Hành trình 10 năm nỗ lực vì khách hàng của Kính mắt Anna
(Dân trí) - Là thương hiệu kính mắt hàng đầu Việt Nam, Kính mắt Anna được yêu mến bởi đông đảo người tiêu dùng. Thành công này đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội, sự thấu hiểu và tinh thần cầu thị của thương hiệu.
1,68% khách hàng chưa hài lòng
Theo chia sẻ từ thương hiệu, tính đến tháng 10, khảo sát riêng từ công ty cho thấy tỷ lệ khách hàng chưa hài lòng tại Kính mắt Anna được ghi nhận ở mức 1,68%.
Quyết tâm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, thương hiệu đã triển khai các giải pháp cải thiện như siết chặt kiểm soát chất lượng sản phẩm, liên tục đào tạo chuyên môn và thái độ cho đội ngũ nhân viên, cởi mở lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng. Những nỗ lực này nhanh chóng mang lại kết quả ấn tượng khi chỉ sau một tháng, tỷ lệ khách hàng chưa hài lòng giảm xuống chỉ còn 0,84% vào tháng 11.
Phạm Thị Huỳnh Như - Nhân viên bán hàng tại Kính mắt Anna (47 Trần Huy Liệu, phường 11, quận Phú Nhuận) chia sẻ: "Khi bắt đầu làm việc tại đây, em đã được đào tạo kỹ về cách phục vụ khách hàng với sự tử tế và tận tâm. Vì sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mắt, nên khi khách hàng gặp vấn đề như gọng kính lỏng, màu sắc phai... em luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả theo đúng chính sách bảo hành của công ty".
Việc công khai tỷ lệ 1,68% khách hàng chưa hài lòng cho thấy Kính mắt Anna không ngừng thực hiện các khảo sát ý kiến để cải thiện sản phẩm và dịch vụ, thể hiện tinh thần cầu thị, biết lắng nghe, khẳng định tầm nhìn xa của ban lãnh đạo trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ hàng đầu.
Chính sách bảo hành rõ ràng
Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, Kính mắt Anna đã xây dựng một hệ thống chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng, chi tiết, thể hiện cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mọi tình huống.
Anh T., một khách hàng tại Kính mắt Anna ở quận 1, TPHCM, chia sẻ: "Tôi có cắt gọng kính cận tại Kính mắt Anna nhưng không may làm gãy gọng chỉ sau một tuần sử dụng. Khi liên hệ, tôi được nhân viên hỗ trợ ngay. Dù đây không phải lỗi sản xuất, tôi vẫn được hỗ trợ 50% chi phí bảo hành. Điều này khiến tôi rất hài lòng".
Chính sách bảo hành của Kính mắt Anna hiện từ 7 đến 120 ngày, tạo điều kiện để khách hàng trải nghiệm và đánh giá sản phẩm toàn diện, vừa đảm bảo quyền lợi người dùng, vừa cho thấy sự tự tin của thương hiệu vào chất lượng sản phẩm.
Chinh phục 98,32% khách hàng
Suốt 10 năm, Kính mắt Anna đã ghi dấu nhiều thành tựu, trong đó đáng kể nhất là chinh phục được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước. Điều này được minh chứng qua những lời khen đầy tình cảm mà khách hàng để lại trên các trang mạng xã hội thương hiệu.
Chị P., một khách hàng tại Kính mắt Anna ở quận 1, TPHCM, đã chia sẻ: "Hơn 30 năm nay, tôi đã trải nghiệm nhiều tiệm kính trong ngoài nước, nhưng chưa thấy nơi nào chăm sóc khách tốt đến vậy. Tôi sống ở Nhật, mỗi lần về Việt Nam sẽ thường thử các thương hiệu khác nhau. Sau khi trải nghiệm ở Anna, chỉ mới đeo kính, chưa đánh giá chất lượng, nhưng thái độ nhân viên đã khiến tôi ấn tượng. Chắc chắn mỗi lần về nước tôi sẽ ghé để cắt kính và giới thiệu cho người thân".
"1,68% khách hàng chưa hài lòng cũng là minh chứng cho tinh thần cầu thị, không ngừng đổi mới và tận tâm với khách hàng của một thương hiệu Việt.
Thương hiệu hứa hẹn tiếp tục bứt phá, với mục tiêu mở rộng mạng lưới lên hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước trong năm 2025", đại diện Kính mắt Anna cho hay.