Điện thoại thông minh Q-Smart: Trải nghiệm thông minh đích thực
Q-mobile ra đời vào tháng 5/2008, thời điểm người dùng trong nước với thu nhập bình quân đầu người còn hạn chế, song vẫn phải chi trả một phần lớn cho giá trị thương hiệu hơn là giá trị trải nghiệm thực sự mà một chiếc điện thoại di động đem lại.
Sau hơn 4 năm phát triển và đạt được những thành công nhất định trong sứ mệnh “Phổ cập hóa điện thoại di động cho người dùng ở mọi tầng lớp”, nay đã đến lúc Q-mobile bước sang một kỷ nguyên mới: Kỷ nguyên thông minh nhằm mang đến cho người dùng những “Trải nghiệm thông minh đích thực” trên điện thoại di động với dòng sản phẩm mới: Q-Smart.
Từ nền móng vững chắc của Thương hiệu Q-mobile
Q-mobile ra đời vào tháng 5/2008, thời điểm người dùng trong nước với thu nhập bình quân đầu người còn hạn chế, song vẫn phải chi trả một phần lớn cho giá trị thương hiệu hơn là giá trị trải nghiệm thực sự mà một chiếc điện thoại di động đem lại. Do đó, nhu cầu về một chiếc điện thoại di động giá hợp lý hơn với đầy đủ tính năng cơ bản đã trở thành một mong muốn thiết thực của nhiều người tiêu dùng trong nước.
Q-mobile đã góp phần mang điện thoại di động đến người tiêu dùng ở mọi tầng lớp
Hiểu được mong muốn đó, Công ty TNHH Viễn thông An Bình đã cho ra đời thương hiệu Q-mobile với mức giá hợp lý, đầy đủ tính năng cơ bản và đa dạng về kiểu dáng nhằm mang lại giá trị trải nghiệm thực sự của chiếc điện thoại di động.
Sự ra đời của Q-mobile thực sự đã hiện thực hóa mong ước sở hữu một chiếc điện thoại với nhiều tính năng ưu việt dành cho những người có thu nhập không cao và đóng góp tích cực vào xu hướng phổ cập điện thoại di động cho mọi đối tượng người dùng trong những năm qua.
Đến sự ra đời của kỷ nguyên điện thoại thông minh Q-Smart
Chúng ta đang sống trong một “thế giới thông minh”, nơi trang bị những công nghệ thông minh và tối ưu nhất. Có thể kể đến những thiết bị công nghệ hỗ trợ cuộc sống như: TV thông minh có thể lướt net, máy giặt thông minh làm việc theo các chế độ tự động, Tủ lạnh thông minh cho phép điểu khiển từ xa qua Internet và cả điện thoại thông minh với rất nhiều tính năng ưu việt...
Tiếp nối đà thành công của Q-mobile, công ty TNHH Viễn Thông An Bình - Đơn vị sở hữu Thương hiệu Q-mobile - tiếp tục giới thiệu thương hiệu Q-Smart chuyên về điện thoại di động thông minh để bắt kịp xu hướng “smart hóa” đang ngày càng phát triển.
5 sản phẩm Q-Smart đầu tiên sẽ lần lượt xuất hiện trong tháng 8, tháng 9 này với chip 1GHz từ lõi đơn đến lõi kép, màn hình từ 3.2’’ - 4.3’’ và mức giá từ trên 1,5 triệu đến dưới 4 triệu đồng
Q-Smart là dòng sàn phẩm điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành Android của Q-mobile. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Q-Smart được phát triển nhằm đem lại những trải nghiệm mới nhất, thông minh nhất trên điện thoại di động cho người dùng. Với slogan “Trải nghiệm thông minh đích thực”, các sản phẩm Q-Smart sẽ tập trung vào “Sức mạnh - Tốc độ - Kết nối” với cấu hình phần cứng được nâng cấp mạnh mẽ và các tính năng phần mềm mới nhất được tích hợp để đem lại những tiện ích thiết thực cho người dùng như người trợ lý thông minh đích thực trong cuộc sống hàng ngày.
Quan trọng nhất, Q-Smart vẫn sẽ kế thừa chiến lược giá của Q-mobile trước đây. Đó là chiến lược định giá mà theo đó, người dùng chủ yếu trả tiền cho sự trải nghiệm “đích thực” chứ không phải bỏ phần lớn tiền để mua giá trị thương hiệu của sản phẩm. Do đó, mức giá của các sản phẩm Q-Smart sẽ phù hợp với đa số người dùng Việt và mang lại cơ hội tiếp cận smartphone đến mọi tầng lớp người dùng. Đây sẽ là một bước tiến tiếp theo trên con đường phổ cập hóa điện thoại tại thị trường Việt Nam, giúp người dùng hiện thực hóa mơ ước về việc chạm vào những công nghệ thông minh cũng như hòa mình vào xu hướng smart hóa cuộc sống ngày nay.
Chia sẻ thêm về mục đích ra đời dòng sản phẩm Smartphone Q-Smart, ông Nguyễn Quang Minh – Giám đốc điều hành Thương hiệu chia sẻ: “Smartphone hiện đang là xu thế tất yếu bởi nó mang lại những giá trị và tiện ích thiết thực cho cuộc sống của tất cả mọi người. Tuy nhiên, với mức giá smartphone vẫn còn khá cao như hiện nay, không phải người dùng nào cũng có thể tiếp cận được. Họ đang phải bỏ tiền ra để mua giá trị thương hiệu nhiều hơn là giá trị trải nghiệm đích thực mà chiếc smartphone mang lại. Do đó Q-Smart ra đời để mang giá trị trải nghiệm đích thực của chiếc smartphone đến người dùng. Với mức giá hợp lý hơn, chúng tôi hy vọng Q-Smart mở ra cơ hội tiếp cận công nghệ thông minh cho hàng triệu người dùng di động tại Việt Nam. Việc này cũng có ý nghĩa quan trọng và lớn lao đối với chúng tôi cũng giống như thời kỳ đầu Q-mobile mang điện thoại di động đến cho tất cả mọi người”.
Nguyễn Hào