VinaPhone trả lời về gói cước IDD1714
Trước hết, Công ty VinaPhone xin trân trọng cảm ơn Dân trí đã kết nối thông tin giữa VinaPhone và khách hàng để khách hàng được đảm bảo quyền lợi và dịch vụ của VinaPhone được hoàn hảo hơn.
Khi công bố gói cước này VinaPhone có quy định rõ dịch vụ IDD1714 chỉ cung cấp cho khách hàng là cá nhân, sử dụng vào mục đích cá nhân chứ không lợi dụng kinh doanh lại.
Tuy nhiên, hiện nay có nhiều thuê bao trả trước lợi dụng, có dấu hiệu kinh doanh lại dịch vụ nên gây tắc nghẽn đường truyền, ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ của các khách hàng bình thường khác.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ IDD1714, từ 6/5/2009 VinaPhone sẽ chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê bao trả sau, tạm dừng cung cấp dịch vụ cho thuê bao trả trước. Đối với các khách hàng trả trước đã đăng ký sẽ được tiếp tục sử dụng cho đến khi hết hạn 30 ngày. Với khách hàng có khiếu nại, VinaPhone sẽ xem xét và trả lời từng trường hợp.
Một lần nữa xin được cảm ơn Quý báo và qua Quý báo gửi lời cảm ơn khách hàng đã hợp tác cùng với chúng tôi.
Đại diện VINAPHONE
Phó Giám đốc HỒ ĐỨC THẮNG