INAX tiên phong nâng tầm không gian phòng tắm của người Việt
(Dân trí) - Cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu và nhu cầu về một không gian sống tốt hơn, thương hiệu INAX thuộc tập đoàn LIXIL, luôn cam kết biến đổi trải nghiệm của người tiêu dùng Việt Nam.
Điều này được thể hiện qua việc cung cấp những sản phẩm được thiết kế đẹp tích hợp cùng những công nghệ hiện đại để góp phần làm cho cuộc sống thoải mái, dễ dàng hơn.
Cùng với sự phát triển của thị trường bất động hạng sang, bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam, không gian sống ngày nay không đơn thuần chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi để thư giãn, nghỉ dưỡng. Nó cũng giúp chủ nhà thể hiện đẳng cấp khi giới thiệu với bạn bè, đối tác. Bên cạnh các không gian chính như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… thì phòng tắm cũng được tận dụng và bổ sung nhiều công năng hơn để phục vụ cuộc sống đẳng cấp của chủ nhà.
Đối với người Việt Nam, việc trở về nhà tắm rửa nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc là khoảng thời gian thư giãn mà ai cũng mong đợi. Phòng tắm trở thành nơi giúp họ giải phóng bản thân khỏi những mệt mỏi, áp lực cuộc sống. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Kadnece International và thương hiệu GROHE (một thương hiệu khác của tập đoàn LIXIL) được thực hiện vào tháng 4 năm 2018, người Việt Nam đứng đầu trong khu vực Đông Nam Á về việc sẵn sàng chi nhiều hơn cho những thiết bị vệ sinh. Ngoài ra, 86% người tiêu dùng Việt Nam được khảo sát cho biết họ muốn lựa chọn các giải pháp phòng tắm công nghệ tiên tiến hơn vì nó mang lại những trải nghiệm tốt hơn.
Thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam hiện có nhiều nhà cung cấp các mẫu mã khác nhau, danh mục sản phẩm đa dạng và giá cả từ phân khúc trung cấp đến cao cấp. Với xu hướng mua hàng ngày càng phát triển cùng nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa, phát triển đô thị nói chung, số lượng cửa hàng phụ kiện vệ sinh cũng tăng lên đáng kể trong vài năm qua.
Dựa trên cơ sở tiếp tục nghiên cứu và phát triển sự hiểu biết về thị trường và người tiêu dùng Việt Nam, INAX là một trong những thương hiệu giành được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng. Từ năm 1967, INAX khi đó là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản đã sáng tạo ra shower toilet (bàn cầu điện tử) từ mẫu sản phẩm được sử dụng trong y tế ở phương Tây. Việc cho ra mắt sản phẩm này với cái tên Sanitarina 61 đã đánh dấu thời kì mở đầu cho việc sử dụng bàn cầu điện tử – sản phẩm vốn chỉ được dùng trong các cơ sở y tế - thành sản phẩm cho mọi gia đình.
Là một đất nước coi trọng truyền thống, Nhật Bản cũng là nơi khởi nguồn các công nghệ vô cùng sáng tạo và thực tế như vậy. Nhờ bước đột phá này, INAX dẫn đầu việc thay đổi cuộc sống hàng ngày của con người trong không gian phòng tắm. Đến nay, INAX đã và đang gặt hái được nhiều thành công nhờ những sản phẩm sáng tạo, không chỉ với bàn cầu thông minh, mà còn với bồn tắm, sen vòi, và gạch.
Ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc của LIXIL Việt Nam (chủ sở hữu thương hiệu INAX) cho biết: “Sự nhạy bén trong các kết hợp của INAX được chúng tôi xây dựng từ nền tảng phát triển gạch kiến trúc và kế thừa thành quả hợp tác với các kiến trúc sư, nhà thiết kế. INAX cũng có triết lý thiết kế riêng của mình với 3 từ khóa: Tinh hoa – Tinh tế - Tận tâm. Chúng tôi tự hào sở hữu bộ giá trị thiết kế thương hiệu minh bạch, được chia sẻ bởi các nhà thiết kế - những người vẫn đang miệt mài nghiên cứu nhằm phát triển INAX xa hơn!”.
Bên cạnh đó, ADN thiết kế cũng được INAX nuôi dưỡng và đảm bảo tất cả sản phẩm đều có thiết kế nhất quán. Một sự kết hợp hài hòa trong AND giữa hình Vuông bầu (Squoval), bề mặt căng của nước và hình dáng núi lửa khiến các dòng sản phẩm của INAX rất dễ nhận ra đối với những người sử dụng tinh tế.
“INAX luôn luôn nỗ lực biến phòng tắm thành một không gian sống thoải mái, an toàn, mang lại sự yên bình giúp con người LIVE WELL (Sống Khỏe cả về thể chất và tinh thần). Bởi vậy, chúng tôi kế thừa các giá trị truyền thống và tinh hoa từ nghi thức sử dụng nước hàng ngày bắt nguồn từ văn hóa Nhật Bản vào ý nghĩa thương hiệu INAX. Khi mang giá trị này đến Việt Nam, chúng tôi không chỉ cung cấp cho khách hàng một không gian phòng tắm thoải mái và tiện nghi mà còn mong muốn tạo ra bước đột phá trong xu hướng thiết kế và ứng dụng của không gian phòng tắm của người Việt”, TGĐ của LIXIL Việt Nam chia sẻ thêm.
INAX cũng quan niệm không một sản phẩm đơn lẻ nào có thể khiến con người cảm thấy thoải mái và tràn trề năng lượng. Vẻ đẹp thanh lịch của mỗi sản phẩm chỉ có thể được phát huy khi được đặt trong không gian kiến trúc tổng thể. Đó cũng là tinh thần của một số bộ sưu tập mà INAX giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Các dòng sản phẩm S600 và S400 mới của INAX có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và với hơn 8, 000 cửa hàng trên toàn quốc, vẫn là lựa chọn tốt nhất cho tất cả khách hàng.
Đồng hành cùng sự phát triển của thị trường Việt Nam, LIXIL cho biết họ chọn giải pháp kép, vừa tích cực truyền thông về một không gian nhà tắm hiện đại, tiện dụng, vừa nâng cao tính thẩm mỹ phù hợp nhằm chinh phục thị hiếu người Việt. Bằng các dòng sản phẩm mới của INAX, LIXL cũng đã và đang đẩy mạnh tầm quan trọng của thương hiệu này trong trong danh mục đầu tư của mình, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở phạm vi toàn cầu.