung thân yêu đều sẽ vui mừng khi những giá trị cốt lỗi và tinh hoa của mảnh đất này được lan tỏa rộng rãi theo từng bước phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Huda”.
Trong lần thay đổi này, toàn bộ thân chai thon dài được bao phủ bởi màu xanh sang trọng, trẻ trung. Nổi bật là phần nhãn dán thân chai được thiết kế sắc nét, tinh tế hơn, lấy cảm hứng từ kiến trúc cung đình Huế, Khánh Đại Nội, sông núi Miền Trung. Nắp chai cũng được đổi thành màu bạc kết hợp hài hòa với những họa tiết vảy rồng ở nhãn dán cổ chai, mang đến cảm giác trang nhã, tinh xảo cho sản phẩm Huda Bạc 330ml mới. Có thể thấy, hình ảnh mới của Huda chính là sự giao thoa trọn vẹn, hài hòa giữa cá tính năng động, luôn đón đầu xu thế thời đại và nét đẹp truyền thống, giá trị tinh hoa của mảnh đất, con người Miền Trung.
Trả lời báo chí về bước đi mang tầm nhìn chiến lược của Huda trong năm 2017, ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Ra đời và phát triển tại Miền Trung suốt hơn hai thập kỷ, Huda có những lợi thế vượt trội tại thị trường nội địa bởi hương vị cay nồng đặc trưng được yêu thích bởi hơn 80% người dân nơi đây. Thế nhưng chúng tôi không chỉ dừng lại ở những gì đã có mà liên tục nỗ lực khẳng định chất lượng hảo hạng vượt trội của Huda tại các cuộc thi quốc tế uy tín về bia như Vô địch Bia Thế giới (WBC) tại Mỹ, cuộc thi Bia Thế giới (IBC) tại Anh, giải thưởng Chất lượng vượt trội (iTQi) của Bỉ và gần đây nhất là Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức. Sự thay đổi đột phá về hình ảnh của lon, chai Huda chính là bước đệm và cơ hội tuyệt vời để phát huy những lợi thế của sản phẩm, đưa Huda tiến xa hơn nữa trên hành trình chinh phục những thị trường quốc tế khó tính”.
Hình ảnh mới, chiến lược mới nhưng vẫn vẹn nguyên một hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra những cơ hội vươn tới thành công mới cho thương hiệu Huda. Để có thể cập nhật thông tin về sản phẩm và tham gia những hoạt động tương tác với nhiều giải thưởng hấp dẫn từ Huda, vui lòng truy cập: Huda Beer.