Hợp tác với Tiki, Bảo hiểm Liberty dẫn đầu “phủ sóng” nhiều kênh trực tuyến
(Dân trí) - Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam công bố vừa bắt tay hợp tác với Công ty cổ phần Tiki – một trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam (Tiki.vn) nhằm mang đến nhiều thuận tiện và lợi ích hấp dẫn cho khách hàng.
Là đơn vị bảo hiểm đi đầu trong việc đơn giản hóa mọi thủ tục, mang đến dịch vụ minh bạch và thuận tiện nhất cho khách hàng, hãng Bảo hiểm Liberty Việt Nam đã hợp tác với Tiki - một trong những trang thương mại điện tử lớn hàng đầu Việt Nam, phân phối các sản phẩm của mình đến với khách hàng qua kênh trực tuyến.
Theo đó, hiện nay khách hàng Liberty Việt Nam đã có thể mua sản phẩm trên Tiki.vn dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và minh bạch. Sản phẩm đầu tay cho sự hợp tác này là bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare. Theo đó, các khách hàng tại bất kỳ đâu cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm bảo hiểm TravelCare tại trang thương mại điện tử Tiki.vn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm trực tiếp 40% cho đến 28/7/2019 phí bảo hiểm, không áp dụng phí tối thiểu, khi mua bảo hiểm du lịch trên Tiki. Ngay khi thực hiện thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được hợp đồng điện tử xác nhận từ Liberty để yên tâm tận hưởng chuyến du lịch nước ngoài của mình.
Tham gia sản phẩm bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare, khách hàng có thể tùy chọn nhiều gói bảo hiểm với chi phí chỉ từ 1USD mỗi ngày là đã được hưởng các quyền lợi như: chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam, chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân, đền bù hủy hoặc hoãn chuyến đi, mất hoặc thất lạc hành lý, mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân, mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam trong thời gian đi du lịch. Đây được xem như sản phẩm bảo hiểm du lịch có mức phí cạnh tranh và quyền lợi rộng nhất dành cho khách hàng hiện nay.
Bảo hiểm Du lịch Liberty TravelCare cũng là bảo hiểm du lịch đầu tiên có thể mua thông qua kênh website thương mại điện tử Tiki tiện lợi. Được biết, Liberty cũng là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam phát triển thành công sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng thương mại điện tử.
Nói về việc hợp tác này, Ông Nguyễn Ngọc Đức – Giám đốc kênh phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam cho biết: “Liberty Việt Nam là đơn vị bảo hiểm đi đầu trong việc đơn giản hóa mọi thủ tục, mang đến dịch vụ minh bạch và thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm bảo vệ toàn diện cuộc sống, cả về hình thức sở hữu trực tiếp và thông qua các kênh thanh toán online của chúng tôi hoặc các đơn vị ngân hàng liên kết.
Trong đó, Tiki là một trong những đối tác uy tín, tin cậy để cùng nhau hiện thực hóa xu thế bảo hiểm trong thời đại 4.0, mang đến trải nghiệm ưu việt cho người dùng. Tôi tin các khách hàng sẽ chào đón hình thức trang thương mại điện tử này cũng như sẽ cảm nhận rằng, sở hữu các sản phẩm bảo hiểm của Liberty thật đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng”.
Theo kế hoạch, Liberty Việt Nam và Tiki sẽ sớm giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới với mong muốn đưa bảo hiểm trở nên đơn giản và gần gũi hơn tới người dân Việt Nam.
Với việc tiếp tục ký kết trang thương mại điện tử lớn hàng đầu của Việt Nam - Tiki, Bảo hiểm Liberty đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu “phủ sóng” mọi kênh trực tuyến, mang bảo hiểm đến gần gũi hơn với người tiêu dùng và khẳng định việc mua bảo hiểm với người tiêu dùng hiện nay vô cùng thuận lợi, đơn giản, mọi lúc - mọi nơi và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Trước Tiki (e-commerce), nhằm thể hiện chiến lược Insurtech (sử dụng các sáng tạo công nghệ để tận dụng các khoản tiết kiệm và hiệu quả từ mô hình ngành bảo hiểm), Liberty Việt Nam đã tiên phong hợp tác với hàng loạt các đối tác Fintech hàng đầu Việt Nam như MoMo, Timo, Bank… hay Zalo (Chatapp). Điều này đã khẳng định vị thế Bảo hiểm Liberty chính thức dẫn đầu trong kỷ nguyên số khối phi nhân thọ thông qua những cú bắt tay ngoạn mục với các đối tác đa ngành để mở rộng quy mô bảo hiểm trực tuyến, mang bảo hiểm đến gần hơn với người tiêu dùng.