Daehong Communications và Netmarble F&C ký thỏa thuận hợp tác chiến lược marketing
(Dân trí) - Ngày 27/ 6, CEO Công ty Daehong Communications - ông Hong Seong Hyun và CEO Công ty Netmarble F&C - ông Seo Woo Won đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược truyền thông marketing tích hợp tại khu vực Đông Nam Á.
Thông qua thỏa thuận này, hai bên sẽ tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực bao gồm: Dịch vụ Marketing on-offline; dịch vụ phát triển nền tảng; và hỗ trợ các khách hàng của Daehong tại khu vực Đông Nam Á gia nhập vào các ngành công nghiệp mới như NFT và blockchain.
Với thỏa thuận này, Daehong Communications - một thành viên của Tập đoàn LOTTE với hai chi nhánh ở nước ngoài là Indonesia (Jakarta) và Việt Nam (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh), sẽ nâng cao hơn nữa năng lực kinh doanh ở khu vực Đông Nam Á, cũng như củng cố thêm mạng lưới toàn cầu. Netmarble F&C là công ty con của Netmarble - nhà phát hành game hàng đầu Hàn Quốc đang sở hữu hàng loạt tựa game đình đám, bao gồm cả trò chơi nổi tiếng toàn cầu "Thất hình đại tội" (The Seven Deadly Sins). Ngoài ra, Netmarble F&C cũng đang mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang các nền tảng blockchain thông qua việc mua lại Cube, một hệ sinh thái đa nội dung, cho phép thực hiện các giao dịch game, NFT chỉ trên một nền tảng duy nhất.
Thỏa thuận hợp tác lần này là cơ sở để Daehong Communications và Netmarble F&C tiến hành các dự án mới tại khu vực Đông Nam Á. Ở thời điểm hiện tại, hai bên sẽ ưu tiên hợp tác tại các quốc gia có chi nhánh của Daehong Communications như Việt Nam, Indonesia.
Ông Lee Weon Suk - Tổng Giám đốc Công ty Daehong Communications Việt Nam cho biết với vị thế là một agency hàng đầu Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại địa phương, Daehong Việt Nam sẽ nỗ lực hỗ trợ các khách hàng trong và ngoài nước tiếp cận với các ngành công nghiệp mới này.