Chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ ổn định cuộc sống
Vừa qua tại tỉnh Thanh Hoá đã phát động chương trình hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai nhằm trao tặng đến đồng bào vùng lũ những phần quà ý nghĩa và thiết thực nhất.
Cùng chung tay giúp đỡ người dân sau thiên tai
Hành trình giúp đỡ người dân sau cơn bão 10 và 11 vừa qua được Unilever Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện dự kiến sẽ diễn ra đến ngày 11/11/2017 tại 5 tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Hòa Bình, Yên Bái, Sơn La. Hoạt động nhằm mục đích gây quỹ và trao tặng cho người dân những phần quà thiết thực, hỗ trợ họ ổn định cuộc sống sau những thiệt hại từ thiên tai.
Không nằm ngoài mục đích này, người chiến thắng giải thưởng “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ đồng mỗi tuần” cũng đã có mặt tại tỉnh Thanh Hóa, chung sức cứu trợ đồng bào. Đây được xem là một động thái mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, bởi thông qua đó, nhãng hàng OMO và đặc biệt là người chiến thắng giải thưởng có cơ hội chia sẻ may mắn, hạnh phúc của mình cho những cá nhân gặp hoàn cảnh khó khăn vừa trải qua mất mát to lớn từ tác động của thiên nhiên khắc nghiệt.
Hơn 11.000 hộ gia đình nhận được những phần quà ý nghĩa, kịp thời
11.000 phần quà bao gồm gạo, chăn ấm cùng với sản phẩm thiết thực cho cuộc sống hàng ngày từ các nhãn hàng được gửi đến người dân. Tổng giá trị các phần quà ước tính hơn 4,4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công ty cũng gửi tặng 500 triệu tiền mặt cho 100 hộ chịu thiệt hại nặng bởi bão lũ số 10 và 11 với mong muốn họ có thể sớm quay trở lại với cuộc sống sinh hoạt, lao động hàng ngày.
Trong suốt 22 năm qua, các nhãn hàng của Unilever luôn nỗ lực triển khai các chương trình ý nghĩa nhằm thực hiện cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp đối với quốc gia kinh doanh sở tại. Các chương trình hướng đến cộng đồng tiêu biểu, ý nghĩa và gây được ấn tượng sâu sắc với người dân phải kể đến như: “P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam”, “Rửa tay bằng Xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh”, “ OMO dành tặng sân chơi cho trẻ em”, “VIM-Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn”, “Tài chính vi mô cho Phụ nữ nghèo”, “Doanh nghiệp đồng hành xây dựng nông thôn mới”... Thông qua các hoạt động của mình, các nhãn hàng mong muốn tạo ra được nguồn cảm hứng cho mọi người trong việc chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.
Bà Lý Thị Liên (60 tuổi - Thanh Hóa), người may mắn chiến thắng giải thưởng từ chương trình “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ đồng mỗi tuần” chia sẻ, là một người con sinh ra tại mảnh đất này, cũng vừa trải qua đợt bão lũ, hơn ai hết bà hiểu những lo toan, vất vả mà người dân phải đối mặt. May mắn trúng thưởng lớn từ OMO, bà nhận thấy bản thân có trách nhiệm giúp đỡ đồng hương, hỗ trợ để họ có thể sớm quay lại cuộc sống thường ngày. Chia sẻ tại sự kiện, bà Lý Thị Liên cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến nhãn hàng OMO nói riêng và công ty Unilever Việt Nam nói chung đã mang đến cơ hội sẻ chia vô cùng ý nghĩa này.