Khám phá chuyến xe có vai trò lan tỏa nhiệm vụ kháng thể của New Image

Trường Thịnh

(Dân trí) - Nằm trong loạt hoạt động nâng cao nhận thức của mọi người về việc tăng cường sức khỏe, New Image cho ra mắt chuyến xe kháng thể, từ đó lan tỏa ý nghĩa tích cực về việc chủ động bổ sung kháng thể mỗi ngày.

New Image tiên phong triển khai đồng loạt các hoạt động kháng thể trên cả nước

Hầu hết mọi người đều biết vai trò của kháng thể là tiêu diệt vi khuẩn có hại và bảo vệ cơ thể, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự quan tâm tới việc bổ sung dinh dưỡng để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Hiểu được điều này, Công ty TNHH MTV New Image luôn tổ chức, triển khai các sự kiện, chương trình để giúp mọi người mọi nhà chú ý hơn đến việc tăng cường đề kháng mỗi ngày. New Image xem việc giúp mọi người nâng cao sức khỏe là sứ mệnh quan trọng của mình và cố gắng tạo nên các hoạt động ý nghĩa xoay quanh mục đích này.

Điển hình là từ hồi đầu tháng 5, New Image và nhãn hàng Alpha Lipid Lifeline đã kết hợp cùng Bộ Y Tế tổ chức 2 buổi tọa đàm chủ đề: "Dinh dưỡng hậu Covid-19" và "Kháng thể chủ động chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19". Hai buổi tọa đàm chuyên môn cao có sự tham gia của đại diện Bộ Y Tế và chuyên gia sức khỏe hàng đầu của New Image thu hút rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh nhấn mạnh tầm quan trọng của kháng thể trong việc chăm sóc sức khỏe, các chuyên gia cũng tư vấn cách bổ sung kháng thể chủ động cho mỗi người để cơ thể "thoát" hậu Covid-19.

Ngoài ra, New Image cũng tổ chức Ngày hội kháng thể tại TP.HCM và Hà Nội nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (vào 2 ngày 19/6 và 26/6) với ý nghĩa lan tỏa thông điệp kháng thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sự kiện này chính là nơi các gia đình hội tụ để cùng nhau tìm hiểu về vai trò của kháng thể cũng như tham gia các hoạt động thể chất, tinh thần ý nghĩa, từ đó góp phần tạo nên một gia đình vững chãi, lan tỏa những thông điệp về sức khỏe đến cộng đồng.

Khám phá chuyến xe có vai trò lan tỏa nhiệm vụ kháng thể của New Image - 1

Nhân sự kiện này, New Image cũng đã quy tụ hàng trăm gia đình tham gia diễn tập và tạo lập kỷ lục Việt Nam liên quan đến bữa sáng kháng thể, như một hình thức để lan truyền ý nghĩa của việc bổ sung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch mỗi ngày.

Đặc biệt New Image còn ra mắt chuyến xe kháng thể, một "sứ giả" cực kỳ thú vị mang thông điệp kháng thể đi khắp Việt Nam với hành trình đi dọc đất nước.

Nhiệm vụ lan tỏa thông điệp ý nghĩa

Khám phá chuyến xe có vai trò lan tỏa nhiệm vụ kháng thể của New Image - 2

Chuyến xe kháng thể của New Image ra đời vào tháng Sáu sau bao tháng ngày ấp ủ tại TPHCM vào ngày 19/6 tại sự kiện Ngày hội kháng thể. Đây được coi là một thành viên quan trọng trong hành trình lan tỏa vai trò của việc chủ động bổ sung kháng thể mỗi ngày của New Image với các hoạt động cực kỳ đa dạng và phong phú.

Hình ảnh thiết kế của chuyến xe được chính công ty sáng tạo dựa trên nguồn gốc và tính năng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline với trang trại bò sữa ở New Zealand, thiên nhiên trong lành, xanh mát tạo cảm giác gần gũi cho mọi người. Ngay trên thông tin trên thân xe cũng có chủ đề chính mà New Image luôn cố xây dựng: "Kháng thể chủ động, mỗi người mỗi ngày" và mang nó len lỏi từng con đường vùng đất.

Chuyến xe kháng thể của New Image mang thông điệp đem kháng thể đi khắp mọi miền đất nước Việt Nam, được lồng ghép vào các hoạt động chương trình CSR tại địa phương nhằm tăng cường sự đa dạng, gần gũi với người dân tại mỗi nơi dừng chân đến. Ngoài mang trong mình thông điệp Kháng thể chủ động mỗi người - mỗi ngày, chuyến xe còn giúp thương hiệu Alpha Lipid Lifeline đến các vùng địa phương tiềm năng trong kinh doanh, góp phần định vị và xây dựng hình ảnh của Nhà phân phối tại nơi đây.

Khám phá chuyến xe có vai trò lan tỏa nhiệm vụ kháng thể của New Image - 3

Thông qua việc sử dụng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline của New Image nghĩa là bạn đang chủ động hấp thu kháng thể, củng cố mạng lưới kháng thể của chính mình. Ngày qua ngày, việc bổ sung kháng thể này sẽ góp phần tạo thành thành trì kháng thể vững chãi, dày đặc, chắc chắn, để che chở, bảo vệ cho mọi người, mọi nhà.

Chính nhờ sự che chắn này của thành trì kháng thể đã giúp bảo vệ thế hệ hiện tại, đồng thời tạo nên thế hệ tương lai khỏe mạnh, sáng tạo, tiềm năng và toàn diện. Với mục tiêu tăng cường nhận biết về vai trò kháng thể với mỗi cá nhân New Image đã đồng thời nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm đồng thời lan tỏa những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.

Theo dự kiến, chuyến xe kháng thể của New Image sẽ dừng chân ở một số điểm như: Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Hà Nội, TPHCM và một số tỉnh miền núi phía Bắc... Sau đó sẽ tiếp tục mở rộng ra khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Đây sẽ là hoạt động quan trọng tạo tiền đề cho những sự kiện cộng đồng lớn hơn trong tương lai của New Image nói riêng và các doanh nghiệp nói chung giúp nâng cao vai trò của sức khỏe trong đời sống.

Bộ 3 sản phẩm ALPHA LIPID™ LIFELINE™ có nguồn gốc từ sữa non là sự kết hợp giữa thành phần dinh dưỡng có trong sữa non của bò với công nghệ Alpha Lipid giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Khám phá chuyến xe có vai trò lan tỏa nhiệm vụ kháng thể của New Image - 4

- Thực phẩm bổ sung NEW IMAGE ALPHA LIPID™ LIFELINE™: cung cấp nguồn kháng thể tự nhiên IgG và nhiều dưỡng chất thiết yếu cho hệ miễn dịch luôn khỏe mạnh.

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Immufort Ultraboost Colostrum: bổ sung lượng kháng thể đến 40% tương đương với 220mg IgG cùng Sorbitol, Magnesium stearate, hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, lớp bảo vệ hoàn hảo.

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Alpha Lipid™ Colostem™: Mỗi viên nang chứa thành phần sữa non từ bò với kháng thể tự nhiên IgG, kết hợp với các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, củng cố hệ miễn dịch mạnh khỏe.

Sản phẩm được nhập khẩu từ New Zealand, ứng dụng công nghệ độc quyền Alpha Lipid là công nghệ sử dụng chất nhũ hóa phospholipid - là một lớp chất béo không thể thiếu trong thành tế bào có nhiệm vụ bao bọc xung quanh để bảo vệ các hạt sữa non giúp giữ lại được nguyên vẹn các kháng thể tự nhiên, các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng và các thành phần dinh dưỡng quan trọng khác.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.