Doanh nghiệp bảo hiểm chắp cánh ước mơ “Bảo vệ yêu thương”

Hơn 19.000 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, hơn 34.000 mã số dự thưởng được phát hành, 4.000 bình lọc nước Barrier và 63 giải thưởng khác với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng đã được trao tặng, đó là những con số ấn tượng về sự thành công của chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức thời gian qua.

Trong những ngày đầu năm mới, Prudential đã tìm ra những chủ nhân may mắn của các giải thưởng trong chương trình Khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” bằng buổi Lễ quay số trúng thưởng diễn ra tại Prudential Plaza (Quận 8, TP.HCM). Sau những giây phút hồi hộp, chương trình đã xác định được chủ nhân của 3 giải nhất, mỗi giải là một suất học bổng Prudential trị giá 300 triệu đồng;10 giải nhì, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 2 người trị giá 125 triệu đồng và 50 giải ba, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Singapore kết hợp khám sức khỏe tổng quát dành cho một người trị giá 32 triệu đồng.

Là khách hàng may mắn trúng cả giải nhất và giải nhì của chương trình “Bảo vệ yêu thương”, anh Hoàng Hữu Hùng không khỏi vui sướng khi nhận được tin trúng giải. “Các con tôi nhảy cẫng lên, còn vợ chồng tôi thì cứ tưởng thông báo nhầm kết quả cho đến khi đại diện Prudential gọi điện xác nhận thì mới dám tin là thật, cảm xúc đến giờ vẫn còn lâng lâng như trên mây”, anh Hùng cho biết. Anh dự tính sẽ tặng phần thưởng học bổng trị giá 300 triệu đồng cho con với hy vọng tương lai học vấn của các bé sẽ được chắp cánh. Còn phần thưởng du lịch Anh Quốc trị giá 125 triệu đồng, hai vợ chồng anh sẽ dành để khám phá “quê hương” Anh Quốc của Prudential.

Chia sẻ tại buổi trao giải, anh Hùng cho biết: “Gia đình tôi hiện có một bé 11 tuổi, bé còn lại 9 tuổi. Hiện tại vợ chồng tôi có khả năng lo cho các con đủ đầy, nhưng chuyện tương lai thì không ai biết trước. Vì vậy, mỗi tháng gia đình tôi đều dành ra một ít tiền tham gia bảo hiểm nhân thọ để các con vẫn được học hành đến nơi đến chốn nếu có chuyện chẳng may xảy ra. Khi chọn Prudential là đơn vị cung cấp sản phẩm bảo hiểm cho bản thân và gia đình, tôi không những yên tâm bởi nền tảng tài chính vững chắc của công ty mà còn rất thích những sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mà công ty đưa ra.”

Anh Hoàng Hữu Hùng (Ở giữa) không giấu được niềm hạnh phúc khi may mắn nhận cả giải nhất và giải nhì của chương trình
Anh Hoàng Hữu Hùng (Ở giữa) không giấu được niềm hạnh phúc khi may mắn nhận cả giải nhất và giải nhì của chương trình

Phát biểu tại buổi trao thưởng, ông Phương Tiến Minh - Phó Tổng Giám đốc Marketing của Prudential nói: “Hiểu rằng sự đồng hành, thấu hiểu là chìa khóa cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Prudential đã và đang tập trung đẩy mạnh chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Đó cũng là lý do những chương trình như “Bảo vệ yêu thương” thành công rực rỡ. Trong không khí ấm áp, sum vầy mùa lễ hội, chúng tôi hy vọng những món quà này sẽ là dịp để quý khách hàng bày tỏ tình cảm và thắt chặt thêm yêu thương với những người thân yêu”.


Ông Phương Tiến Minh (Phó Tổng Giám đốc Marketing) chia sẻ về những thành công của chương trình và gửi lời chúc mừng đến các khách hàng may mắn của “Bảo vệ yêu thương”

Ông Phương Tiến Minh (Phó Tổng Giám đốc Marketing) chia sẻ về những thành công của chương trình và gửi lời chúc mừng đến các khách hàng may mắn của “Bảo vệ yêu thương”

Sau thành công của chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương”, Prudential hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều gói sản phẩm, chương trình ưu đãi đột phá và sáng tạo nhằm khẳng định vị thế người bạn đồng hành đáng tin cậy và “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” của khách hàng tại Việt Nam.

Chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” được Prudential triển khai rộng rãi trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Theo đó, với mỗi 15 triệu phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng hợp lệ (*), khách hàng nhận được 01 Mã số dự thưởng (MSDT) để có cơ hội trúng những giải thưởng ý nghĩa của chương trình.

Riêng đối với mỗi Hợp đồng hợp lệ có đính kèm 03 sản phẩm gia tăng bảo vệ gồm Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ nhận được 02 MSDT tham gia quay số may mắn.

Ngoài ra, 4000 khách hàng đầu tiên có hợp đồng hợp lệ với phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng trở lên cùng ít nhất 05 sản phẩm gia tăng bảo vệ sẽ được Prudential trao tặng ngay 01 bình lọc nước Barrier trị giá 600.000 đồng.

(*)Điều kiện Hợp đồng hợp lệ:

Bên mua bảo hiểm là cá nhân

Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp và hợp đồng được phát hành trong thời gian khuyến mại

Có ít nhất 5 sản phẩm gia tăng bảo vệ đính kèm

Định kỳ đóng phí: phí nửa năm hoặc phí năm hoặc phí đóng một lần