Huda Gold đạt giải thưởng “Chất lượng vượt trội” năm 2014
Vừa qua, tại TP Brusell - Thủ đô Vương Quốc Bỉ, đã diễn ra Lễ trao giải thưởng “Chất lượng vượt trội năm 2014” do Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (ITQI) tổ chức. Sản phẩm bia Huda Gold là thương hiệu bia duy nhất của Việt Nam giành được giải thưởng danh giá này.
Công ty Carlsberg Việt Nam mới đây đã tổ chức lễ công bố giải thưởng “Chất lượng vượt trội 2014” tại TP Huế. Đến dự có ông John Nielsen, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam, ông Nguyễn Văn Cao – Chủ tịch UBND Tỉnh TT-Huế, lãnh đạo các sở ban ngành và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.
Tại lễ công bố, Ông John Nielsen, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty Carlsberg Việt Nam đã làm nên một sản phẩm bia chất lượng cao như Huda Gold, giành được giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thức ăn và đồ uống. Xin chúc mừng sự thành công của Carlsberg Việt Nam!”.
Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (ITQI) là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thẩm định thức ăn và đồ uống, có trụ sở tại vương quốc Bỉ. Với sự cộng tác của các chuyên gia ẩm thực, đồ uống đến từ các đơn vị danh tiếng như: Viện hàn lâm ẩm thực Pháp, Viện hàn lâm nghệ thuật ẩm thực châu Âu, Hội đầu bếp bậc thầy thế giới, Liên đoàn thẩm định đồ uống thế giới, v.v… tổ chức này là nơi các hãng bia, rượu, đồ uống trên thế giới tin tưởng gửi sản phẩm tham gia thẩm định.
Bằng phương pháp thử mù, tất cả sản phẩm gửi về đều được Ban giám khảo thẩm định theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo sự khách quan, chính xác và bảo mật cao. Dựa trên thang điểm do Ban giám khảo là các chuyên gia về đồ uống hàng đầu thế giới công bố, Huda Gold đã xuất sắc đạt giải thưởng “Chất lượng vượt trội 2014”.
Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam hào hứng nói: "Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào khi thương hiệu Huda Gold giành được giải thưởng “Chất lượng vượt trội 2014” do Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (ITQI) trao tặng. Giải thưởng danh giá này tiếp tục là bằng chứng sinh động cho chất lượng đặc biệt của các sản phẩm Carlsberg Việt Nam, với con men và nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, kinh nghiệm nấu bia theo công nghệ hơn 160 năm của tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch) và trí tuệ, trình độ tay nghề của đội ngũ người lao động Việt Nam. Đó chính là những yếu tố then chốt giúp Huda Gold vươn xa hơn trong hành trình khẳng định chất lượng đến với cộng đồng quốc tế”.
Được sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập từ Châu Âu, theo công nghệ của tập đoàn Carsberg – Đan Mạch và do bàn tay khối óc của đội ngũ người lao động Việt Nam, những sản phẩm của công ty Carlsberg Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường. Đặc biệt, bia Huda Gold ra đời từ tháng 6/2013, là dòng bia có công thức hòa quyện hoàn hảo với các món ăn đậm đà, đầy hương vị của Miền Trung để mang lại một cảm nhận khác biệt và tinh tế. Với thông điệp “Bia ngon hội tụ cùng món ngon”, Huda Gold là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phút giây quây quần, sum họp và sẻ chia cuộc sống. Vươn xa hơn trong thời kỳ hội nhập, thị trường của Carlsberg Việt Nam ngày càng rộng mở khi nhiều sản phẩm đang được đánh giá cao bởi đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng không chỉ trong nước mà cả quốc tế.
Ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Huế chia sẻ: “Trong cuộc sống thường nhật có lúc vui lúc buồn, bạn bè đồng nghiệp thường ngồi lại với nhau bên những ly bia mát lạnh sau một ngày bận rộn. Và tôi nghĩ rằng các sản phẩm bia chất lượng cao cũng sẽ là cầu nối để kết nối tình thân, chia sẻ buồn vui và hàn gắn những bất hòa. Bản chất của người miền Trung luôn xem trọng tình cảm, nên bia không chỉ là một sản phẩm đồ uống đơn thuần mà đó còn là chất xúc tác của tình người, của các mối quan hệ. Giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến người tiêu dùng sản phẩm bia với chất lượng được quốc tế công nhận và đánh giá cao”.
Kinh tế thị trường thời hội nhập đã và đang mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội để phát triển, bên cạnh đó cũng đặt ra không ít thách thức, đòi hỏi sự đầu tư mạnh mẽ đối với mỗi doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Dấu ấn của bia Huda Gold trên trường quốc tế thông qua các giải thưởng uy tín này là minh chứng rõ nét và sinh động về chất lượng sản phẩm vượt trội, đồng thời cho thấy sự đầu tư đúng hướng của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đối với các thương hiệu sản phẩm trực thuộc như Carlsberg, Huda, Huda Gold…
Tiếp nối giải Huy chương bạc cuộc thi Vô địch bia thế giới năm 2013 tổ chức tại Mỹ, giải thưởng “Chất lượng vượt trội” tổ chức tại Châu Âu năm nay thuộc về Huda Gold không chỉ là niềm vinh dự của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty Carlsberg Việt Nam, mà còn là niềm tự hào của người miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.
Trước khi đến tham dự sự kiện công bố giải thưởng này tại TP Huế, ngày 11/6/2014, ông John Nielsen, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam và đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đón tiếp, làm việc với đoàn. Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ thông tin về một số dự án hợp tác quan trọng, trong đó lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh nhấn mạnh đến hiệu quả triển khai 2 dự án sử dụng vốn ODA của Đan Mạch và một số chương trình, dự án do các tổ chức phi chính phủ Đan Mạch tài trợ với tổng số vốn hơn 194 tỷ VND. Tiếp đó, ông John Nielsen đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo ủy ban nhân dân tỉnh, sở Công an và các sở ban ngành liên quan của Hà Tĩnh đã tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi cho tập đoàn bia Carlsberg, một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Đan Mạch, đặc biệt là sự hỗ trợ tích cực cho quá trình ngăn chặn, điều tra xử lý các đối tượng tung tin đồn thất thiệt về tập đoàn Carlsberg cũng như sản phẩm bia Huda trực thuộc tập đoàn này trong thời gian vừa qua. |
PV