Đưa Thương hiệu Quốc gia gần hơn với người tiêu dùng

Tiếp nối các hoạt động hưởng ứng Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016”, ngày 14/7, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức lễ khai mạc Triển lãm ảnh “Thành tựu thương hiệu quốc gia Việt Nam” tại Trung tâm Thông tin Triển lãm, 45 Tràng Tiền, Hà Nội.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016”, triển lãm ảnh diễn ra từ ngày 14/7 - 17/7/2016. Chương trình có sự tham gia đồng hành truyền thông của các đơn vị: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Tổng Công ty Khí Việt Nam, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau... Tại đây, gần 100 bức ảnh về các Thương hiệu Quốc gia đã được trưng bày.

Đưa Thương hiệu Quốc gia gần hơn với người tiêu dùng - 1

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Đỗ Kim Lang – Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Phó Tổng thư ký Ban thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đánh giá, triển lãm sẽ giới thiệu đến cộng đồng xã hội, các doanh nghiệp và người dân về chương trình nói chung và các Thương hiệu Quốc gia nói riêng.

Đưa Thương hiệu Quốc gia gần hơn với người tiêu dùng - 2

Theo Ban tổ chức, triển lãm là hình thức tuyên truyền, cổ động quan trọng với mong muốn cung cấp thông tin về chương trình, về doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia cùng các sản phẩm nổi trội.

Đưa Thương hiệu Quốc gia gần hơn với người tiêu dùng - 3

Bên cạnh đó, khán giả đến thăm quan triển lãm sẽ thấy được quá trình hình thành, phát triển và những tiến bộ của các doanh nghiệp qua các thời kỳ triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia. Từ đó sẽ động viên, khuyến khích các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia; đồng thời nâng cao sự tự hào, tinh thần yêu nước của công chúng thủ đô. Mặt khác, hoạt động này còn góp phần hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, giúp người tiêu dùng ủng hộ và lựa chọn các sản phẩm của doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia.

Đưa Thương hiệu Quốc gia gần hơn với người tiêu dùng - 4

Chia sẻ về cảm xúc sau khi xem các tác phẩm, bà Trần Thanh Hương- 40 tuổi, trú tại phố Hàng Cót, Hà Nội- cho biết: “Tôi chỉ mới nghe qua Thương hiệu Quốc gia qua các báo đài. Hôm nay tôi đã được tận mắt xem các bức ảnh giới thiệu về Chương trình Thương hiệu Quốc gia từ khi mới tổ chức lần đầu đến năm nay. Đặc biệt, triển lãm còn có các tác phẩm về các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia. Nhờ vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng và sẽ sử dụng các sản phẩm của những thương hiệu này”.