HAYAT hướng đến triết lý "chăm lo cuộc sống" tại thị trường Việt Nam
(Dân trí) - Triết lý "Luôn quan tâm đến cuộc sống khách hàng" được HAYAT đề cập tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới gần đây, thể hiện việc luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm.
HAYAT không ngừng cải tiến sản phẩm
Bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2021, thời điểm Covid-19 ảnh hưởng mạnh mẽ, "ông lớn" trong ngành hàng tiêu dùng nhanh HAYAT KIMYA (Thổ Nhĩ Kỳ) vẫn quyết tâm ra mắt sản phẩm chủ lực - tã em bé Molfix.
Molfix ra mắt với mong muốn mang đến cho mẹ và bé một lựa chọn sản phẩm chăm sóc chất lượng cùng giá cả phù hợp.
Đặt khách hàng làm trọng tâm, HAYAT cho biết luôn lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu, mong mỏi của khách hàng, từ đó mang đến những sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
Cụ thể, HAYAT cho biết liên tục nghiên cứu, thay đổi, thử nghiệm để mang đến những cải tiến ở tã Molfix, tối đa sự thoải mái cho trẻ nhỏ. Công nghệ rãnh thấm đột phá, giúp Molfix mới thấm hút nhanh gấp 3 lần, lõi tã mỏng hơn đến 30% so với sản phẩm trước.
HAYAT ra mắt thương hiệu băng vệ sinh Molped
Tại sự kiện ra mắt vừa qua, HAYAT đã giới thiệu thương hiệu Molped - sản phẩm băng vệ sinh hướng đến đối tượng nữ trẻ năng động, đam mê tự do và thoải mái. Molped đã có mặt tại 60 quốc gia trong suốt 24 năm qua, trở thành bạn đồng hành của phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt.
Với triết lý "Chăm lo cuộc sống", Molped được HAYAT nghiên cứu nhằm mang đến sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu phụ nữ Việt. Các tính năng nổi bật có thể kể đến như bông organic (hữu cơ), polymer siêu thấm, hệ rãnh thấm tăng cường, bề mặt sau mở rộng, kiểm soát mùi hiệu quả, cánh mềm mại và dính chắc.
Đại diện nhãn hàng cho biết Molped không ngừng hoàn thiện với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của phụ nữ Việt bằng việc dự kiến tiến hành hoạt động trải nghiệm mẫu thử tại các trường trung học trên toàn quốc, qua đó để có thể lắng nghe những phản hồi tích cực từ các bạn gái trẻ cũng như nâng cao trải nghiệm trong nhóm khách hàng mục tiêu ngay từ kỳ kinh nguyệt đầu.
Molped đẩy mạnh kênh phân phối và hỗ trợ đại lý
Molped được kỳ vọng sẽ là sản phẩm chủ lực kế tiếp nhờ vào tính năng sản phẩm nổi bật và hệ thống phân phối hiệu quả.
Trong đợt ra mắt, Molped đưa ra 3 mũi tên chiến lược để chiếm lấy thị trường gồm. Thứ nhất, đặt khách hàng làm trọng tâm. Thứ hai là chú trọng trải nghiệm nhãn hiệu tại điểm bán. Thứ ba, kiến tạo đối tác song hành bền vững.
Từ đó, nhãn hàng hướng mục tiêu mang đến một sự lựa chọn băng vệ sinh tốt cho khách hàng, tạo tiền đề hợp tác với nhiều đối tác lớn trên thị trường.
HAYAT và triết lý "Vì một cuộc sống tốt hơn"
Một phần quan trọng trong tầm nhìn toàn cầu của HAYAT là khả năng tương thích với môi trường địa phương và tạo sự hiện diện tại các thị trường cụ thể. Sự ra mắt sản phẩm Molped tại thị trường Việt Nam đã trở thành một phần quan trọng, không chỉ là việc giới thiệu sản phẩm mới, mà còn thể hiện sự cam kết của HAYAT đối với việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.
Theo đại diện nhãn hàng, phần giới thiệu của Molped đã xóa nhòa ranh giới văn hóa và ngôn ngữ, tạo nên sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng Việt Nam. Bằng cách tôn vinh những giá trị và yếu tố độc đáo trong văn hóa của đất nước, Molped mong muốn không chỉ trở thành một sản phẩm thiết yếu mà còn là một phần của cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Việc làm này tạo ra tương tác giữa sản phẩm và khách hàng, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu và tôn trọng đối với nhu cầu cụ thể của thị trường.
Cũng theo chia sẻ của đại diện nhãn hàng, HAYAT KIMYA không dừng lại ở việc mang lại giải pháp và sản phẩm tốt nhất, mà còn đặt tâm huyết vào việc tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ với các thị trường địa phương.
Bước qua giai đoạn khó khăn, HAYAT cho biết dưới sự hỗ trợ và đồng hành của các đại lý, nhà bán lẻ, nhãn hàng đang từng bước xây dựng độ phủ cũng như lòng tin đối với khách hàng. Sản phẩm trong thời gian ngắn đã lên kệ trong cửa hàng bán lẻ truyền thống, sàn thương mại điện tử và hệ thống siêu thị lớn nhỏ cả nước.