Halida – Bước đột phá mới

Nhãn hiệu bia Halida đã chính thức quay trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới cùng với định vị “là loại bia chất lượng cao với giá cả hợp lý dành cho phái mạnh” vào ngày 25 tháng 4 vừa qua tại Hà Nội.

Halida đã nhanh chóng đi đến với các thay đổi cần thiết để có thể là sản phẩm bia phù hợp nhất và đáp ứng tốt nhất cho phân khúc chiến lược này. Đây cũng là một bước tiến quan trọng sau khi Halida trở thành thương hiệu thuộc sở hữu 100% của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch vào tháng 3 năm 2014.
 
Halida – Bước đột phá mới

 

Khách hàng Halida là những người đàn ông thực thụ, luôn nỗ lực hết mình vì công việc và gia đình.Sau một ngày làm việc vất vả, họ xứng đáng được thư giãn và vui vẻ bên những người bạn giống như họ. Và Halida là thương hiệu bia chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần kéo dài những khoảnh khắc vui vẻ và thư giãn của họ lâu hơn. Hình ảnh thương hiệu được làm mới lại thể hiện hương vị tươi mát, là men say cho phái mạnh.

 

Biểu tượng quen thuộc chú voi Halida cũng được điều chỉnh lại rõ nét và ấn tượng hơn, tạo cảm giác mạnh mẽ và nam tính.Voi là một loài vật thể hiện sự vững chắc, mạnh mẽ, chăm chỉ và đáng tin cậy. Nó hội tụ những đặc điểm phù hợp với giá trị sống của khách hàng Halida – là những người đàn ông mạnh mẽ, nam tính, hết mình vì công việc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

 

“Tất cả những thiết kế từ mẫu mã, bao bì, biểu tượng chú voi, màu sắc, nhãn hiệu đến logo đều được đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao trong ngành đồ uống đến từ Châu Âu đảm nhiệm và đã nhận được những phản hồi tích cực trong các cuộc khảo sát khách hàng gần đây nhất.” Bà Nadezhda Deshkovets, Giám Đốc Marketing Carlsberg Việt Nam cho hay.
 
Halida – Bước đột phá mới

 

Công thức ủ bia truyền thống từ những nguyên liệu tự nhiên với con men đặc biệt Saccharomyces Carlsbergenis được nhập khẩu từ Đan Mạch, Halida  đạt được độ đắng cân bằng, mang lại sự sảng khoái cho người uống. Nhà máy bia được nâng cấp, sử dụng thiết bị tự động hiện đại, hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn mới nhất trên thế giới về trang thiết bị sản xuất đồ uống.

 

"Ngay khi rót ra, người tiêu dùng có thể thấy ngay chất lượng của bia", ông Tayfun Uner, CEO Carlsberg Việt Nam giải thích cho các vị khách mời có mặt tại sự kiện ra mắt, "Màu bia tươi, sáng và tinh khiết. Bọt lăn tăn, tan chậm và hương vị cân bằng, sảng khoái, rất đặc trưng của Halida”.

 

Những thay đổi mà Halida công bố trong ngày hôm nay là để gửi đến người tiêu dùng thông điệp rằng: Halida đã quay trở lại, và mãnh mẽ hơn bao giờ hết.

 

Thanh Tùng